Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều không nói chuyện.
Cha mẹ Ninh bị Thẩm Nghiệp vạch trần, không dám nhìn Ninh Thi Họa.
Đến nỗi Thạch tổng và người đại diện, chính là lâm vào trong khiếp sợ.
Vì bức bách con gái mình kết hôn sớm một chút mà khiến người ta thối rữa cả da thịt?
Chẳng lẽ bọn họ cho rằng chỉ cần làm Ninh Thi Họa xấu đi, Ninh Thi Họa liền sẽ ngoan ngoãn rời khỏi giới giải trí, trở về nhà kết hôn ?
Ninh Thi Họa cũng ngơ ngác mà nhìn cha mẹ, hơn nửa ngày mới thấp giọng hỏi: “Thật sự là hai người hại con sao?”
Nàng vươn cánh tay, lộ ra làn da hư thốicho cha mẹ xem.
Nếu thật sự là cha mẹ hại nàng…… Bọn họ sao có thể làm như vậy ?
Nàng chính là con gái ruột của bọn họ mà
Hai vợ chồng vốn dĩ cúi đầu lảng tránh ánh mắt Ninh Thi Họa, nhìn thấy cánh tay Ninh Thi Họa, hai người kinh ngạc đến trừng lớn đôi mắt.
“Con….Đây là bị làm sao ?” Mẹ Ninh lập tức chạy tới giữ chặt tay nàng.
Nghe vậy, Thạch tổng và người đại diện cũng có điểm ngốc, không biết là mẹ Ninh đang làm bộ làm tịch, hay thật sự không rõ vết thương trên người Ninh Thi Họa là do bọn họ làm ra.
Thẩm Nghiệp lại không một chút ngoài ý muốn, nói: “Bà ấy xác thật không rõ lắm, nghĩ rằng mình chỉ cho con gái uống canh gà.”
Thạch tổng đầy mặt khó hiểu.
Người đại diện lại bỗng nhiên nhớ tới, đêm qua mẹ Ninh đưa tới cho Ninh Thi Họa canh gà.
Nhưng lúc ấy hắn có nhìn thoáng qua, cũng không có cái gì dị thường, ngửi còn rất thơm.
Hơn nữa……Cho dù cha mẹ Ninh muốn Ninh Thi Họa trở về, cũng không có khả năng hạ độc Ninh Thi Họa chứ?
Thẩm Nghiệp nhìn chằm chằm mẹ Ninh: “Bà nói đi, ngày hôm qua bà nấu canh gà đã thả gì vào.”
Mẹ Ninh có chút không biết làm sao mà nhìn Ninh Thi Họa cánh tay, một lúc lâu, thấp giọng nói: “Tôi……Tôi chỉ là bỏ thêm chút trà thơm……”
Thạch tổng cùng người đại diện đều nhăn mày.
Nước trà trộn với canh gà cũng không đến mức làm hư da !
Thẩm Nghiệp ngại mẹ Ninh ấp a ấp úng không thoải mái, nói thẳng: “Bà ấy lấy được một lá bùa và một túi lá trà nhỏ từ chỗ nào đó, đối phương bảo bà ấy ngâm lá bùa với lá trà cho con gái bà uống, cô ấy liền sẽ ngoan ngoãn nghe lời trở về kết hôn sinh con. Chỉ là đơn độc cho Ninh Thi Họa uống trà, Ninh Thi Họa khẳng định sẽ phát hiện, bà ấy liền trực tiếp đổ vào canh gà.”
Mỗi một câu của cậu, sắc mặt mẹ Ninh liền tái nhợt một phần, hiển nhiên đều giống như cậu nói.
Ninh Thi Họa trợn tròn mắt, nước mắt lách tách rơi xuống.
Cho nên, thật sự là cha mẹ hại nàng……
Người đại diện thì tức giận đến sọ não muốn nổ tung: “Dì ơi, dì điên rồi sao? Dì vậy mà dám cho Thi Họa uống nước bùa?! Không sạch sẽ, còn không biết có vi khuẩn hay không! Dì đây là sợ con gái mình quá khỏe mạnh không bệnh được đúng không!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...