“Không, cháu còn chưa có tốt!” Thẩm Nghiệp lập tức nằm lì trên giường.
Giường có điểm cứng, nhưng cậu có thể chịu đựng!
Diệp Trạch thật sâu mà nhìn cậu, không có lên tiếng.
Thẩm Nghiệp chớp chớp đôi mắt to lại đen láy, điên cuồng ám chỉ chính mình có thể.
Diệp Trạch bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng, ngón tay ấm áp nhẹ nhàng vuốt ve vành tai cậu: “Sợ em không chịu nổi.”
Thẩm Nghiệp: “???”
Thẩm Nghiệp: “!!!”
Nam nhân đây là câu dẫn cậu đi? Nhất định là câu dẫn cậu!
Cậu muốn nói chính mình chịu được, nhưng cậu vừa rồi còn nói chính mình còn chưa tốt……Không đúng, vì cái gì mà cậu không chịu nổi?
Thẩm Nghiệp phát hiện nam nhân quá gian trá, cậu hiện tại ở thế tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng chỉ có thể nghẹn khuất mà hừ hừ.
Diệp Trạch đôi mắt mỉm cười, cúi người ở trán cậu hôn: “Nghỉ ngơi cho tốt.”
Thẩm Nghiệp chớp mắt: “Còn chú?”
Canh cậu hai ngày hai đêm, nam nhân hẳn là cũng rất mệt đi?
“Tôi còn có chút việc cần xử lý.”
Thẩm Nghiệp nhớ tới Thẩm Thời Mộ…..Phỏng chừng là Đế Đô bên kia có việc gì gấp đi. Cậu đột nhiên có điểm áy náy, Diệp Trạch vì để cậu hút mây tím, vẫn luôn canh cậu, hiện tại lại đi làm việc……Cũng không biết thân thể nam nhân chịu được không.
Diệp Trạch như nhìn ra cậu lo lắng, cười cười: “Không quan trọng.”
Thẩm Nghiệp cũng không dám nói cái gì, rốt cuộc công việc vẫn quan trọng nhất.
Diệp Trạch bưng chén đũa đi ra ngoài.
Thẩm Nghiệp bỗng nhiên giữ chặt ống tay áo anh.
Diệp Trạch quay đầu lại nhìn cậu: “Hử?”
Thẩm Nghiệp chỉ chỉ môi chính mình.
Diệp Trạch nặng nề mà nhìn cậu vài giây, sau đó bước trở về, ở trên môi cậu chạm trong chốc lát, lúc này mới rời đi.
Thẩm Nghiệp nhìn bóng dáng anh đĩnh bạt biến mất sau cửa, cao hứng mà ở trong chăn đạp mấy cái.
Kỳ thật tinh thần cậu thật sự đã khôi phục, nhưng cậu muốn ăn vạ để ở trong phòng Diệp Trạch, vì thế cậu như cũ nằm ở trên giường Diệp Trạch, nhàn nhã tự tại mà xoát di động.
Hai ngày nay cậu hôn mê bất tỉnh, đương nhiên không có khả năng đi học, Diệp Trạch giúp cậu xin nghỉ. Bạn học trong lớp đều rất quan tâm cậu, vẫn luôn ở trong nhóm Wechat lớp hỏi cậu xảy ra chuyện gì, có phải sinh bệnh hay không, còn có không ít bạn học nhắn riêng hỏi tình huống cậu.
Thái Chi Vĩ càng là mỗi ngày đều nhắn một đống.
Thẩm Nghiệp căn cứ thời gian tin nhắn, trước hết trả lời Thái Chi Vĩ: 【 Không có việc gì. 】
Thái Chi Vĩ lập tức gọi điện sang.
Thẩm Nghiệp cũng không nghĩ nhiều, bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...