Thẩm Nghiệp nhìn chằm chằm Bạch Sanh Sanh: "Ông nói đúng, vấn đề tình cảm của người khác không nên nhúng tay. Tôi nhìn cô vẫn là gọi bạn trai cô tới, đối mặt cùng cha mẹ cô nói rõ ràng đi. Còn tôi, ở bên cạnh nghe một chút, nói không chừng còn có thể cầu tình cho hai người."
Thuật pháp kia khẳng định cùng bạn trai Bạch Sanh Sanh không thoát khỏi quan hệ, nói không chừng đối phương còn là đồng loã, cậu đương nhiên trước đó lừa người này tới, miễn cho hắn chạy.
Bạch Sanh Sanh có chút kinh ngạc nhìn Thẩm Nghiệp.
Ngay từ đầu cô rất bài xích Thẩm Nghiệp, bởi vì cô không tin loại đoán mệnh này, hơn nữa rõ ràng Thẩm Nghiệp là cha mẹ mời đến để chia rẽ cô cùng bạn trai, cô liền càng chán ghét. Chỉ là không nghĩ tới Thẩm Nghiệp cư nhiên nói nguyện ý giúp cô cùng bạn trai, lại nhìn Thẩm Nghiệp lớn lên đẹp, tuổi cũng bằng cô không sai biệt lắm, hẳn có thể lý giải yêu đương của cô đi. Còn có nam nhân bên cạnh Thẩm Nghiệp cũng là khí chất trác tuyệt, nói vậy hai người này đều không phải loại lừa đảo giả thần giả quỷ.
Cô hơi buông đề phòng, nói: "Anh bảo đảm với ba mẹ tôi, không được làm khó bạn trai tôi."
"Đương nhiên." Thẩm Nghiệp nhìn về phía Bạch Miêu cùng Tang Tử.
Hai vợ chồng kỳ thật không muốn gặp bạn trai con gái, nhưng Thẩm Nghiệp nếu nói gọi cậu ta tới, bọn họ cảm thấy Thẩm đại sư khẳng định có mục đích riêng, cũng liền gật đầu đồng ý.
Thẩm Nghiệp chuyển hướng Bạch Sanh Sanh: "Nếu tôi đáp ứng rồi, cô cũng nên đáp ứng tôi một điều."
Bạch Sanh Sanh: "?"
Thẩm Nghiệp nói: "Đừng nói cho bạn trai cô trong nhà mời người đoán mệnh, bằng không bạn trai cô nếu nghe được, khẳng định đối với ba mẹ cô sinh ra ý kiến."
Bạch Sanh Sanh từ nhỏ được bảo hộ rất khá, tính cách có điểm đơn thuần, nghe vậy suy nghĩ một chút, giống như cũng đồng ý đạo lý này. Nếu bạn trai biết ba mẹ mời thầy bói tới chia rẽ bọn họ, khẳng định sẽ không cao hứng. Cô tuy rằng không hy vọng ba mẹ can thiệp vào việc yêu đương của mình, nhưng cũng tuyệt không muốn nhìn bạn trai cùng ba mẹ nhìn nhau không thuận mắt.
Thực nhanh Bạch Sanh Sanh liền gọi bạn trai Cao Nghĩa Long tới.
Cao Nghĩa Long lớn lên trắng nõn sạch sẽ, mang một bộ kính đen, rất có phong độ trí thức, cùng Dương Minh năm đó rất giống nhau, phi thường có tính lừa gạt, dễ dàng có thể đạt được hảo cảm nữ sinh.
Bất quá khóe mắt gã mang theo một tia gian trá, Thẩm Nghiệp vừa thấy liền biết trong lòng gã ẩn ác ý.
Cao Nghĩa Long biết người Bạch gia không đồng ý chính mình cùng Bạch Sanh Sanh kết giao, lần này tới tư thái hạ đến phi thường thấp: "Chú dì, chào hai người, cảm ơn hai người bằng lòng gặp cháu."
Bạch Miêu cùng Tang Tử đều là người có giáo dưỡng, tuy rằng không thích gã, lại vẫn khách khí mà nói: "Mời ngồi."
Cao Nghĩa Long cười nói cảm ơn.
Chờ gã ngồi xuống, Bạch Sanh Sanh lập tức một mông ngồi bên cạnh gã, giữ cánh tay gã, tỏ vẻ muốn cùng gã chung kẻ địch. Cao Nghĩa Long ôn nhu mà đối với Bạch Sanh Sanh cười cười, như là đáp lại kiên định cô. Không khí giữa hai người phi thường ấm áp, tràn ngập nhu tình mật ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...