28

2.8K 282 2
                                    

Bạch Sanh Sanh cảm giác thế giới tam quan của mình bị đánh sâu vào, cô vẫn luôn không tin loại chuyện đoán mệnh này, nhưng Thẩm Nghiệp lộ một tay làm cô không thể không tin. Đặc biệt là hiện tại trong phòng trở nên đặc biệt âm lãnh, mà bạn trai cô Cao Nghĩa Long mặt cũng trở nên phi thường khủng bố, làm cô cảm thấy chính mình chưa từng quen biết qua người này.

Cô bỗng nhiên có chút sợ hãi, chẳng lẽ chính mình thật sự bị lừa......Cô khóc thật lớn.

Tang Tử vội vàng ôm lấy cô: "Đừng sợ, Thẩm đại sư sẽ giúp chúng ta."

Bạch Sanh Sanh gắt gao mà bắt lấy ống tay áo của mẹ, nước mắt xôn xao mà rơi xuống.

Cô vô pháp nói cho mẹ, cô khóc thảm như vậy, một phương diện là bởi vì hận Cao Nghĩa Long cùng hận cô, về phương diện khác cũng là vì bị Thẩm Nghiệp kích thích ! Hơn nữa......Thẩm Nghiệp còn khoe vị hôn phu, còn cố ý tú ân tú ái!

"Nói, mày có phải từ chỗ một lão đạo sĩ học được thuật pháp đúng không!" Thẩm Nghiệp mặc kệ Bạch Sanh Sanh có bị đả kích hay không, dù sao nếu Bạch Sanh Sanh luẩn quẩn trong lòng muốn tự sát, cậu có rất nhiều biện pháp cứu nha!

Cậu hiện tại chỉ muốn biết Cao Nghĩa Long có phải là đồ đệ của lão đạo sĩ kia không, nói không chừng còn có thể từ nơi Cao Nghĩa Long tìm ra hành tung lão đạo sĩ.

Cao Nghĩa Long chịu đựng đau đớn tới tận xương cốt mà lăn lộn trên mặt đất, cũng không biết tiểu tử này dùng lá bùa gì, gã cư nhiên không có sức phản kháng, còn đau đến gã muốn giết chính mình.

Nhưng cho dù là như thế, gã cũng sẽ không đem bí mật nói cho tiểu tử này.

Gã âm trầm trầm mà nhìn chằm chằm Thẩm Nghiệp, ánh mắt trào phúng: "Tao......Tao sẽ không nói......"

Thẩm Nghiệp cười lạnh một tiếng, nói không cũng vô nghĩa, lại một lá bùa đánh vào ấn đường gã.

Vì thế cũng như vừa rồi, Cao Nghĩa Long bị bắt phun ra toàn bộ việc Thẩm Nghiệp muốn biết.

Cao Nghĩa Long quả nhiên là đồ đệ lão đạo sĩ, bất quá gã chỉ biết lão đạo sĩ tên Sơn Thanh, ở tại một biệt thự ngoại ô. Đến nỗi lai lịch lão đạo sĩ, cùng với hành tung ngày thường của lão, gã một mực không biết, cũng rất ít gặp cái người gọi là sư phụ này.

Hơn nữa lão đạo sĩ chỉ truyền cho gã một thuật pháp, đó chính là làm như thế nào để nữ nhân khăng khăng một mực yêu gã.

Thẩm Nghiệp ghét bỏ mà bĩu môi, đây không thể nghi ngờ là thoả mãn tra nam.

Có được địa chỉ lão đạo sĩ, Thẩm Nghiệp không muốn tiếp tục trì hoãn, trực tiếp đánh ba lá bùa vào ấn đường Cao Nghĩa Long. Cao Nghĩa long lập tức chết ngất, mà âm khí trong phòng cũng nhanh chóng tan hết, khôi phục ấm áp trước đó.

Thẩm Nghiệp quay đầu đối Diệp Trạch nói: "Chúng ta đi."

Lão đạo sĩ vẫn là có chút tài năng, tướng mạo Cao Nghĩa Long phỏng chừng bị lão đạo sĩ động tay động chân, cho nên cậu vô pháp từ trên mặt Cao Nghĩa Long nhìn ra tung tích của lão, cậu chạy đến biệt thự ngoại ô bắt người.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ