Diệp Hải mở to hai mắt, theo bản năng nhìn về phía Ngải Minh Sinh.
Hắn thật đúng là không biết!
Ánh mắt Ngải Minh Sinh trốn tránh, không dám cùng hắn đối diện.
Diệp Hải: "......"
Cho nên Thẩm Nghiệp không nói sai, trong tay Ngải Minh Sinh thật sự có mạng người?
"Cậu......Cậu mau nói a, này rốt cuộc là chuyện như thế nào!" Diệp Hải vô pháp tiếp thu được tin tức bằng hữu lớn lên từ nhỏ với mình lại phạm tội giết người.
Khó trách chị dâu bảo hắn rời xa bằng hữu này!
Trước đó hắn còn nghĩ, bằng hữu này chính là mê chơi một chút, ăn không rồi ngồi, nhưng không chơi ma túy không làm trái pháp luật, hắn về sau không theo chân bọn họ hồ nháo nhưng mà, lại không nghĩ rằng trong tay cư nhiên có mạng người!
Ngải Minh Sinh cúi đầu, không lên tiếng.
Thẩm Nghiệp cười lạnh: "Cậu trốn tránh cũng vô dụng, đã làm sai phải có dũng khí thừa nhận."
Ngải Minh Sinh vẫn không hé răng.
Thẩm Nghiệp: "Nếu không phải nhìn cậu không phải chủ mưu, tôi liền trực tiếp báo cảnh sát bắt đi."
"Đừng báo cảnh sát!" Ngải Minh Sinh lập tức ngẩng đầu, ánh mắt nôn nóng.
Thẩm Nghiệp đôi tay ôm ngực, lạnh lùng mà nhìn hắn.
Diệp Hải ở một bên thúc giục nói: "Cậu như thế nào sẽ giết người, càng đừng nói đến hậu quả a!"
Hắn cùng Ngải Minh Sinh có quan hệ tốt nhất, dưới cái nhìn của hắn, Ngải Minh Sinh tuy rằng là tay ăn chơi, nhưng tâm địa vẫn không tồi, không có khả năng làm việc trái pháp luật.
Ngải Minh Sinh lẩm bẩm: "......Là chuyện ngoài ý muốn."
Những lời này, không thể nghi ngờ là thừa nhận cậu ta xác thật đã giết người.
Diệp Hải nôn nóng mà ở trong phòng khách đi qua đi lại.
Chỉ tiếc Ngải Minh Sinh lại biến thành người câm, không hé miệng.
Thẩm Nghiệp: "Nếu cậu không muốn nói cho cậu ta chân tướng, vậy tôi liền tới thay cậu nói."
"Đừng......" Ngải Minh Sinh muốn ngăn cản cậu.
Thẩm Nghiệp không phản ứng hắn, chuyển hướng Diệp Hải: "Đó là việc 5 năm trước, bị hại chết hẳn là học sinh nam. Là mấy bằng hữu cậu làm, Ngải Minh Sinh là tòng phạm."
Diệp Hải kinh ngạc: "Học sinh nam?"
5 năm trước bọn họ đã tốt nghiệp, như thế nào sẽ có quan hệ tới học sinh nam?
"Bỏ đi, để chính hắn nói." Thẩm Nghiệp trực tiếp đánh một lá bùa vào người Ngải Minh Sinh.
Ngải Minh Sinh bất đắc dĩ, giống cây đậu mà đem toàn bộ sự tình nói ra.
5 năm trước, có người trong bọn họ nhìn trúng một học sinh nam, đối phương lại là thẳng nam, đương nhiên sẽ từ chối.Vì thế bằng hữu kia sử dụng thủ đoạn nhỏ, lừa nam sinh kia tới CLB. Sau đó mọi người đều uống nhiều, nam sinh kia cũng bị chuốc say, bọn họ liền động thủ. Chỉ là Nam sinh kia không chịu đi vào khuôn khổ mà muốn chạy trốn, mấy đại nam nhân thay phiên chơi, còn dùng dụng cụ đặc thù, cuối cùng nam sinh bị đùa chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...