*15
Dalawang beses nang nakapunta si Baekhyun sa office ni Chanyeol pero nagulat pa rin siya kung gaano ito kalaki. Habang busy si Baekhyun sa pagnganga sa interoir design ng office, tinatawagan naman ni Chanyeol ang tatlo niyang kaibigan na may kanya-kanyang meeting sa kung saan. Mukhang nagtatrabaho na yata sila nang maayos at totoo mula nang bumalik si Chanyeol.
May pumasok sa office ni Chanyeol kaya napatingin naman sa kanya si Baekhyun. Maganda, malaki ang boobs, matangkad at mahaba ang buhok. Nagbow ito kay Chanyeol sa pinakamasenswal na paraan.
Napairap lang sa pinagkakaupuan niya si Baekhyun. Tss, tingnan mo nga naman, mahilig talaga si Chanyeol sa malulusog ang dibdib. Tiningnan ulit ni Baekhyun ang babae mula ulo hanggang paa. Halatang halatang nagpapacute sa boss niya, hindi naman siya pinapansin. Hahahaha.
"Good morning, Sir Chanyeol," bati ng babae sa matinis at tunog naipit na ibong boses.
"Good morning, Baby," sagot ni Chanyeol nang di tumitingin sa babae. "Ilagay mo na lang yung file jan. Kukunin ko mamaya."
Hindi na napansin ulit ni Baekhyun kung nagbow nanaman ang babae habang pinapakita nito ang cleavage niya dahil nakatingin na siya ngayon kay Chanyeol, hindi makapaniwalang may girlfriend pala si Chanyeol, at ganung klaseng babae ang girlfriend ni Chanyeol.
Sinasabi ko na nga ba. Ang bobo ko naman, syempre may girlfriend na si Chanyeol? Bat di ko naisip yun?! Umaasa ka lang sa wala, Baek. Tigilan mo na ang kahibangan mo.
"Huy, okay ka lang?" tanong ni Chanyeol kay Baekhyun na nasa harapan na pala ni Baekhyun. "May problema ba?"
Iniwas ni Baekhyun ang tingin niya habang sumasandal sa couch. "Sino yun."
"Ha?"
"Yun."
"Anong yun?"
"Basta yun."
"Anong 'basta yun'?!"
"Yung pumasok."
"Sinong-- ah, yun," sabi ni Chanyeol habang kinukuha ang folder na dinala ng babae. "Secretary ko."
"Akala ko si Kyungsoo ang secretary mo? Bakit yun ang pumasok dito? Mukha siyang hostess sa bar," sabi ni Baekhyun habang umiirap.
"Marami akong secretary at hoy, kahit ganun ang itsura nun, maaasahan ko si Baby," sabi ni Chanyeol habang nililipat ang page ng document. "Wag ka ngang magsalita ng ganyan."
"Pinagtanggol mo pa talaga yung baby mo," sabi ni Baekhyun. "Ayokong marinig ang endearment o kung anumang tawagan niyo kaya aalis na lang ako dito."
Tumayo si Baekhyun papunta sa pintuan kaya napaangat naman ang ulo ni Chanyeol mula sa binabasa niya.
"Saan ka pupunta!?" sigaw ni Chanyeol. "Hoy!"
"Uuwi na ako! Wala naman akong gagawin dito!"
"Ano bang problema mo?! Bakit bigla ka na lang nagagalit!"
"Wala akong problema! Hindi ako galit!"
"Eh bat ka sumisigaw!?"
"Ikaw ang unang sumigaw! Hindi ako! Aalis na ako!"
"Alam mo? Ewan ko sayo. Fine bahala ka," sabi ni Chanyeol habang minamassage ang ulo niya. "Umalis ka kung gusto mo."
Binuksan ni Baekhyun ang pinto pero hinarangan siya ng taong papasok sa loob. Naramdaman na lang ni Baekhyun na sinasakal na siya ni Jongdae at niyayakap habang may dalawang lalaking nakatayo lang sa gilid at pinapanood sila.
BINABASA MO ANG
Call Me Baby (FILIPINO) - CHANBAEK FF ✔
Fanfiction|COMPLETED| Summary: Kailangan ni Chanyeol ng babysitter para sa kapatid niyang si Sehun. Nag-apply si Baekhyun. * Date Created: March 22, 2015 Date Finished: November 24, 2015 * Title: Call Me Baby Pairing: Chanyeol/Baekhyun, Sehun/Baekhyun Rating:...