Chapter 17

4.2K 145 31
                                    

" Lucas, I will be  the one to drive."

Sabi niya kay Lucas, lumingon muna ito kay Gabriel. Matapos na sumang ayon ang huli ay inabot na din sa kanya ang susi ng sasakyan.

" Drive safely, Iris. I still have lots of things to do in my life."

Bilin nito sa kanya at sinamaan ito ng tingin. Ano ang naman ang palagay nito sa kanya walang planong mabuhay?

"And what is it exactly?"

Sa halip tanong niya at pumasok na sa driver side. Pero sa halip na sa likod maupo si Gabriel sa unahan ito naupo. Tiningnan niya ito ng may pagtataka.

"And this is one of them, to sit on the front next to you."

May ngiti sa labi nitong sabi na sa unahan ng sasakyan ang tingin.

"I didn't know you were crazy, Gabriel. Is it because of Ezah?"

May himig panunukso pa niyang sabi dito.Bumaling ito sa kanya at inilapit ang mukha sa kanya. Dahil wala naman siyang ma atrasan kaya wala siyang magawa ng maramdaman ang mainit nitong hininga sa kanyang tenga.

"You're the one who's driving me crazy, Iris."

Agad na nag init ang kanyang mukha sa sinabi nito. Mataman siyang tinitigan ni Gabriel.

" You're blushing like a prudish virgin."

Umismid ito at muling umayos ng upo. Itinuon nito ang tingin sa labas ng bintana.

" So, that makes you crazy huh! They can have me and you can't?"

Masama ang loob niyang sabi at binilisan ang pagpapatakbo ng sasakyan.

"Fuck! Will you please slow down?"

Angil nito sa kanya at mahigpit na humawak sa upuan. Isang ngisi lang ang sagot niya dito.

" Damn, Iris! I swear I will punish you if you don't slow down!"

Mataas na ang boses nitong sabi sa kanya. Pero dahil natutuwa siya sa reaksiyon nito kaya mas binilisan pa niya ang pag papatakbo. Isang tapik sa balikat ang kumuha sa atensyon niya.

" Senyorito had trauma with fast cars."

Sabi ni Lucas at binagalan niya ang pagpapatakbo. Nilingon niya si Gabriel na nakapikit at mahigpit ang hawak sa seatbelt. At tuluyan na niyang ihininto ang sasakyan. Sinilip niya si Gabriel na pulang pula ang mukha.

" He used to race cars and after the accident, he could no longer hold the steering wheel."

Dugtong ni Lucas napaawang ang kanyang labi. Masama itong tumingin kay Lucas na biglang tumigil sa pag sasalita. Saka bumaling sa kanya.

" I will kill you, Iris!"

Galit nitong sabi sa kanya at bumaba ng sasakyan.Nagkataon na sa gilid ng malawak na palayan ang kanyang tinigilan. Lumabas siya sa driver side at tiningnan ito. Ilang beses itong nag taas baba ang dibdib, saka siya binalingan.

" Lucas will drive!"

Utos nito sa kanya at saka tiningnan siya ng masama. Pero sa halip na matakot gusto niyang matawa dito. He's totally pissed! At pakiramdam niya naka bawi na siya sa ginawa nito sa kanya sa farm restaurant kanina.

" Okay!"

Sagot lang niya at binalingan niya si Lucas na lumabas na din ng sasakyan. Kaya pumasok siya sa likod at doon naupo. Hindi pa niya naayos ang upo niya at sumunod si Gabriel.

" The shotgun seat is yours."

Sabi niya pero tiningnan lang siya nito ng masama.

" Then I will sit in the front."

Tatalikod na sana siya pero pinigilan siya nito.

" You will sit beside me, you bullheaded woman!"

" Then what? Kill me?"

Piksi niya at pilit na inagaw ang braso na hawak nito. Pero hindi siya pinayagan ni Gabriel. Sa halip hinila pa siya nito, palapit sa katawan nito. Naramdaman naman niya ang pag usad ng sasakyan.

"I will kill you with pleasure."

Sabi nito at mahigpit siyang niyakap at hinalikan ng mariin sa mga labi.Anuman ang protesta niya ay nakulong sa bibig nito. He finds his way to insert his tongue inside her mouth. He kissed her possessively. Nalalasing siya at nadadala sa klase ng halik nito.

Umangat ang labi nito at matuksong kinagat kagat ang kanyang pang ibabang labi.

" Kiss me back Iris, to propitiate me."

Bulong nito sa kanyang naka awang na mga labi. Pagkasabi noon ay muling ipinasok ang dila sa kanyang bibig. At namalayan na lang niya nakikipag espadahan na ang kanyang dila sa dila nito.  They're having the time of their life, kissing each other.

Huminto lang ito ng marahil makadama ng kasiyahan.

" Good, that somehow you obeyed me."

Isang masuyo na dampi sa labi ang ginawa nito bago sumandal at nagsuot ng shades. Sa labi nito at naka plaster ang isang matamis na ngiti.

Tumalikod siya dito at itinuon ang tingin sa labas ng bintana. Naiinis siya sa sarili na parang pinapatunayan nga niya na tama ang paratang nito sa kanya. Pero hindi ba wala na siyang pakiaalam kahit ano pa ang isipin nito?

" Nakakainis!"

Bulalas niya at sinamahan pa ng mahinang paghampas ng upuan.

"What is that mean?"

Tanong ni Lucas na nasa kalsada ang atensyon.

" Nah! It's not a good word."

Sagot niya na sumimangot.

" It's written on your face, Miss Iris."

Natatawa naman na sabi ni Lucas.

" Who gave you the permission to speak casually with her, Lucas?"

Singit ni Gabriel sa usapan nila. Inalis ang sunglasses at sumulyap ng masama kay Lucas.

" Oh, Lo seinto Señorito."
( Pasensya na, Senyorito )

Sabi nito at tumahimik habang ipinagpapatuloy ang pag mamaneho.

" What's wrong with you, Gabriel? He's just being friendly."

Kunot noo niyang tanong dito. Bumaling ito sa kanya na salubong ang mga kilay.

" You want me to get mad again, Iris? Flirt with Lucas and I will strangle your beautiful neck!"

Banta nito na nakapag pa awang ng labi sa kanya. Hindi siya maka apuhap ng  sasabihin.

" Now, you know what's making me mad. And put that in your stubborn head. That's fast cars and you flirting with someone else. You should have an  idea how I can get rid of my anger if you do the latter, sweetheart."

Hinawakan siya nito sa baba at saka tinitigan sa mga mata. She can see her reflections on his dark eyes. Ganun siya nito titigan.

" I will fuck you senseless Iris!"

His eyes became dilated when he said those words. Napalunok na lang siya ng laway sa sinabi nito. Hindi niya mawari ang nararamdaman.

Is she scared or excited?

A/N: Sexcited 😂😅

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon