Chapter 21

4.1K 136 16
                                    

" Iris!"

Tawag ni Gabriel sa kanya na hindi niya pinansin. Mabilis lang siya naglakad papasok sa loob ng vacation house.

" Merda!"

Malakas nitong sabi. Nilingon niya ito, dahil alam niyang nagmumura ito.

" English, please!"

Ganti niyang sigaw dito. Pero hindi nito inulit ang sinabi. Sa halip malalaki ang hakbang na lumapit sa kanya.

Magkaharap sila ngayon sa sala, nakatingala siya dito habang naniningkit ang mga mata.

" What's your problem? What's making you angry this time ha? Who are you in my life to behave like that?"

Naiinis niyang tanong dito. Parang ang laki ng kasalanan niyang nagawa dito. Isang nakaka insultong ngisi ang sumilay sa labi nito.

" Who am I to you? Yeah, Iris! Who am
I to you? After you allow me to touch you, who am I to you?!!"

He shouted at her. Galit na galit ito. Oo nga? Matapos niyang makipag halikan at ipadama dito ang kanyang pribadong katawan. Ano ba dapat sila?

" I thought we have understanding. I touched you, then you are mine! Do I have to say the words, huh?"

Humawak ito sa kanyang braso at napangiwi siya sa diin noon.

"Or, you are this low type of woman. You will allow every man to touch you because you're a whore!"

Akusa nito sa kanya. Nag init ang pisngi niya sa galit na nadama.Umigkas ang palad niya at sinampal ito. Mas nag apoy sa galit si Gabriel. Sa pagkakataon na iyon parehong braso ang hinawakan nito.

" I am so unfortunate to meet you! The worst philandering bitch who walks on earth. It's making me mad that no matter how much I tried, I can't help myself from wanting you. I want you so bad, I think I'm going mad if I can't have you."

Galit nitong sabi at bahagya nitong niyanig ang kanyang katawan.

" Do you understand, Iris? Even, many men have gone through your life. I am still attracted to you. I still want you!"

Madilim pa din ang anyo na sabi nito.

"Don't mistake the lust you feel, Gabriel."

Sabi niya at pilit na kumakawala dito.

"Then, let's have sex, Iris."

Napamaang siya sa sinabi nito. Parang walang anuman na hiling nito.

" Maybe you are right. I will not be this irrational if I will have you."

Biglang pumulupot ang braso nito sa kanyang beywang. Agad siyang nag pilit na makawala dito.

" What is it to lose Iris? For me, I'm losing my sanity. I want you so badly! I don't care how many men feasted on your body. Just promise me I'm your last."

Pag kumbinsi nito sa kanya. At hindi niya napigilan na mapahalakhak sa sinabi nito.
Binitiwan siya ni Gabriel at pinanood lang siyang hindi mapigilan ang tumawa.

" Damn you! I did not confess my feelings just to make you laugh, Iris."

Galit nitong sabi at walang sabi sabing siniil siya ng halik. Awtomatikong naputol ang kanyang pag tawa sa halip napalitan ng impit na pag ungol.

" And don't make fun of me. Never compare me to any men who went through your life. Because after this I'll make sure you will not look for anyone else!"

Galit nitong banta ng bahagyang lumayo ang mukha nito sa kanya. Muli itong yumakap at kinuha ang kanyang baril saka inihagis sa malambot na sofa.

Nanlalaki ang mga mata na hinabol niya ng tingin iyon at balak abutin ng bigla siyang buhatin ni Gabriel at isinampa sa mga balikat nito.

" What do you think you're doing, Gabriel?"

Sigaw niya dito. Pero isang kontrolado na palo sa kanyang pang upo ang ginawa nito.

" Punishing a playgirl like you!"

Sagot nito at ipinasok siya sa kwarto nito na nasa ibaba. Ito ang pinakamalaki na may kanugnog na malawak na porch.

" Bullshit! I don't deserve it, you jerk!"

Bulyaw niya dito ng ibaba siya nito sa kama.

"What do you think of us, men...Iris ha? A toy or a clown, that you will just play or laugh?"

Galit nitong sabi at nagsimula na itong buksan ang suot na long sleeve polo. Napalunok laway siya ng tumambad ang malapad nitong dibdib.

" I don't know what you are talking about, Gabriel! And please put back your dress!"

Hysterical na niyang sabi dahil tuluyan na nitong na hubad ang polo nito. Ngayon nag sisimula na itong alisin ang sinturon nito. Hindi naman bago sa kaniya ang makakita ng hubad ng katawan ng lalaki. Pero iba si Gabriel dahil may balak itong gawin sa kanya kaya naghuhubad.

" No! Let's settle this now! I'm not going to bother you again if after this you will not run into my sleeping and waking hours."

Madiin nitong sabi at lumapit sa kanya. Tumayo siya sa kama, pero maagap siya nitong ikinulong sa mga braso. May pagmamadali din itong humawak agad sa laylayan ng kanyang t-shirt.

" I will hate you, Gabriel! I swear."

Sabi niya dito, bigla itong natigilan. Pero saglit lang iyon, ngumiti ito ng matamis saka bumaba ang mukha sa kanyang tenga.

" I promise, you will love what we are about to do."

Shit! She cursed ng tuluyang dumampi ang labi nito sa kanyang balat sa likod ng kanyang tenga. Agad na tumaas ang balahibo niya sa batok.

Gabriel grabs the chance, he slides his hands inside her shirt.

Oh, God! Muli niyang daing sa isip. Para siyang sinisilaban sa simpleng pag daiti ng palad nito sa kanyang balat. At nadagdagan iyo ng sumapo ang malaking kamay nito sa dibdib niya. Caressing and massaging her breast.

Sa pagsinghap niya ang paglapat ng labi nito sa kanyang labi. At walang hirap nitong na ipasok ang dila sa kanyang bibig. Searching inside her mouth, teasing her, until she responded.

" Hmm, Gabriel."

She moans inside his mouth, habang nagpapa ubaya dito. Claiming her lips and soon claiming her body. Kung dati may inhibisyon siya bakit dito wala?

What is it with him that she allowed him to fully take her body?

Oh, God! Muli pa niyang daing ng magsimula na din niyang hawakan ang hubad nitong katawan.

Maybe, because of his ripped muscles? Definitely not, ilan na ang lalaki na nagpa kita ng interes sa na pareho nitong may matigas ba muscles at abs?

Umangat ang kanyang palad sa mukha nito.

Marahil sa gwapo niyang mukha?

Hindi din siguro! Dahil hindi lang ito ang gwapo na nakilala niya.

" After this Iris, I will kill you if you run to another man."

Tumingin ito sa kanya habang hinuhubad ang kanyang suot na t-shirt.

His eyes and the way he looks at her! Ito lang ang nakaka gawa nito sa kanya. Sa sulyap nitong nakakapag padama sa kanya ng ibat ibang emosyon. At the marahil, ito lang ang may kakayahan na mapasunod siya.

A/N: Bibigyan ka pa niya nga malaking dahilan Iris😂

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon