Chapter 38

3.8K 112 30
                                    

SPG

"Oh, Gabriel!"

She exclaimed when he grab her waist and guide her to sit on his lap. Hindi niya alam kung saan galing ang init na nararamdaman. Sa sikat ng araw, sa ihip ng hangin na mula sa dagat o mga halik at haplos ni Gabriel.

" I miss you so much, Iris. Thinking I can have you again makes me survive those lonely nights."

Daing nito habang bumababa ang halik nito sa kanyang leeg. Ang isang palad nito at humaplos sa kanyang hita na agad nitong naililis ang kanyang bestida.

Ramdam niya ang kahandaan nito sa suot nitong grey sweatpants. Marahil nga nanabik si Gabriel sa kanya dahil wala itong sere- seremonya ng agad na kapain nito ang kanyang pagkababae.

Bahagya siyang napa iktad sa ginawa nito pero hindi na ito napigilan na paligayahin siya. Nawalan na siya ng kontrol sa sariling katawan na napaliyad siya at impit na kumawala ang kanyang ungol.

" G- Gabriel."

Humawak siya sa braso nito, pero nawalan siya ng lakas na pigilan ito ng matunton nito ang sentro ng kanyang pagkababae. He expertly played on her most sensitive bud. She just groans silently, when pleasure and ecstasy consumed her.

Tuluyan na siyang nakalimot sa kanyang sarili.Yumakap siya sa leeg nito at yumukod siya upang maglapat muli ang kanilang mga labi.Parang hudyat naman iyon kay Gabriel upang pakawalan nito ang pagkalalaki.

" Iris, let me love you."

Sabi nito habang ipinoposisyon ang sarili. Madiin niyang nakagat ang labi sa antisipasyon. Nasa open space sila kaya hindi nito mahubad ang kanyang damit. Ang kanyang bestida ay iniangat lang nito at inilihis ang kanyang suot na thong.

" Let's make it quick. Babawi na lang ako."

Bulong nito sa kanyang tenga. Napasulyap ito sa kanyang dibdib na alam niyang agaw atensyon dito kanina pa. Kasabay ng pag ulos nito ang pag liyad niya.

" Oooh!"

Sabay nilang ungol ng maramdaman nila ang kanilang pag iisa. Hindi na niya napigilan ang sariling gumalaw sa ibabaw ni Gabriel. Sobra din siyang nanabik dito.

" Iris!"

Ungol nito sa pangalan niya, dahil sa paggalaw niya hindi natiis ni Gabriel na umangat ang kamay upang hawakan ang kanyang dibdib na sumasabay sa kanyang paggalaw. Inilabas nito ang kaliwa niyang dibdib, saka nilaro ng hinlalaki ang kanyang nipple. Bumaba ang labi nito at humalik sa pagitan ng kanyang dibdib.

" You're so aroused!"

Sabi nito dahil mas binilisan niya ang paggalaw. Gusto na niyang umalis sa ibabaw nito bago pa nito siyasatin ang kanyang dibdib.

" I'm coming, Gabriel."

Sabi niya habang dinadama ang sensasyon ng kanilang pag iisa. Narinig niya ang paglalim din nito ng paghinga. Humigpit ang hawak nito sa kanyang beywang. Alam niya malapit na nila marating ang rurok ng kanilang pag niniig. Kaya naging mas agresibo siya. Ilan taon din siyang nanabik kay Gabriel. Inalis niya ang lahat ng kanyang inhibisyon sa katawan dahil baka mawalan na siya ng pagkakataon pagkatapos nito.

Lalo na at ang labi nito na humahalik sa pagitan ng kanyang dibdib ay lumipat sa kanyang mayamang dibdib na nakahantad. He licks her nipple full of desire. She grind her hips vigorously when he started to suck her nipple.

She growled loudly and can't help but curse when she finally reached the orgasm.

" Shit, G- gabriel."

Sarap na sarap siya sa pakiramdam na si Gabriel lang ang nagpaparanas sa kanya.

"Mierda!"

( Shit)

Napapikit siya ng mata. Alam niya na magkaiba ang dahilan ng kanilang pagmumura. Sinubukan niyang umalis sa ibabaw nito, pero mahigpit ang hawak ni Gabriel sa beywang.

" You have breast milk, Iris! I'm not hallucinating, it's- it's breastmilk!"

Sinapo ng palad nito ang kanyang dibdib at bahagyang pinisil ang nipple. At hindi niya maitanggi, ang likido na lumabas doon. Gumalaw pa ang labi nito parang nilalasahan niya ang kanyang gatas na na dede nito.

" Aww!"

Reaksiyon niya sa ginawa nito at mabilis na inayos ang sarili. Umalis din siya sa kandungan nito. Natulala naman si Gabriel, mukhang na shocked ito sa nalaman sa kanya. Wala itong sinabi maliban sa paghabol ng tingin sa kanya habang inaayos niya ang damit upang maitago ang kanyang dibdib. Ang kanyang underwear ay hinubad niya at inabot niya kay Gabriel.

" Wipe yourself, Gabriel."

Utos niya dito dahil nakatulala lang ito habang naka exposed pa din ang pagkalalaki. Tumingin siya sa pagkalalaki nito na naghalo ang kanilang katas. Yumukod ito at saka lang nito naintindihan ang nais niyang sabihin. Walang salita na pinunasan nito ang pagkalalaki pagkatapos ay isinilid nito sa bulsa ang kanyang underwear.

Sinamantala niya ang pagkawala nito sa sarili at mabilis siyang tinalikuran si Gabriel. Paano niya sasabihin dito ang tungkol sa kanyang anak?

"Iris! Iris!"

Narinig niyang tawag ni Gabriel, marahil bumalik na ito sa huwisyo. Wala pa din siyang lingon likod na naglakad. Kailangan niyang makuha ang kanyang gamit na nasa kwarto para maka alis na siya.

" Iris!"

Napahinto siya dahil sa nahawakan nito ang kanyang braso. Sa pilitan siyang napaharap dito.

" Who is the father of your child?"

Tanong nito. Madilim ang anyo at ang iigting ang mga panga.

" Hindi ko alam!"

Malakas niyang sigaw.Mas nagdilim ang anyo nito sa sinabi niya.

" Don't give me that answer, Iris! Who is the father of your child?"

Ulit nito at humigpit ang hawak nito sa kanyang braso.

" I don't know! No Se! Hindi ko alam!"

Sabi niya sabay iyak. Sinabi niya ang mga salitang iyon sa tatlong lenggwahe upang iparating dito ang hirap na kanyang nararamdaman. Ang dahilan bakit hindi niya maipakilala si Alessandro sa kanyang pamilya. Ang dahilan bakit hindi niya magawang bumalik kay Gabriel.

Nabitiwan siya nito at bumalatay ang matinding pagkagulat. Marahil mas nakakagulat pa sa kaalaman na may pina pa dede siyang bata!

" How come?"

Iyon lang ang lumabas sa bibig nito. Punong puno ng pagkagulat. She burst into tears.

" I can't forgive myself, Gabriel! Kahit mahal pa rin kita. I am no different from the kind of woman you used to think of me!"

Puno ng sakit niyang sabi dito.

" You don't deserve me. Masisira ko lang ang reputation mo, Gabriel. Just forget me. We are not meant to be."

Pinahid niya ang luha at tinalikuran na ito. Hindi naman na siya nito hinabol nito.

A/N: Ayan na.Not meant to be daw.😢
Baka naman sundan at ibabalik ang panty na nasa bulsa.😅

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon