Chapter 24

4.4K 156 17
                                    

" Huhu! Wasak ka yata bebe ko!"

Hindi maipinta ang kanyang mukha habang pinagmamasdan ang sarili sa malaking salamin sa banyo nito.

Niyuko pa niya ang sarili at sinilip ang kanyang pagkababae. Halata ang pamamaga noon.

" Gago na lalaki na iyon, kaya pala mayabang!"

Naiinis niyang sabi saka tumapat sa shower. Nakapikit siyang habang ninanamnam ang maligamgam na tubig na tumatama sa kanyang katawan.

Kahit papaano na relieved siya ng maramdaman ang tubig sa kanyang katawan.
Kinuha pa niya ang shower head at itinapat sa kanyang kaselanan.

" Ahh, much better."

Nakapikit niyang sabi na agad na napamulagat ng may humawak sa pagkababae niya.

" I know how to make you feel better, Iris."

Nasa likod niya sa Gabriel habang masuyong hinihimas ang kanyang pagkaka babae.

" Move away, Gabriel."

Bahagya niya itong siniko pero hindi nito ininda.

" I don't want you to remember sex like that. It should be pleasurable."

Pag kumbinsi nito at ipinulupot ang braso sa beywang niya.

" I have no complaint about that. Your etits I'm complaining about! Did you even dream of joining Guinness with the biggest cock in the world?"

Tinampal ni Gabriel ang pang upo niya sa sinabi niya. Saka tumawa ng malakas.

" Damn you, Iris, that's why I like you. You amaze me."

Hinawakan siya nito sa balikat at ihinarap. Kinuha sa kamay niya ang shower head at muling inilagay sa handle.Ini off nito ang shower saka nakangiti na binalingan siya.

" It's not the biggest, but for you... Am, maybe, because this will be the only etits you will see for the rest of your life."

Umismid siya sa sinabi nito.

" Possessive! Why? Are we related?"

Sabi niya at itinulak ito pero hindi ito natinag.

"Why? After what happened we're still not in a relationship?"

Balik tanong nito na sinamahan pa ng pag ngisi. Ang sarap suntukin, kahit poging pogi siya dito.

" No! We're not! So please get out, I want to take a bath!"

Ipinadyak niya ang paa, pero mas ngumisi lang ito sa ginawa niya.

" Since you are not well. This is our relationship for today,  I'm you're a caregiver."

Binuhay nito ang shower at inabot ang shower gel. Napatili na lang siya ng paliguan siya nito.

" Gabriel!"

Sigaw niya ng dumikit ang katawan nito sa kanya, poking her abdomen dahil mataas ito ng di hamak sa kanya.

" Okay, move around."

Tiningala lang niya ito at sinamaan ng tingin.

" I will kiss you if you will not turn around."

Tumiim ang tingin nito at tumitig sa kanyang mga labi, kaya tumalikod siya dito. Narinig niya ang mahina nitong pag tawa. Naramdaman niya ang muling paghagod ng sponge bath sa kanyang balikat. Hanggang bumababa sa kanyang likod.

" Legs  apart, Iris."

Bulong nito sa tenga niya at pinaghiwalay nga niya ang mga binti. Naramdaman niya ang pagyukod ni Gabriel. Napapikit siya ng gumapang ang sponge bath sa kanyang pang upo, hanggang sa kanyang hita at binti.

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon