" Stay here, I will get you something to eat."
Pigil ni Gabriel sa kanya ng akma siyang tatayo. Pagkatapos ng ginawa nila sa banyo ay binuhat siya nito pabalik sa silid. Ang mga labi nito ang nagtuyo sa kanyang katawan. At naka round two pa nga ito sa kanya habang nakasampay sa balikat nito ang isa niyang binti.
Hindi naman siya maka reklamo dahil sarap na sarap siya sa ginawa nito. Labas pasok ito sa kanya habang ang hinlalaki ay nasa kanyang clit stroking it sensually. She nearly lost her consciousness again, kundi lang sa mga salita nitong alien na nakakapag pagising sa kanya.
" Me encantariá hacerlo contigo por el resto de me vida."
( I'd love to do it with you for the rest of my life)Sinulyapan niya ito habang nagsusuot ng damit. Masayang masaya ang awra nito, ngayon niya napansin na masyado palang expressive ang mga mata nito. Ang itim nitong mga mata ay may kakaibang kislap.
" I want coffee with cream and sugar."
Sabi niya na mabilis na tumango si Gabriel, may kasama pang ngiti. Kahit siguro utusan niyang ipaglaba siya gagawin nito.
" Right away, just don't move okay."
Kinunutan niya ng noo ang malambing nitong tinig. Yumukod pa ito para halikan siya sa pisngi bago tuluyang lumabas ng silid.
" Tsk, nagagawa nga naman ng churva sa lalaki."
Sumandal siya sa headboard at saka pumasok sa isip ang pwedeng mangyari sa kanya.
" Matanda ka na Iris, kayang kaya mo kahit anong mangyari. Kinaya mo nga ang malaki niyang alaga."
Pero bigla siyang nalungkot sa isipin na ibinigay niya ang sarili sa lalaking hindi niya asawa o kasintahan.
" Nag enjoy ka, aminin mo!"
Pagalit niya sa sarili dahil sa bigla siyang nakaramdam ng lungkot. Iningatan niya ang sarili para sa lalaking kanyang magiging asawa.Kung ano ang meron kay Gabriel hindi niya alam. Marahil gusto niyang patunayan na mali ang tingin nito sa kanya?
" Bakit mahalaga na sa iyo ang iisipin niya?"
Nagpawala siya ng mahinang ungol at kinuha ang damit at nagbihis. Ayaw na na niyang dagdagan ang pag iisip sa sitwasyon nila ni, Gabriel.
Hinawi niya ang kurtina at sliding door pala iyon na kanugnog ng malawak na porch.
Lumabas siya ng silid at hinayaan na naka bukas ang sliding door. Nakadama siya ng kasiyahan ng makita ang buong paligid.Malamig na simoy ng hangin ang sumalubong sa kanya." Napakaganda."
Nakangiti niyang komento habang naka masid sa paligid.
" You're also mesmerized with this place?"
Tinig ni Gabriel sa likod niya at humarap siya dito. Malaki ang ngiti na bitbit ang tray ng pagkain. At sa tingin niya para sa kanilang dalawa iyon.
" Nah! I'm just checking the place where I had my first experience. At least it's beautiful, and I will remember my first like this. Beautiful and amazing."
Ibinaba nito ang pagkain sa center table. Saka naupo sa sofa na nandun.
" Sit. We will talk about your 'first 'over breakfast."
Sabi nito na nakatingala sa kanya. Dahil sa kumalam ang sikmura niya napahinuhod siya.
Naupo siya sa tapat nito pero sana hindi na lang dahil na ilang siya sa titig nito." So who's Skye in your life?"
Simula nito habang pinapanood siya sa pag kuha ng pagkain.
" Let's not talk about my personal life. I will be out of your life soon, Gabriel. We both knew that."
Pagtanggi niya sa usapan tungkol sa kanyang buhay.
" Why do you think I will allow you to get away with me, Iris?"
Matiim nitong tingin sa kanya. Bahagya siyang kinabahan sa galit na dumaan sa itiman nitong mga mata.
" Why not? It's as if you can live here or I can live in your place?"
Iniwasan niya ang tingin nito at itinuon ang tingin sa pagkain.
" Then why you give yourself to me?"
Tiningnan niya ito ng masama.
" Why are your acting like that to me Gabriel? As far as I remember after you had a girl you will just drop them like hot potato."
Taas kilay niyang sabi dito, pag papa alala sa babae na dinala nito sa hotel suite nito.
" She was not you, Iris!"
Madiin nitong sabi at nakakuyom ang palad.
" I'm a virgin and she's not?"
Tanong niya dito at nakikipagtagisan ng matalim na tingin.
" I thought you're a whore but that doesn't stop me from wanting you. That's the difference, Iris! I want you badly, never want anyone as much as I want you!"
Malakas nitong sabi na napipilan siya. Hindi niya alam pero parang nagdoble ang tibok ng puso niya.
" Why are you angry?"
Sa mahinang tinig ay tanong niya, kumurap kurap ang mga mata.Hindi siya makapaniwala sa lumabas sa bibig nito.
" Because you are naughty! Your making things hard for me."
Bumaba na ang tinig nito at saka hinawakan siya sa baba at tinitigan siya.
" I want us to be in a relationship, Iris. Be my girlfriend."
Tinaasan niya ito ng kilay. Saka bumunghalit ng tawa sa laking inis ni Gabriel.Binitiwan siya nito at sinamaan siya ng tingin.
" This is the second time that you've laughed at how I feel about you."
May himig tampo nitong sabi sa kanya. Pinag tuunan ng pansin ang kape at saka uminom, habang sa malayo naka tingin.Mukhang nag tampo ito sa kanya.
" You want me to become your girlfriend and then what? Long-distance relationship? Can you do it?"
Hamon niya dito. Bumaling muli ang tingin nito sa kanya.
" If I will marry you, will you come with me?"
Sa halip balik tanong nito. Isang hindi makapaniwala na tingin ang ibinigay niya dito.
" Are you serious?"
Maang niyang tanong dito na nakatingin sa kanya ng matiim.
" Do I look like I'm kidding?"
Balik tanong nito sa kanya. Matapos niyang pasadahan ng tingin ang mukha nito ay napapalatak siya.
" You're crazy, Gabriel."
Hindi niya mapigilan na komento.
" Maybe I am."
Walang gatol nitong sagot.
" I have no plan to marry someone with mental illness."
Sabi niya at binuhat ang plato ng kanyang pagkain at pumasok sa loob ng bahay.
" Iris!"
Tawag nito sa kanya na hindi niya pinansin. Dahil malapit na din siyang matulad dito. She's starting to like the idea of marrying Gabriel!
A/N: Well, may emergency leave ako. Nasa Pilipinas ako for 48 days. Sana makapag sulat ako. Hindi kasi alam ng asawa ko ang hobby ko😂. Baka ma shock siya sa kakaibang imagination ko.
BINABASA MO ANG
Elite Bodyguard: Iris Cervantes
Romance" You are the worst philandering bitch who walked on earth, I unfortunately met!" Masakit na salita na sinabi ni Gabriel Valencia sa kanya! He's the rich billionaire heir who spent a short visit in the country. She became his bodyguard, dahil hindi...