Iris & Lucas

3.3K 66 14
                                    

" What?!"

Natatawa niyang tanong kay Gabriel. Hinagod siya ng tingin nito at saka umiling.

 Hinagod siya ng tingin nito at saka umiling

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

" Too revealing!"

Komento nito sa suot niya para sa party na ini organisa para kay Gabriel ng mga magulang.

" You're not used to seeing me wearing like this, that's why. But it's Arabelle who chose this dress for me."

Umiling muli si Gabriel sa sinabi.

" That's why I asked her to accompany you. I thought she will choose something she used to wear."

Tinawanan lang niya ito, dahil nagbago na ang kapatid nito kung paano manamit. Masyado na itong glamoroso at naayon sa uso.

" She knows Lucia will be there, that's why she chose this dress."

Sabi niya at tumayo sa dresser at hinarap ito. Inayos niya ang suot nitong bow tie. Saka bahagyang hinalikan sa pisngi.

" Don't worry, no one will touch my bosom except you Gabriel."

Umungol ito sa ginawa niya dahil dumikit sa dibdib nito ang halos expose niyang dibdib.

" Of course, you are mine alone, Iris."

Pumulupot ang braso nito sa kanyang beywang. Saka bumulong.

" Pagbigyan natin. He's mad."

Idinikit nito ang ibabang bahagi ng katawan sa kanyang katawan at ramdam niya ang kahandaan nito.

" Inaasahan ko na iyan."

Natatawa niyang sabi at inginuso ang kanyang panty na nasa kama. Hindi niya iyon muna isinuot dahil hinihintay niya ang reaksiyon ni Gabriel sa kanyang kasuotan.

" Good girl."

Malaki ang ngiti nito na hinawakan siya sa beywang at muling pinaupo sa dresser. Ipinatong nito ang isa niyang binti sa balikat nito. He settled his head between her thigh and when he started to pleasure her, he grab his head. Gusto niya itong manatili doon hanggang mag hina siya sa orgasmo na pinadama nito.

" Oohh, Gabriel."

Buong kaluwalhatian niyang daing sa pangalan nito. Pumantay ito sa kanya at saka ipinosisyon ang sarili.

" I love you."

Sabi nito habang nagsisimula itong gumalaw. Nakatitig sa kanya hindi niya din ito hinihiwalayan ng tingin.

" Te amo, Gabriel."

Sagot niya na bahagyang napaawang ang kanyang bibig ng bilisan nito ang paggalaw. Gumalaw ang kamay nito at sinapo ang kanyang dibdib. Inilabas iyon at nilalaro ng daliri ang kanyang nipple.

Mas nadagdagan ang sensasyon niya. Hindi na nila pansin ang nalalaglag na mga gamit na nasa dresser. Mas binilisan ni Gabriel ang galaw at hindi niya na napigilan ang mapapikit ng unti unting namumuo sa puson niya ang masarap na pakiramdam.

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon