Chapter 41

4.1K 116 30
                                    

"Still thinking about that night?"

Masuyong mga braso ni Gabriel ang pumulupot sa kanyang katawan at humalik sa ibabaw ng kanyang ulo.Kinabig siya nito upang mapasandal ang kanyang likod sa dibdib nito.

" Hmm, still I'm not at peace."

Kasunod noon ang buntong hininga niya. Ang halik nito sa kanyang buhok ay bumaba sa kanyang batok. At nag lakbay sa kanyang leeg. Maging ang palad nitong nasa beywang ay umakyat sa kanyang dibdib.

" Gabriel."

Tawag niya dito dahil alam niya ang binabalak nito.

" Hmm."

Sagot lang nito at tuluyan na nitong ipinasok ang malaking palad sa loob ng kanyang blouse.

" Tsk. Until now, Ale can't forgive you."

Sa pagitan ng paghalik nito sa kanyang batok ang mahina nitong pagtawa.

" He will. I'm his father anyway."

Natatawa nitong sabi. Matapos ang ilang araw na kunin nito ang loob ni Ale na dahil sa impluwensiya at pera ay madaling nalaman na si Gabriel ang ama. Sinimulan nitong hindi hayaan ang anak na dumede sa kanya.

" Besides he's a big boy now. He might become Kuya anytime soon."

Bulong nito at ihinarap siya. Kumikislap ang mga mata nito.

" Tirik ang araw Gabriel. Tumigil ka."

Sansala nito ng magsimula na lumikot ang mga kamay nito.

" That's good! Isabay natin ang iyong mata sa pagtirik ng araw."

Hindi nawawala ang pilyo nitong ngiti. Kaya kinurot niya ito sa tagiliran.

" Ale! Ale!"

Tawag niya sa kanyang anak. Dahil ito ang makakapag patigil dito para gawin siyang merienda.

Tinawanan lang siya ni Gabriel. Kahit katanghalian na tapat ay hindi naman mainit dahil maganda ang klima. Dito sila tumutuloy sa villa na ni rentahan nito noon. Binili ito ni Gabriel at nakapangalan sa kanya ng hindi niya alam.

" He's not here! Namamasyal kasama si Manang Irma at Antonio. We can make love in this broad daylight, where we are standing now."

Saka siya hinawakan sa beywang at binuhat. Dinala siya nito sa malaking sofa na nasa porch.

" Tumigil ka Gabriel."

Hinampas pa niya ito sa balikat. Pero isang malalim na halik ang ganti nito.

" Ang sungit mo, Kuya na ba si Ale?"

Tanong nito ng humiwalay siya. Hindi siya umalis sa kandungan nito at tiningnan ito sa mga mata.

" Bakit ang tagal mo bumalik?"

Sumbat niya dito. Dahil matapos na lumabas ang paternity test ay nag paalam ito na babalik ng Spain. Halos tatlong linggo ito bago bumalik. Kagabi lang ito bumalik ng hindi nagsasabi. Nagulat na lang siya na may humahalik sa kanya. Nasipa tuloy niya ito ng di oras.

" I told you I have to take care of something."

Sabi nito saka bumalik na naman ang tingin sa dibdib niya.Ipinasok muli ang palad at dinama ang kanyang nipple.

" Make sure Ale will not see this."

Sabi nito na nakatingin sa kanya sumasayaw ang mga mata sa kasiyahan. Pakiramdam yata ni Gabriel ang pag wean kay Ale sa breastfeeding ang malaking achievement nito.

Naiiling na lang siyang tinampal ito sa balikat.

" Paano kung magka anak ulit tayo at dapat kung I breastfeed? Anong sasabihin natin?"

Kaya na wean si Ale dahil sa ginawa ni Gabriel. Hindi kasi pumayag na ma wean si Ale kaya nanghingi si Gabriel ng permiso na mag share na lang silang dalawa. Dahil sa mga bribe na
laruan pumayag naman ito.

Pero ang ginawa ni Gabriel nag provide ito ng fake nipple na kagat kagat nito habang humihingi ng tawad kay Ale.

" Oh, sorry my boy! Mama doesn't have dede anymore!"

Mabilis na lumapit noon si Ale sa kanya at pag silip nito sa dibdib niya. He started to cry. Dahil nakita nito ang kanyang dibdib na puno ng ketchup. Akala nito ay totoo na natanggalan siya ng nipple.

Hindi iyakin si Ale pero noong oras na iyon matagal itong umiyak. Si Gabriel din ang gumawa ng paraan para mapalubag ang loob ng anak.

" Kaya hindi na pwede mag dede ang may teeth na, okay? It's dangerous."

Narinig niyang sabi ni Gabriel ng tumigil na ito sa pag iyak dahil pinangakuan itong ipapasyal.
Iyon ang weakness ng kanyang anak na nakita ni Gabriel. He likes to go out a lot. Marahil dahil naikulong lang niya ito sa apartment noong panahon na itinatago niya ito.

" Sabihin natin tumubo na."

Natatawa nitong sabi ng iangat ang kanyang blouse at ilabas sa bra ang kanyang dibdib.

" Ano iyon kuko? Pag pinutol tutubo ulit?"

Hindi na ito sumagot dahil abala na ito sa pag samba sa kanyang dibdib na solong solo na nito ngayon.

" Huwag dito, Gabriel."

Sabi niya na nadadarang na din siya sa ginawa nito. Walang hirap siyang binuhat nito at ipinasok sa kanilang silid. Ipinagpatuloy nito ang sinimulan sa labas. At sa pagkakataon na iyon wala siyang pagtutol sa ginagawa nito. Kundi puro hiling ang lumalabas sa kanyang bibig.

Mga salitang "more" at " faster" na buong galak naman na sinusunod ni Gabriel.

" Ohh, Gabriel."

Tawag niya sa pangalan nito na hindi naglaon ay agad din na sumambit sa kanyang pangalan. Puno ng kasiyahan at satisfaction.

" Take a nap if you want, Iris. We have a visitor later."

Sabi nito habang nakasandal siya sa dibdib nito at nilalaro ang kanyang buhok.

" Sino?"

Inaantok niyang tanong.Sa ginawa nila at sa ginagawa ni Gabriel sa kanyang buhok para siyang dinuduyan.

" You'll see."

Naramdaman pa niya ang paghalik nito sa kanyang noo. Hanggang tuluyan na siyang makatulog.

Nagising siya pagtalon talon ni Ale sa kama habang tumatawa.

" Hey, Ale."

Bati niya sa anak at masaya itong bumaling sa kanya.

" Look, Mama."

Ipinakita nito ang hawak na pangkaraniwan na souvenir sa Baguio. Ang barrel man na agad nitong inalis ang barrel saka humagalpak ng tawa.

" Ale?!"

Hindi niya makapaniwala na tawag sa anak at balak kunin ang hawak nito.

" Ngayon pa lang Iris. Ipa enlist mo na si Ale sa PMA."

Sabi ni Gabriel na nasa pinto. Marahil na una na nitong nakita ang hawak ng kanilang anak.

" Tuwang tuwa na makakita ng TT."

Dagdag pa ni Gabriel dahil inulit pa nito ang ginawa saka muling humagikhik ng tawa. Ang tawa nito ay nakakahawa kaya hindi nila napigilan na sabayan itong humalakhak.

A/N: Mamili ka Papa Gabriel. Mahilig sa dede o masaya sa TT.😂✌️

Elite Bodyguard: Iris Cervantes Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon