THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 19
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Bánh "Ngọc nữ phong nhũ" (*) mang lại lợi ích đúng như tên gọi, có thể làm bầu ngực của nữ nhân trở nên đầy đặn, tròn trịa hơn.
(*) Phong nhũ là phần ngực.
Tân Hoàng hậu không ngờ Trạm Trinh lại muốn hỏi vấn đề này: "Ngươi định cho Hàm Sênh ăn à?"
Trạm Trinh nói: "Mong Mẫu hậu giữ bí mật, tránh tổn thương đến lòng tự trọng của nàng."
"Không ngờ ngươi cũng rất chu đáo đấy." Tân Hoàng hậu cảm thấy thật buồn cười. Bấy giờ nàng mới nhớ đến thân hình mảnh mai gầy guộc của Hàm Sênh. Khuôn mặt hài tử kia thật sự quá xinh đẹp, nên vóc dáng không được chú ý nhiều. Trời đông giá rét, quần áo quá dày, không nhìn kỹ chắc chắn sẽ chẳng phát hiện ra, vậy mà Trạm Trinh lại để trong lòng.
Tân Hoàng hậu lên tiếng hỏi: "Nàng to cỡ nào?"
Ngày thường Trạm Trinh luôn tỏ ra lưu manh trước mặt Hàm Sênh, song lúc này lại bị câu hỏi của Mẫu hậu làm cho xấu hổ. Nhưng hắn đâu thể đáp "thật ngại quá, nhi thần cũng chưa có duyên nhìn thấy", nên đành nói bừa: "Không hề dính dáng đến chữ "to"."
Nghe thế, Tân Hoàng hậu cũng không cười nhạo. Hôm nay, trước mặt Vinh Quý phi, nàng nói Hàm Sênh là con dâu nhi tử mình vất vả lắm mới cưới được, đây đúng là sự thật. Tiểu tử Trạm Trinh này mắt cao hơn đầu, trước giờ chỉ vừa mắt mỗi Hàm Sênh, thậm chí còn rước đối phương về làm Thái tử phi ngay sau lần đầu gặp gỡ. Nàng cảm thấy Vinh Quý phi không có ý tốt, cố ý chèn ép Hàm Sênh, gián tiếp làm xấu mặt nhi tử của nàng. Như thế đương nhiên là nàng không chịu.
"Có lẽ vì nàng ốm yếu từ bé, chưa phát triển hoàn toàn. Nhưng bánh này quá bổ, ta sẽ sai người đi hỏi Thái y xem có thích hợp với cơ thể của nàng không."
Trạm Trinh vô cùng biết ơn. Tân Hoàng hậu lại chợt nhớ tới chuyện gì, lên tiếng hỏi: "Thích Tư Nhạc đã trở lại chưa?"
"Hắn vẫn tưởng nhi thần đại hôn vào mùa xuân, còn chưa biết mọi chuyện đã được đẩy lên sớm. Nhi thần dùng bồ câu đưa tin rồi, có lẽ hắn sẽ về kinh trước khi sang năm mới."
"Hắn dạo chơi khắp bốn phương, y thuật khó ai sánh bằng, bảo hắn điều dưỡng giúp Hàm Sênh một chút đi. Hài tử kia quanh năm ốm yếu, các ngươi chỉ động phòng một lần mà nàng đã phải nghỉ ngơi bao lâu mới phục hồi?"
"... Khiến Mẫu hậu bận lòng rồi."
Tân Hoàng hậu lại thăm dò: "Ngươi đã mười tám tuổi, với tình trạng sức khỏe này, chẳng biết nàng có thể sinh nở được không. Theo Mẫu hậu, ngươi nạp thêm vài tiểu thiếp đi, dù không thích thì cũng... mắt nhắm mắt mở để nối dõi tông đường."
"Nhi thần không muốn." Trạm Trinh từ chối thẳng thừng: "Ngài đừng hao tâm tổn trí về vấn đề này nữa."
Thấy nàng hé miệng định nói tiếp, Trạm Trinh lập tức xoay người: "Ta đi xem tình hình của A Cẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
Lãng mạnTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...