THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 63
Edit: DL - Beta: Chi
****
Sáng sớm, Đậu ma ma tới thu xếp, không tạo ra bất kỳ tiếng động nào. Không ai gọi, Hàm Sênh tiếp tục cuộn mình trên giường ngủ.
Trạm Trinh tinh lực tràn đầy, nhưng Hàm Sênh thì khác, mỗi lần xong chuyện phải mất ít nhất ba, bốn ngày không đi nổi. Nhưng cho dù không ăn đến miệng, đêm nào Trạm Trinh cũng chiếm chút lời từ phía Hàm Sênh.
Dù thế, lúc nào Trạm Trinh cũng tỏ ra cực kỳ tủi thân.
Hàm Sênh vừa tỉnh, vẫn đang mơ mơ màng màng, chợt cảm thấy như bị côn trùng cắn ở cổ. Hắn yếu ớt đẩy ra, Trạm Trinh ngoan ngoãn lui lại, vuốt tóc hắn, không tiếp tục quấy rầy nữa.
Không biết vì sao, Hàm Sênh bỗng nghĩ đến một con chó lớn hung ác. Rõ ràng có vẻ rất hung dữ, nhưng lại ngoan ngoãn nghe lời đến không ngờ.
Hàm Sênh ngửa mặt, nhẹ nhàng hôn lên cằm hắn: "Mấy giờ rồi?"
"Vừa qua giờ Mão." Trạm Trinh cọ cằm vào tay Hàm Sênh. Hai mắt Hàm Sênh vẫn nhắm chặt nhưng môi lại hé cười.
Không biết vì lý do gì, hắn rất thích sờ cằm Trạm Trinh. Đường cong nơi đó rất đẹp, mượt mà lại kiên nghị, nối tiếp là yết hầu khiến người ta rung động chẳng rõ lý do.
Hàm Sênh bỗng nhiên động tình, ghé qua hôn Trạm Trinh, đúng như dự kiến bị ôm lại bắt nạt một hồi.
Tự dâng mình đến miệng người kia, Hàm Sênh tùy ý để hắn muốn làm gì thì làm. Một lúc lâu sau, Trạm Trinh kiềm chế ôm Hàm Sênh vào trong ngực, khàn giọng nói: "Ngươi mau khỏe lên đi, thật nhanh vào."
Mau khỏe lên đi, Hàm Sênh thường xuyên nghe thấy câu này. Mỗi lần nghe được, trái tim hắn lại mềm nhũn ê ẩm. Hắn gật đầu, cố đẩy Trạm Trinh, ra vẻ nói: "Khỏe rồi cũng không cho ngươi làm hằng ngày đâu."
"Đâu phải chỉ vì điều này." Trạm Trinh nói: "Cô gia còn muốn dẫn ngươi ra ngoài chơi nữa."
Nhắc tới chuyện ra ngoài đi chơi, Hàm Sênh có tinh thần hẳn.
Vốn đã hứa hẹn xong xuôi, vào tết Nguyên Tiêu, Trạm Trinh sẽ dẫn hắn ra ngoài. Kết quả vì trốn ngâm mình với Hoàng hậu, hắn tự hại chính mình nằm gần nửa tháng.
Nhưng chuyện này cũng không thể trách Trạm Trinh được.
Hắn phải mau chóng khỏe lên.
Hiện giờ thời tiết đã ấm hơn, bếp lò trong phòng đã được chuyển ra bên ngoài, chỉ để lại một cái to trong phòng. Hàm Sênh ló đầu ra, bảo Nguyệt Hoa mang bộ xiêm y Hoàng hậu chuẩn bị tới. Nào ngờ Trạm Trinh đã xuống giường nhanh hơn một bước, lấy bộ hôm qua chọn đến, nói: "Xuất giá tòng phu, cô gia bảo ngươi mặc cái gì, ngươi phải mặc cái đó."
Hàm Sênh nhắc nhở hắn: "Ta sẽ bảo với Mẫu hậu là ngươi bắt ta mặc như vậy."
"Nói thì cứ nói." Dứt lời, Trạm Trinh ôm hắn xuống, tự tay giúp hắn mặc y phục, cười nói: "Đây là lần đầu tiên cô gia giúp người khác mặc quần áo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
RomanceTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...