THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 36
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Hàm Sênh luôn tự nhủ trong lòng rằng mình phải thức dậy trước Trạm Trinh, rằng mình chỉ được ngủ nhiều nhất nửa canh giờ. Nhưng hắn thật sự quá mệt mỏi, vừa mơ màng đã lập tức ngủ quên.
Hắn phát hiện Trạm Trinh kiểm tra vết thương giúp mình vào sáng sớm. Sau khi vén chăn lên, người kia giận tím mặt, ném hết chăn gối xuống đất, đánh thức hắn bằng một cái bạt tai trời giáng.
Ôm mặt trong hốt hoảng, nhưng còn chưa hoàn hồn, hắn đã bị Trạm Trinh nắm tóc kéo lên. Mọi thứ diễn ra hệt như giấc mơ lúc trước. Điều khác biệt duy nhất chính là, lần này hắn bị ném ra ngoài trong tình trạng toàn thân chi chít vết bầm, chật vật không thể chịu nổi.
Rất nhiều người đến vây xem hắn, đánh hắn, lấy đồ đập hắn. Hắn cố gắng co người để đứng lên, nhưng thân thể lại quá mỏi mệt nên chỉ đành nằm vật ở đó như một tử thi.
Mình sẽ chết - Hàm Sênh nghĩ - Đại Lương nhất định sẽ bị liên lụy, Trạm Trinh chắc chắn sẽ không bỏ qua cho mẫu quốc của hắn đâu...
Nỗi sợ khủng khiếp khiến Hàm Sênh bất thình lình mở mắt, bật ra những tiếng thở dốc nặng nề. Hắn nhìn đỉnh giường tăm tối, nghe từng hồi trống ngực dồn dập, cảm nhận mồ hôi lạnh vã ra như tắm, dần dần tin tưởng cảnh tượng vừa rồi chỉ là một giấc mơ.
Cổ họng khô rát, mạch máu ở thái dương giật mạnh kéo theo cảm giác đau đầu, mỗi tấc da thịt trên cơ thể hắn, mỗi đoạn xương nhỏ trong người hắn đều đang ra sức kêu gào. Thế nhưng, Hàm Sênh không dám ngủ.
Nhờ tác dụng của dược thúc say, Trạm Trinh vẫn ngủ cực sâu, hô hấp ổn định, hình như còn gặp mộng đẹp. Hàm Sênh cố gắng cử động, khép đôi chân mềm nhũn không còn chút sức lực nào của mình lại, dùng ngón tay run rẩy kéo chăn lên. Hiện giờ thể lực của hắn đã hồi phục một chút rồi. Dù vẫn vô cùng khó chịu, song ý chí khát khao được sống siêu mạnh mẽ đã thôi thúc hắn hành động.
Nam Lương lúc này vô cùng sa sút, không thể chấn hưng trong một khoảng thời gian ngắn được. May mắn là vết thương của Thái tử ca ca đã tốt hơn nhiều. Hôm qua Trạm Trinh đã nói sẽ để ca ca đến thăm hắn. Cho nên, nếu không có bất ngờ gì xảy ra, đầu xuân hai huynh đệ có thể gặp nhau.
Sau khi đặt chân đến kinh đô của Đại Tấn, đương nhiên Hàm Sênh đã viết thư về nhà đôi lần. Nhưng cả hắn và hoàng thất Nam Lương đều biết, chắc chắn thư sẽ qua tay Trạm Trinh trước rồi mới được chuyển đi, thế nên lời lẽ cũng phải cẩn thận hơn nhiều.
Chuyện của Hàm Sênh có thể giấu được nhất thời chứ không giấu được cả đời, chẳng qua lúc ấy quả thật không còn lựa chọn nào khác cả. Ước định một năm cùng Trạm Trinh cũng chỉ là biện pháp "tùy cơ ứng biến" của Hàm Sênh thôi.
Nhưng Hàm Sênh không ngờ... Trạm Trinh lại sinh nghi nhanh như vậy. Nói đúng ra thì, hắn không ngờ mình mình lại thốt ra lời nhắc nhở ngu xuẩn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
RomanceTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...