Chương 58

6.9K 607 52
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 58

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Trong phút chốc, Hàm Sênh thậm chí có thể nghe thấy tiếng tim đập dồn dập trong ngực mình. Hắn không biết Trạm Trinh đang làm gì, nhưng hắn rất rõ ràng, chắc chắn đó không phải là chuyện tốt.

Hàm Sênh muốn rút tay ra, song lại bị người kia nắm chặt, về cơ bản, sức hắn vẫn yếu đến đáng thương.

"Ta phải về nghỉ ngơi."

"Vội gì." Trạm Trinh nhìn nửa bên mặt trắng nõn của người nọ, đột ngột vươn tay bế đối phương lên.

Hàm Sênh lập tức giật mình kinh hãi: "Trạm Lược Lược!"

"Cho ngươi xem vài thứ tốt."

"Ta không xem!" Thứ Trạm Trinh nói "tốt" chắc chắn đều rất rất tồi.

Sự từ chối của Hàm Sênh không có tác dụng, Trạm Trinh bế hắn như bế một con mèo, đi thẳng đến trước bàn rồi ngồi xuống. Hàm Sênh bị người nọ đặt lên đùi, dứt khoát nhắm mắt lại, quyết không nhìn. Đến khi gò má bị gặm một miếng, hắn mới mở mắt: "Sao ngươi lại..."

"Ai bảo ngươi đẹp thế chứ." Trạm Trinh ôm Hàm Sênh, vẻ mặt mang theo vài phần dụ dỗ, vừa ra hiệu vừa nói: "Ngươi xem cô gia vẽ có được không?"

Hàm Sênh thở phì phì, cuối cùng mới miễn cưỡng quay đầu. Vừa liếc nhìn một đống hình vẽ trên những tờ giấy được trải rộng khắp mặt bàn, hắn đã lập tức quay đầu lại, trợn đôi mắt đầy hoang mang nhìn chằm chằm vào ngực áo Trạm Trinh.

Trạm Trinh cười khẽ: "Đẹp không?"

Hàm Sênh đỏ mặt.

Thế mà Trạm Trinh lại vẽ tranh màu. Tuy hình ảnh bên trên thật khó để miêu tả thành lời song vẫn vô cùng bắt mắt. Không biết có phải hắn bị ảo giác không, Hàm Sênh liếc mắt nhìn lại... cảm thấy hai điểm hồng nhạt như đang nổi lên kia được vẽ cực kỳ tỉ mỉ.

"Cô gia chỉ thấy nửa thân trên của ngươi, nên đã dành rất nhiều tâm sức ở chỗ này."

"!!!" Hàm Sênh trợn tròn mắt, lồng ngực liên tục phập phồng. Hắn muốn nói gì đó nhưng đầu lưỡi lại như thắt nút, muốn mắng đối phương lại không tìm thấy từ ngữ mình cần, bộ óc gần như bị ninh nhừ hết.

Trạm Trinh cúi đầu nhìn Hàm Sênh, vươn tay chọc lên gương mặt non mềm nọ nhưng lại bị chủ nhân của nó gạt ra ngay lập tức. Hàm Sênh muốn đứng dậy chạy thẳng về phòng rồi trùm chăn thật kín. Tất nhiên Trạm Trinh sẽ không để chuyện đó xảy ra. Hắn ôm Hàm Sênh chặt hơn, áp má trái của mình lên má phải đối phương, đẩy đẩy để người kia quay mặt về phía cái bàn một lần nữa: "Từ lúc lấy được quyển sách kia, trong đầu cô gia toàn là hình ảnh lúc ngươi tháo vật kia xuống. Cô gia muốn nhìn thấy sự thật... Ngươi để cô gia xem đi, sau đó cô gia sẽ bổ sung nửa dưới vào, được không?"

Hàm Sênh thở gấp, đẩy lại mặt người kia, không nhịn được gập ngón tay gõ lên đầu chó của đối phương. Trạm Trinh bị đau, thoáng nhíu mày, quay sang cắn Hàm Sênh một cái như trả đũa. Bị răng nanh sắc nhọn làm đau, Hàm Sênh nóng nảy: "Ngươi nói muốn chiều ta, chẳng lẽ đều là nói dối?"

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ