Chương 89

6.2K 514 16
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 89

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Hàm Sênh ăn no xong lại cảm thấy hơi buồn ngủ. Tuy còn rất mệt, nhưng hắn vẫn không nhịn được mà nghĩ về câu nói của Trạm Trinh.

Thực sự... có thai sao... Điều này sao có thể?

Hai người vẫn giữ nguyên vẻ mặt hốt hoảng, đầu óc trống rỗng thật lâu. Mãi đến khi Hoàng hậu bước vào, nhẹ giọng nói: "Mẫu hậu đã sắc thuốc an thai rồi, ngươi mau uống đi."

Hàm Sênh càng hoảng hốt. Trạm Trinh giương mắt nhìn sang, đầu ong ong từng cơn: "Thuốc an thai... Hắn quá yếu, uống vào có tốt không?"

Thực ra hắn muốn hỏi, nếu Hàm Sênh không mang thai, uống thuốc này vào liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, chẳng qua không thể nói ra miệng. Tân Hoàng hậu tự cầm ấm thuốc trên khay, đổ ra bát: "Sao lại không? Thuốc an thai đương nhiên tốt cho cơ thể. Nào, để Mẫu hậu đút cho ngươi."

Nàng ngồi xuống bên giường. Hàm Sênh kéo áo Trạm Trinh theo bản năng, người kia lập tức hoàn hồn, nói: "Để ta."

"Không sao, ngươi cứ ôm nàng đi, để Mẫu hậu đút cho." Nói rồi nàng thổi bát thuốc, dịu dàng đưa đến bên miệng Hàm Sênh: "Uống thuốc xong ngươi cứ yên tâm ngủ một giấc, ngày mai hãy trở về. Dù sao đường cũng không xa, Mẫu hậu sẽ thường xuyên tới thăm ngươi."

Hàm Sênh chỉ có thể ngoan ngoãn há miệng uống thuốc. Hoàng hậu lau khóe miệng cho hắn, nói: "Hài tử ngoan, ngủ một lát đi. Trạm Trinh, ngươi đừng làm phiền nàng, để nàng nghỉ ngơi cho tốt."

Trạm Trinh gật đầu: "Vâng."

Hắn nhẹ nhàng đặt Hàm Sênh nằm xuống. Khung cảnh lạ lẫm khiến Hàm Sênh cảm thấy bất an, mềm giọng thỉnh cầu: "Ta muốn về phủ."

"Giờ đã sang canh bốn, chờ trời sáng hãy đi."

Lông mi Hàm Sênh run lên nhè nhẹ, hắn quay sang nhìn Trạm Trinh, người kia lập tức nhận được tín hiệu, mở miệng nói: "Vậy trở về đi, dù sao cũng đã uống thuốc rồi, ta bế hắn về."

Hoàng hậu không còn cách nào khác, thấy Trạm Trinh xoay người, vòng tay dưới đầu gối của Hàm Sênh thì lập tức bước tới đỡ hắn theo bản năng, không quên nhắc nhở: "Cẩn thận một chút."

Trạm Trinh vội điều chỉnh cho động tác nhẹ nhàng và khéo léo hơn, cẩn thận bế Hàm Sênh lên. Hoàng hậu cũng tìm áo choàng khoác lên cho hắn: "Đừng để bị lạnh."

Vừa ra đến cửa, bọn họ đã thấy Tấn đế đang đứng ở ngay bên ngoài. Hàm Sênh muốn đứng xuống hành lễ theo bản năng, lại bị đối phương ngăn cản: "Không cần đa lễ, Trẫm phái người đưa các ngươi về."

Hàm Sênh nhỏ giọng nói cảm tạ, trong đầu lại vô cùng chột dạ và mờ mịt. Chuyện ngày hôm nay thật sự không nằm trong kế hoạch của hắn, ngược lại, hắn còn chuẩn bị sẵn tâm lý chờ bị xử tử bí mật rồi.

Trạm Trinh đặt Hàm Sênh vào trong xe ngựa. Tấn đế đứng bên cạnh, nói: "Ngươi cũng lên đỡ nàng đi."

Lúc này, Trạm Trinh cơ bản là nói gì nghe nấy. Hắn ngoan ngoãn gật đầu, vừa định trèo lên xe bỗng bị Hoàng hậu kéo lại.

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ