Chương 48

6.5K 594 131
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 48

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Nói xong những lời này, Hàm Sênh cảm thấy lòng mình hết sức bình yên.

Ánh mắt của hắn cũng cực kỳ bình tĩnh.

Lỗi lầm từ những phút ban đầu, nay đã đến lúc phải sửa chữa. Tranh thủ khi Trạm Trinh còn sót lại chút dịu dàng, sau khi mình chết, có lẽ hắn sẽ nể tình, không nói ra giới tính của mình.

Ca ca nhận được thư sẽ quay lại Đại Đô, chắc chắn cũng biết chuẩn bị tinh thần. Mà Tần Dịch, nghe tin mình chết, hắn sẽ bắt tay với Nam Lương.

Còn Trạm Trinh... chờ khi trả thù rửa hận xong xuôi, đầu óc trở nên tỉnh táo, có lẽ hắn sẽ không tùy tiện dấy binh. Dù sao có Tần Dịch ở đó, Đại Tấn cũng không chấm mút được gì.

Huống hồ, hiệp ước liên hôn còn đó.

Hai nước đều cần nghỉ ngơi dưỡng sức, nhất định sẽ giữ được hòa bình trong một thời gian.

Trạm Trinh nắm chặt trường đao bên hông, toàn thân đều đang run rẩy. Vứt bỏ ân oán quốc gia, chỉ nói về chuyện riêng của hai người, Hàm Sênh vì bản thân mà làm nhục mặt hắn như vậy, đích thực là có lỗi.

Lưỡi đao chậm rãi được rút ra...

Hàm Sênh khép đôi mắt lại.

Hắn hy vọng Trạm Trinh đừng lấy đầu mình, bởi vì nếu hắn thật sự là thần tiên hạ phàm, người trời trông thấy cảnh tượng này sẽ rất khó coi.

"Rầm!"

Một tiếng động thật lớn vang lên.

Trạm Trinh đẩy đao vào vỏ, vung quyền nện thẳng vào bàn. Hắn không dùng nội lực, nhưng chiếc bàn gỗ hoa lê đã tức khắc nứt toác ra. Lồng ngực phập phồng, hô hấp dồn dập như thú hoang đang nổi nóng, hắn cúi thấp đầu, chống hai tay lên mặt bàn. Một giọt nước lặng lẽ nhỏ xuống khe nứt của chiếc bàn.

Trong không gian hoàn toàn tĩnh lặng, tiếng thở dốc kia nghe càng có vẻ rõ ràng.

Đau đớn không ập tới như dự đoán, Hàm Sênh chầm chậm mở mắt ra, nhìn bóng lưng của Trạm Trinh, nói: "Trạm Trinh... Giết ta đi."

"Ngươi nói xem..." Trạm Trinh lại bảo: "Trong mắt ngươi, có phải cô gia rất giống một con chó ngu xuẩn vẫy đuôi đòi ăn không hả?"

Hàm Sênh rũ mi, một lúc sau mới nói: "Ta chỉ là bất đắc dĩ thôi..."

"Ngươi bất đắc dĩ..." Trạm Trinh đưa lưng về phía hắn, nở một nụ cười vô cùng cổ quái: "Vì bất đắc dĩ nên ngươi đeo lên người đủ thứ giả dối, để cô gia hệt như con chó nằm trên ngực ngươi cắn cắn gặm gặm. Có phải khi ấy ngươi đang cười thầm trong bụng, ngay cả Thái tử Đại Tấn cũng bị ngươi nắm trong lòng bàn tay. Có phải ngươi đã nghĩ, thế mà Trạm Trinh cũng có một mặt nực cười như vậy... Hàm Sênh, ngươi bảo cô gia làm sao chịu nổi, ngươi bảo cô gia phải đối mặt với ngươi như thế nào đây?!"

Giọng nói của hắn mang đầy kích động, âm thanh phát ra như đã run lên.

Hàm Sênh giải thích: "Ta không hề nghĩ vậy."

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ