Chương 67

5.9K 570 54
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 67

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Lâu lắm không gặp người thân ở Nam Lương, lại lo lắng chuyện ca ca sẽ bị đưa đi vào lúc nửa đêm, Hàm Sênh quyết định theo Hàm Thương vào phòng.

"Lớn như vậy rồi mà còn bám ca ca hả?"

Tuy nói thế nhưng Hàm Thương không hề đuổi Hàm Sênh ra. Vì quan hệ "huynh muội", hắn nhường giường cho đối phương để tránh hiềm nghi.

Hiếm khi Hàm Sênh phấn chấn tinh thần thế này, hắn nằm nghiêng trên giường, nói chuyện với Hàm Thương tới tận nửa đêm, mãi đến khi Hàm Thương lên tiếng hỏi: "Khi nào Trạm Trinh tới đón ngươi?"

"... Chắc cũng phải chờ đánh tiếng với Phụ hoàng của hắn nữa." Hàm Sênh nói: "Phải tìm lý do gì đó chứ."

"Ngươi không sai, hắn tìm lý do để làm gì, chẳng phải quá thừa thãi hay sao?"

Hàm Sênh trở mình nằm ngửa, đảo mắt, lại nói: "Có lẽ là đang giận dỗi."

"Đường đường là Thái tử của một quốc gia, sao có thể cưng ngươi, chiều ngươi, dung túng cho ngươi được." Sự lo lắng lộ rõ trong lời nói của Hàm Thương.

Từ nhỏ đệ đệ này của hắn đã được nuôi như con gái, cả nhà ai cũng hết mực thương yêu, nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, quả thật không hề nói quá.

Vốn hắn đã chuẩn bị tinh thần chăm sóc Hàm Sênh cả đời, nào ngờ một cuộc liên hôn quái quỷ khiến Hàm Sênh không thể không lê tấm thân đau yếu gả sang địch quốc. Hiện giờ, dưới tình huống giới tính đã bị phơi bày, Hàm Sênh còn phải mềm mỏng hầu hạ dưới thân kẻ thù. Ngoài miệng hắn không nói gì, song trong lòng lại đau nhói từng cơn.

Đối với hắn, Hàm Sênh quan trọng hơn cả bản thân, cũng là người thích hợp với ngôi vị Hoàng đế hơn.

"Ca ca." Hàm Sênh lên tiếng: "Trạm Trinh thật sự rất tốt với ta. Ngươi xem, ta đẹp như vậy, ngươi còn lo lắng cái gì?"

"Nếu ngươi..." Tai vách mạch rừng, Hàm Thương không thế nói nốt phần "là nữ tử" ra miệng. Nếu Hàm Sênh là nữ tử, có lẽ hắn sẽ yên tâm hơn nhiều, không cần lo thân phận thật sự sẽ trở thành lưỡi đao đoạt mạng Hàm Sênh bất cứ lúc nào.

Trạm Trinh cũng chỉ mê muội một thời gian thôi, không thể mê muội suốt cả một đời. Mỹ nhân thì sao, vẫn không hấp dẫn bằng hoàng quyền đế vị. Nối dõi tông đường, củng cố quyền lực là việc không thể không làm, sớm muộn gì Trạm Trinh cũng sẽ chọn một nữ tử thích hợp vào cung.

Nếu gặp phải loại nữ nhân mưu mô xảo quyệt, chỉ cần có nhi tử làm chỗ dựa, nàng ta chắc chắn sẽ bắt nạt Hàm Sênh.

Hàm Thương bỗng nhiên im lặng, Hàm Sênh thò đầu ra ngó hắn, hỏi: "Ca ca ngủ rồi à?"

"Ừm."

Hàm Sênh lại nằm trở về, thấy nhịp thở của người kia không ổn định, biết hắn còn đang lo lắng cho mình, trong lòng không khỏi mong ngóng Trạm Trinh mau tới.

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ