THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 94
Edit: Mimi - Beta: Chi
****
Hàm Sênh bảo Trạm Trinh phải lưu ý những điều Thích Tư Nhạc đã nói. Tuy hắn không phải kiểu nôn nghén nghiêm trọng, nhưng đôi khi vẫn sẽ hoa mắt chóng mặt khi vừa tỉnh dậy, thậm chí lúc ăn sáng còn phải để thêm cái ống nhổ ở bên.
Ngày diễn ra Quốc tang đến rất nhanh. Trời chưa sáng, Trạm Trinh đã thức dậy. Hắn phải vào cung theo đội đưa ma đi tới hoàng lăng.
Suy nghĩ trong giây lát, hắn đánh thức Hàm Sênh. Người kia vẫn mơ màng như không mở nổi mắt: "Sao vậy?"
Trạm Trinh ghé sát lại, dịu dàng nói: "Cô gia hứa tối nay sẽ cùng ngươi đón sinh nhật, còn hiện giờ, cô gia để lễ vật lại đây, đừng không vui, được không?"
Hàm Sênh cong khóe miệng, đôi mắt như chìm trong sương mù vì chưa tỉnh ngủ: "Ta nào có không vui... Ngươi mau đi đi."
"Cô gia sai người bao vây phủ Thái tử, ngoài ra, trong sân cũng được bố trí bẫy rập khắp nơi, nếu không có việc gì, ngươi đừng ra ngoài, được không?"
"Được rồi." Hàm Sênh hôn lên môi người trước mặt: "Đừng dông dài nữa, đi đi."
"Chờ cô gia đăng cơ, cam đoan ngươi sẽ muốn gì được nấy, nhé?"
"Ừ." Hàm Sênh đáp lời: "Ta tin ngươi."
"Còn nữa, việc không cho ngươi ra khỏi cửa ngày hôm nay là do Phụ hoàng đích thân mở miệng, sẽ không ai dám dị nghị. Ngươi cứ yên tâm ở nhà chờ đợi, chuyện ngoài kia đã có cô gia."
Vất vả lắm mới đuổi được Trạm Trinh đi, Hàm Sênh lại mơ hồ trong chốc lát. Hắn không nhịn được cảm giác tò mò, ngồi dậy, mở lễ vật Trạm Trinh tặng mình ra.
Trong hòm là một bộ y phục được may bằng gấm quý, họa tiết thêu tay bên trên cũng cực kỳ tinh tế, rất có phong cách của Nam Lương. Nhẹ tay lấy y phục ra, Hàm Sênh nhanh chóng phát hiện đây là một bộ nam trang.
Rõ ràng Trạm Trinh đã nói sợ gặp phải tai họa nên không tặng nam trang nữa, nào ngờ vẫn lén lút tiến hành.
Trong phút chốc, Hàm Sênh cười cong cả mắt, đáy lòng mềm mại như bông.
Cả đời hắn cũng không được mặc nam trang mấy lần, giờ thật sự có xúc động muốn thử. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn cất lại, quyết định chờ đến trưa Trạm Trinh trở về sẽ mặc cho đối phương xem.
Cất kỹ bộ y phục, Hàm Sênh nằm xuống một lần nữa, chầm chậm khép đôi mắt lại.
Khắp Thượng kinh đều xướng nhạc buồn, thời tiết cũng không có gì tốt đẹp. Gần đây Thích Tư Nhạc say mê nghiên cứu sách dược, thường xuyên chạy về phủ đệ của mình, không biết hôm nay có ra ngoài đưa ma không nữa.
Sáng sớm, Nguyệt Hoa đã tự tay chuẩn bị vài món Hàm Sênh thích ăn, còn bảo: "Đúng là đã khiến Công chúa phải chịu ấm ức rồi. Chúng ta ở nhà, giữa trưa ngài muốn ăn gì, ta sẽ làm cho ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
RomanceTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...