Chương 93

6.3K 482 5
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 93

Edit: Mimi, DLinh - Beta: Chi

****

Không lâu sau, Hàm Sênh tỉnh lại. Lúc này, trời đã gần sáng. Trạm Trinh mới đi luyện đao về, đang ngồi uống nước trong một chiếc bình nhỏ ở đối diện.

Người nọ ngửa đầu, yết hầu chuyển động theo động tác nuốt. Hàm Sênh ngắm nhìn hắn bằng ánh mắt hết sức dịu dàng, trong lòng bỗng dâng đầy thỏa mãn.

Thoáng thấy Hàm Sênh vén màn giường lên, Trạm Trinh đặt bình xuống, lau miệng, bước tới: "Tỉnh rồi à?"

Mái tóc dài rối tung của Hàm Sênh phối với diện mạo đẹp đẽ khó ai bì được, trông vừa mềm yếu lại vừa hết sức dịu dàng. Hắn gật đầu: "Tối qua ngươi mất ngủ phải không?"

"Ừ." Trạm Trinh nói: "Thỉnh thoảng không ngủ cũng không sao."

"Tang lễ của Thái hậu... nhất định sẽ có nhiều việc phải làm, ngươi nên ngủ một lát đi."

"Không ngủ được." Trạm Trinh ngồi xuống giường, vươn tay ôm lấy Hàm Sênh. Người kia ngoan ngoãn rúc vào ngực hắn.

Trạm Trinh thích dáng vẻ dịu dàng ngoan ngoãn của Hàm Sênh, thích ôm hắn bằng một tư thế đầy chiếm hữu. Bản thân Hàm Sênh cũng không khó chịu với động tác này, nên Trạm Trinh mới có cảm giác Hàm Sênh rất giống một khuê nữ yểu điệu.

Dù rõ ràng lúc mới gặp, hắn cũng phải ăn không ít hành của đối phương.

"Sao vậy?" Hàm Sênh hỏi: "Có chuyện muốn nói à?"

"Lời ngươi nói hôm qua, cô gia đã suy nghĩ rất lâu."

"Rồi sao?"

"Cô gia thấy ngươi nói cũng đúng, nhưng vẫn muốn làm rõ vài chuyện. Cô gia có được vị trí Thái tử là nhờ bản lĩnh của mình, chứ không dựa vào sự sủng ái của Phụ hoàng."

Vẻ mặt Trạm Trinh vô cùng nghiêm túc: "Cô gia không kém cỏi như ngươi nói."

"Đương nhiên." Giọng điệu của Hàm Sênh mềm mại hẳn đi. Hắn sờ cằm người kia, nói: "Hôm qua ta quá nóng giận, ngươi nghĩ lại xem, có phải những gì ngươi nói hôm qua rất quá đáng không? Ban đầu ta vẫn rất ôn tồn, là do ngươi muốn ta hoàn toàn ỷ lại ngươi. Ngươi cậy ta gả cho ngươi, coi ta như tiểu nương tử chỉ biết nũng nịu. Ta là tiểu nương tử thật sao? Dù không nói ra ngoài miệng, nhưng ta vẫn là nam tử. Ngươi tưởng tượng đi, nếu ta coi ngươi là nữ tử, ngươi có nổi giận không?"

Trạm Trinh nhíu mày: "Ngươi thật sự nũng nịu đấy thôi."

Hàm Sênh nghẹn một cục tức ngay giữa ngực, nhưng vẫn cười, nói: "Đúng, ngươi nói gì cũng đúng, được rồi, ngươi đi bận chuyện của ngươi đi."

Gần đây hắn cảm thấy tính tình của mình không tốt lắm. Hôm qua thật vất vả mới nói chuyện rõ ràng, hắn không muốn tiếp tục dây dưa với tên ruột ngựa này nữa.

Lúc thân phận chưa bại lộ, hắn mềm Trạm Trinh mới chịu mềm. Người này cứ luôn chờ hắn khóc mới chịu lùi bước. Sau khi thân phận bại lộ, Hàm Sênh không thích khóc lóc nữa, nhưng Trạm Trinh đã quen thói rồi, cứ chờ Hàm Sênh nổi giận mới biết ngẫm lại bản thân.

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ