Chương 49

6.7K 567 44
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 49

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Lý do Trạm Trinh đưa ra quá miễn cưỡng, khiến Hàm Sênh không thể không nghĩ nhiều.

Thế mà đối phương đã biết chuyện Thích Tư Nhạc nhận lời truyền tin, điều này khiến Hàm Sênh nhói ở trong tim. Dù sao Trạm Trinh cũng là Thái tử một nước, nếu hắn muốn hạn chế hoạt động của một Hoàng tử tư sinh, hiển nhiên là quá dễ dàng.

Một khi đã như vậy, Thái tử ca ca đến Đại Tấn sẽ gặp phải chuyện gì? Hàm Sênh thật sự không dám nghĩ.

Hắn chỉ cảm thấy có một ngọn lửa giận bùng lên trong lòng, nhưng ngọn lửa này lại không đủ sức giúp hắn ngồi thẳng dậy. Nhìn thìa cháo Trạm Trinh đưa tới, cuối cùng hắn vẫn há miệng ăn.

Trông hắn ăn rất khổ sở, lông mày nhíu chặt, trên trán vã đầy mồ hôi.

Bọn họ đã thành thân được hơn hai tháng. Hàm Sênh không biết Trạm Trinh có cố ý giấu diếm thông tin này hay không. Nếu có, vậy thì rất có thể ca ca sẽ không phòng bị. Hiện giờ hắn chỉ có thể cầu mong Thái tử ca ca cẩn thận một chút, sai người đến Thượng kinh điều tra tình huống kỹ càng rồi mới hiện thân.

Hàm Sênh tóm chăn, ăn vài miếng cháo. Vì thật sự không có cảm giác ngon miệng nên hắn uể oải nói: "Ta muốn nghỉ ngơi một lát."

Rõ ràng là nửa bát cháo loãng hắn cũng không ăn hết.

Trạm Trinh chậm rãi đặt chén vào trong khay, lời nói của Thích Tư Nhạc như vang lên bên tai hắn, hắn hơi lo lắng Hàm Sênh sẽ chết thật.

Từ trước đến nay, bên cạnh hắn đều là những binh sĩ cường tráng, khỏe mạnh, lúc không đánh giặc thì không cần lo đến an nguy, quả thực chẳng có ai yếu ớt như Hàm Sênh cả. Nhìn dáng vẻ như có thể cạn hơi bất cứ lúc nào của đối phương, hắn cũng không rõ trong lòng có cảm giác gì, chỉ thuận miệng nói: "Vậy ngươi ngủ đi."

Dứt lời, Trạm Trinh đứng dậy, đi ra bên ngoài.

Hắn còn có việc ở quân doanh, cũng không muốn ở cạnh một nam tử vẫn luôn dối gạt mình. Khi ra cửa, hắn lại quay đầu nhìn thoáng qua người nọ, sờ túi thơm bên hông theo bản năng, một lúc sau mới cất bước rời đi.

Đúng vào lúc ấy, phía trước bỗng có một nhóm người vội vàng đi tới, thì ra là Tân Hoàng hậu. Nàng đi thẳng đến trước mặt Trạm Trinh, hỏi: "Thái tử phi thế nào rồi?"

Trạm Trinh nhíu mày: "Ngủ rồi."

"Mới sáng sớm, vừa tỉnh đã lại ngủ rồi?" Tân Hoàng hậu lo lắng: "Thích Tư Nhạc bảo sao?"

"... Hắn bảo... có thể sẽ chết."

Tân Hoàng hậu hơi thay đổi sắc mặt. Quan sát Trạm Trinh một hồi, nàng bỗng tóm tay áo hắn, kéo sang một bên, nhẹ giọng hỏi: "Trạm Trinh, ngươi nói cho Mẫu hậu nghe... nàng đã làm gì có lỗi với ngươi?"

Trạm Trinh lắc đầu: "Không làm gì cả."

"Trước đây ngươi thương nàng như vậy, giờ nghe nàng sẽ chết mà vẫn thờ ơ, nhất định là mấy ngày nay đã xảy ra chuyện gì rồi... Ngươi gạt được người khác nhưng không gạt được Mẫu hậu đâu." Tân Hoàng hậu tiếp tục: "Nói Mẫu hậu nghe xem."

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ