THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 54
Edit: Mimi - Beta: Chi
****
Hàm Sênh cảm giác mình đã có một giấc ngủ thật ngon. Khi vừa mở mắt, hắn phát hiện mình vẫn đang nằm trên ngực Trạm Trinh, tay của đối phương vẫn che trước mắt hắn, không hề nhúc nhích, thật xứng danh một cái đệm người.
Hắn đưa tay dụi mắt, Trạm Trinh lập tức rụt tay về, hỏi: "Có phải hơi lạnh không?"
"Ừm."
Sau đó, Trạm Trinh bế Hàm Sênh về phòng, nói với hắn: "Mẫu hậu đã đi rồi, thức dậy thì ăn chút gì đi, buổi tối còn uống thuốc."
Hàm Sênh được đặt xuống giường, không nhịn được nói: "Phòng rộng có mấy bước chân thôi, ta vẫn tự đi lại được."
"Ngươi phải nhanh chóng khỏe lên..." Trạm Trinh ngừng lại, tiếp lời: "Bây giờ, nếu có tâm sự, ngươi phải nói với ta ngay, không được giấu trong lòng. Tuy thuốc của Thích Tư Nhạc rất hiệu quả, song cũng không nên uống quá thường xuyên."
Từ nhỏ Hàm Sênh đã là một cái ấm sắc thuốc, thế nên phản ứng kháng thuốc rất cao, số thuốc mà Thích Tư Nhạc mới điều chế đều bị chỉnh tăng rất nhiều dược liệu.
Trước sự quan tâm của Trạm Trinh, Hàm Sênh không khỏi mềm giọng: "Ta biết rồi."
Như Ý bưng đồ ăn tới. Hôm qua Hàm Sênh đã dặn các nàng tạm thời không cần lo lắng, cho nên hôm nay cô nương này cũng phấn khởi hơn nhiều: "Có vẻ tinh thần của Công chúa rất khá, nếu thấy ngon miệng, hay là ăn nhiều thêm chút đi."
Trạm Trinh đuổi nàng ra. Vừa thấy Hàm Sênh tự bước xuống giường, hắn liền tới dìu đối phương theo bản năng.
Sau khi chứng kiến Tần Dịch bị ăn một cái tát, hắn bỗng cảm thấy cam tâm tình nguyện hầu hạ Hàm Sênh, dù có bị lừa... hắn vẫn muốn làm trâu làm ngựa cho người nọ.
Loại tâm tình này thật là quái dị, có lẽ nằm mơ Trạm Trinh cũng không ngờ được mình lại có ngày hôm nay.
Đi tới trước bàn, Hàm Sênh bưng bát cơm lên. Trạm Trinh liếc nhìn, thấy hắn dung nhan như ngọc, trái tim lại bắt đầu đập thình thịch, nói: "Tóm lại ngươi không thể ngâm mình với Mẫu hậu được, mấy hôm nữa hãy ngâm cùng cô gia đi."
Hàm Sênh dừng động tác, do dự nói: "Nếu Điện hạ sợ lãng phí, ta có thể ngâm trong thùng tắm, như vậy sẽ không cần nhiều thuốc nữa."
Trạm Trinh lạnh mặt đáp: "Dù Đại Tấn ta không giàu có như Nam Lương, nhưng cũng chẳng thiếu chút tiền mua thuốc."
"Nếu tốn ba đồng cũng đạt được hiệu quả tương đương thì cần gì tiêu tận ba mươi đồng?" Hàm Sênh dịu dàng nói: "Huống hồ thân thể ngươi vốn cường tráng, ngâm cũng chẳng ích lợi gì... À, hay là..."
Hắn bỗng nghĩ đến cái gì, nhưng còn chưa nói hết câu, miệng đã bị Trạm Trinh nhét một miếng rau cải trắng. Bắc quốc rách nát này, mùa đông đến, ngay cả người trong Hoàng thất cũng phải ngoan ngoãn dùng rau cải trắng làm món chính. Mỗi bữa cơm, những món ăn khác đều vắng mặt, chỉ mình nó độc chiếm ngôi cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
Lãng mạnTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...