Chương 82

5.3K 485 38
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 82

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Thanh Minh mưa rơi triền miên không dứt.

Hàm Sênh không biết Trạm Trinh có kế hoạch gì, nhưng chỉ cần ca ca còn ở lại Thượng kinh một ngày, hắn còn bồn chồn lo lắng một ngày.

Hắn quý trọng từng cơ hội được gặp ca ca, nên sau khi trở về từ hoàng lăng, hắn liền chạy tới phủ đón khách.

Ngoài ý muốn là, hôm nay ca ca trông vô cùng nghiêm túc: "Sao Trạm Trinh có thể yên tâm để ngươi ra ngoài một mình như vậy?"

"Hắn hộ tống Phụ hoàng hồi cung, tiện đường thả ta ngoài cửa." Hàm Sênh hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

Hàm Thương không giấu diếm, kéo Hàm Sênh sang một góc, thấp giọng nói: "Tần Dịch đã biết chuyện của ngươi."

Hàm Sênh giật mình: "Ai nói cho hắn biết?"

"Hắn không nói, chỉ chất vấn Thang Lễ." Hàm Thương tiếp lời: "Hắn là một kẻ điên, không ai có thể lường trước hắn sẽ làm ra chuyện gì."

"Ca ca không cần lo lắng." Hàm Sênh cười, trấn an: "Trạm Trinh nói ca ca sắp rời đi được rồi. Hắn là người nói được thì sẽ làm được."

"Còn ngươi?"

"Ca ca biết rồi mà, tạm thời ta muốn ở lại đây. Nhưng Trạm Trinh đã hứa, chờ thời cơ đến, ta cũng có thể về nhà."

Hàm Thương hoàn toàn không tin Trạm Trinh có thể làm được đến nước này vì Hàm Sênh: "Thật sao?"

"Đương nhiên." Đôi mắt Hàm Sênh như phát sáng, giọng nói cũng hết sức nhẹ nhàng: "Trạm Trinh sẽ không gạt ta đâu."

Hàm Thương cau mày. Trong mắt hắn, giờ Hàm Sênh đã bị Trạm Trinh dỗ đến ngơ ngẩn, ngay cả lời hứa không thực tế như thế mà cũng tin tưởng được. Nhưng điều khiến hắn lo lắng nhất vẫn là Tần Dịch. Không ai hiểu được tâm tư của kẻ kia, cũng không ai biết lúc này đối phương nghĩ về Hàm Sênh như thế nào, liệu có làm mọi chuyện loạn lên, khiến mọi người đều biết không.

Vào lúc nửa đêm mưa to gió lớn, một kỵ binh cưỡi ngựa phóng thẳng về phía hoàng cung. Ở cửa cung, thị vệ đang mặc áo tơi đứng gác chợt giật mình: "Là thân tín của Bệ hạ, mau, mở cửa."

Kỵ binh giục ngựa tiến vào, đi thẳng tới điện Vĩnh Hòa. Tấn đế bị Liêu Công công đánh thức, ngồi trên giường ngáp: "Cho hắn vào bẩm báo đi."

Người nọ cởi áo tơi bước vào, đôi giày ướt nước để lại từng dấu chân trên mặt sàn. Sau khi hành lễ, hắn lên tiếng: "Thuộc hạ phụng mệnh đi Nam Lương tra xét về trưởng Công chúa, chưa từng phát hiện điểm đáng ngờ nào."

"Ngươi vội vã trở về như vậy hẳn là có chuyện khác cần bẩm báo? Nói đi."

"Lương đế bị ám sát, tính mạng đang nguy kịch, Đại Đô như rắn mất đầu, hoàng thất Nam Lương đã bí mật phái người đưa tin cho Thương Thái tử. Có lẽ lúc này hắn cũng nhận thư được rồi."

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ