Chương 57

6.8K 607 160
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 57

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Hàm Sênh thật sự sợ Trạm Trinh. Đáng lẽ hắn phải ngăn cản ngay từ lần đầu Đậu ma ma đưa canh bổ tới! Cũng tại thái độ nghĩ một đằng nói một nẻo của Trạm Trinh trong khoảng thời gian này đã khiến hắn lơ là cảnh giác, quên mất trước kia đối phương là cái dạng gì.

"Ta... không đền được." Hàm Sênh bị hành động ép sát từng bước của Trạm Trinh làm cho nóng nảy, đành bất chấp nói: "Hay là, ta tìm cho ngươi một nha hoàn thông ph..."

Trạm Trinh bất chợt gặm một miếng ngay miệng Hàm Sênh. Giật mình, Hàm Sênh lập tức lùi về phía sau hai bước nhưng lại bị đối phương vây chặt trước khung cửa sổ. Hắn giơ tay che miệng bị cắn đau theo bản năng, đôi mắt xinh đẹp tràn ngập ấm ức.

"Có ngươi ở đây, sao cô gia có thể để mắt đến người khác được?"

"... Nhưng ta là nam." Hàm Sênh nói: "Chẳng phải ngươi đã nói ngươi không thích nam tử đó sao?"

"Ai nói ta thích ngươi." Trạm Trinh cau mày: "Chẳng qua cô gia thấy ngươi đẹp, nên mới muốn ngươi thôi."

Hàm Sênh hơi bực bội: "Ngươi tránh ra cho ta."

Chẳng những Trạm Trinh không chịu nghe theo mà còn áp sát lại, định hôn lên gương mặt xinh đẹp của người nọ. Hàm Sênh lập tức giơ tay che chắn, song vẫn có chỗ sơ hở, khiến Trạm Trinh thành công hôn "chụt" một cái.

"Ngươi... sao ngươi lại đáng ghét thế hả?"

Đối diện với ánh mắt trợn tròn của người nọ, Trạm Trinh lập tức mở miệng: "Nếu không phải vì ngươi, cô gia có thành ra như vậy không?"

"Ngươi bây giờ..." Hàm Sênh nghiêm túc sỉ nhục đối phương: "Hệt như một con chó nhỏ."

Giây tiếp theo, thân thể hắn bỗng nhiên bị ôm chầm lấy. Trạm Trinh nhanh chóng đặt lên môi hắn một nụ hôn, còn nói: "Là ngươi quyến rũ cô gia."

Vì tư thế hiện giờ, tay Hàm Sênh bị ép chặt, chỉ có thể đặt trên người Trạm Trinh. Đối phương cao hơn hắn, cảm thấy cúi đầu hôn rất phiền nên dứt khoát nhấc bổng hắn lên. Khoảnh khắc hai chân rời khỏi mặt đất, Hàm Sênh lập tức đá lung tung: "Ta không quyến rũ ngươi, ngươi buông ta ra, ta sẽ né xa ngươi ngay lập tức."

"Ta không buông." Trạm Trinh tiếp tục gặm cắn trên mặt Hàm Sênh. Vừa quay đầu né tránh, Hàm Sênh vừa ra sức đẩy đối phương ra: "Nếu không buông, ngươi chính là đoạn tụ."

"Thì đoạn tụ." Trạm Trinh không thể nhịn được nữa, cúi người bế bổng Hàm Sênh lên. Đến khi vào tới giường, Hàm Sênh mới hoàn hồn, nói: "Giao ước quân tử... ngươi đã nói sẽ không đụng đến ta, ưmm..."

Trạm Trinh hôn mạnh lên môi người nọ. Cơ thể ma ốm này vừa mềm lại vừa thơm, tuy không biết có khác biệt gì so với nữ nhân, nhưng so sánh với Trạm Trinh vẫn là mịn màng mềm mượt.

Hàm Sênh giơ tay bịt miệng đối phương. Tóc tai hỗn loạn, trái tim đập dồn, hắn hỏi: "Trạm Trinh, ngươi nghĩ cho kỹ... ngươi muốn vi phạm giao ước à?"

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ