THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 45
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Đêm hôm khuya khoắt thế này, Trạm Trinh còn định đi đâu?
Hàm Sênh không dám chắc đối phương có cố ý rời đi rồi ẩn núp ở đâu đó để quan sát mình không, nên cũng chẳng dám động đũa.
Hắn xoa xoa vai trái của mình, thầm nghĩ Trạm Trinh và Trạm Nhân thật không hổ là huynh muội ruột. Khi hắn vừa tới Thượng Kinh, Trạm Nhân hại hắn bị đập vai phải, giờ mới chẳng bao lâu, Trạm Trinh đã ra tay với vai trái của hắn rồi.
Mùi thơm của đồ ăn tỏa ra hết sức mê người. Nhất là bát canh trứng quện sánh còn bỏ thêm dầu thực vật kia, quả thực khiến người ta nhìn mà thèm nhỏ dãi.
Hàm Sênh rất đói, nhưng ánh mắt hắn không hề dao động. Hắn không muốn chọc giận Trạm Trinh chỉ vì chút ham muốn ăn uống cỏn con.
Thư phòng không phải nơi Hàm Sênh thường xuyên lui tới. Lúc mới bước vào còn chưa cảm nhận được, nhưng càng ngồi lâu, hắn càng thấy lạnh. Rõ ràng nơi đây không ấm áp bằng phòng ngủ. Hắn hắt hơi, nhẹ nhàng quấn áo choàng quanh cơ thể, lại sờ phong thư giấu trong tay áo, suy tính xem nên gửi đi như thế nào.
Thực ra Hàm Sênh có cách dụ Tần Dịch tới phủ để nhờ chuyển thư, nhưng nhờ vả người khác cũng cần cân nhắc đến sự an toàn của họ.
Đúng như Hàm Sênh nghĩ, hơn nửa đêm, Trạm Trinh thật sự không có chỗ để đi. Hắn vốn định tự ăn rồi bắt Hàm Sênh ngồi nhìn, song khi nhìn thấy dáng vẻ tội nghiệp của người nọ, lại nghĩ nếu không cho ăn có khi đối phương sẽ đổ bệnh... hắn lại không đành lòng.
Hắn thực sự không muốn chăm sóc một kẻ đã lừa mình, nhưng nếu trực tiếp cho đối phương ăn, hắn lại không thể nào nguôi giận.
Vì thế, Trạm Trinh ngồi xổm trên nóc nhà, lật ngói nhìn xuống, nghĩ thầm nếu Hàm Sênh dám ăn vụng, hắn sẽ nhảy ra hù dọa một phen.
Nhưng đồ ăn lạnh dần, Hàm Sênh vẫn không động đến một miếng nào.
Thấy vậy, Trạm Trinh không khỏi nhíu mày.
Cả buổi chiều, Hàm Sênh không được một hạt cơm nào vào bụng, dạ dày lạnh lẽo, ngồi chẳng bao lâu đã thấy trước mắt tối sầm, tay chân run lên vì rét. Ghế dựa quá cứng, vô cùng khó chịu, hắn không ngồi yên được nên định đứng lên đi lòng vòng cho cơ thể ấm lên.
Chỉ là vừa mới đứng dậy, hắn đã thấy hai chân mềm nhũn, cơ thể cũng đổ rạp theo luôn.
Trên nóc nhà, Trạm Trinh cảm thấy tim mình giật nảy lên. Hắn lập tức nhảy xuống, bước vội vào phòng. Nhưng khi vào tới nơi, sắc mặt hắn đột nhiên chuyển lạnh.
Thực ra lúc này Hàm Sênh vẫn còn ý thức, nhưng vì đầu gối quá đau nên mới không thể đứng lên. Tiếng bước chân đầy vững vàng của Trạm Trinh mỗi lúc một gần, cuối cùng dừng lại ở ngay trước mặt hắn.
"Sao đây? Lại muốn dựa vào vẻ yếu ớt bệnh tật để quyến rũ cô gia à?"
Hàm Sênh thở rất yếu, không còn sức để nói chuyện, cũng chẳng có thể lực để nhúc nhích. Nghe được những lời này, hắn có hơi tức giận, chỉ là không kịp bộc lộ ra đã hoàn toàn ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
RomanceTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...