Chương 69

6.5K 561 67
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 69

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Mãi đến khi Trạm Trinh rời đi, Hàm Thương mới lấy lại tinh thần. Vẻ mặt như vừa bị sét đánh, hắn bước vào phòng, phát hiện vành mắt Hàm Sênh hơi đỏ, bỗng ý thức được điều gì.

"... Hắn đối xử với ca ca thế nào cũng được, ngươi... đừng khắt khe quá."

Hàm Sênh hơi sửng sốt, chợt mỉm cười: "Ta không đòi hỏi gì cả, nếu hắn tốt với ca ca thì chắc chắn là do bản thân hắn muốn làm vậy."

Tâm trạng của Hàm Thương vô cùng phức tạp.

Bên hông vẫn còn vết thương do trường đao của Trạm Trinh để lại, hiển nhiên Hàm Thương cũng không quên phong cách sát phạt quả quyết và khốc liệt trên chiến trường của đối phương. Nói chung, hắn không thể tin kẻ địch năm nào chính là nam nhân vừa tủm tỉm cười vừa gọi mình là ca ca khi nãy.

"Ta cho rằng Thái tử của một quốc gia như hắn chỉ biết diễu võ dương oai, tự coi bản thân là vua chúa... Nhưng giờ mới thấy hắn còn biết nhẫn nhục chịu đựng, biết nhìn mặt đoán ý đối phương. Sênh Nhi, Trạm Trinh lòng dạ thâm sâu, ngươi nhất định phải cẩn thận dè chừng mới được."

Hàm Thương nhắc nhở bằng giọng điệu vô cùng nghiêm túc. Hàm Sênh không nhịn được cười thành tiếng: "Ca ca... Thôi, tóm lại, hắn ra vẻ như vậy chắc là vì có lý do riêng. Ca ca an toàn là được, không cần băn khoăn gì nữa."

"Vừa rồi hắn hung hăng như vậy... có làm ngươi bị thương không?"

"Hắn chỉ tức giận nhất thời thôi, sẽ không làm hại đến ta đâu."

Tuy nói vậy nhưng Hàm Sênh trời sinh yếu ớt, ở bên Trạm Trinh hệt như búp bê ở cạnh trâu rừng, bình sứ đặt cạnh tường đồng vách sắt, kiểu gì cũng khiến người ta lo lắng.

Trạm Trinh đi rồi, biệt viện lại chìm vào tĩnh lặng. Chẳng biết Tấn đế có ý định gì, chỉ một mực giam người ở đây, chưa từng triệu kiến.

Đã lâu không gặp, Hàm Sênh rất bám Hàm Thương, đòi hắn chơi cờ, chơi ném thẻ tre vào bình rượu, nhân tiện mập mờ thảo luận về quốc sự ở Nam Lương.

Trong hoàng cung, Tấn đế đang thử tên, đáng tiếc, lần này mũi tên bắn ra vẫn không thể xuyên qua áo giáp được. Hắn thở dài, hỏi: "Hỏa đồng Thái tử đưa tới lần trước đâu?"

Liêu Công công đứng cạnh đó vội vàng dâng khẩu súng lên. Tấn đế cầm trong tay, ngắm nhìn một lúc rồi mới bắn một phát vào đích ngắm. Viên đạn bằng chì đánh vào áo giáp thì lập tức văng ra. Hắn đến gần quan sát, phát hiện trên mặt giáp đã có một lỗ khá sâu, cười nói: "Cải tiến xong dùng tốt hơn trước nhiều."

"Thái tử am hiểu binh khí, qua một thời gian nữa, chắc chắn binh sĩ Đại Tấn chúng ta sẽ được trang bị đầy đủ súng ống."

"Vẫn cần thời gian." Tấn đế lau khẩu súng, yêu thích không nỡ rời tay, tiếp tục nói: "Đây là thứ tốt, lúc cho Trẫm mượn chơi thử, tiểu tử kia cũng không vui lòng. Đúng rồi, hắn đi gặp Hàm Sênh chưa?"

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ