THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 20
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Hàm Sênh vốn tưởng Trạm Trinh đang nói về tuổi tác. Nhưng sau khi nghe xong câu vừa rồi, hắn lại thấy có gì đó không đúng lắm, song lại chẳng nghĩ ra là không đúng ở chỗ nào.
Nắm... cái gì?
Nhìn vẻ mặt ngây ngô ngờ nghệch lại hoang mang cực độ của đối phương, Trạm Trinh bỗng cảm thấy hắn đáng yêu không chịu được, vừa siết chặt vòng tay đã lập tức hôn môi.
Hàm Sênh không né được, đành chờ người nọ buông ra mới nghiêm mặt, hít thở một cách dồn dập, nói: "Ngươi đừng tùy tiện như vậy."
Dáng vẻ của người trong ngực hệt như một bé thỏ đang lý sự cùng sói xám, Trạm Trinh cảm thấy lòng mình như bị móng mèo cào nhẹ, không khỏi càng muốn bắt nạt hắn hơn: "Yêu cầu của Công chúa ngày càng quá đáng, đầu tiên là không chịu động phòng, giờ ngay cả hôn một cái cũng phải ý kiến, thế là sao đây?"
Hàm Sênh tự biết bản thân đuối lý, đành liếc mắt nhìn hộp bánh đặt ở một bên: "Nhưng... hôm nay ngươi đã hôn ta nhiều lần lắm rồi."
"Ngươi cảm thấy nhiều à?"
Hàm Sênh thầm nghĩ, cũng không phải nhiều, chẳng qua là ghét bỏ ngươi thôi. Nhưng lời này không thể nói ra. Hắn nhìn Trạm Trinh, mới định nói gì, xe ngựa đã xóc nảy lên. Vì mất thăng bằng, Hàm Sênh lập tức bổ nhào vào người trước mặt, môi vừa vặn dán lên môi của đối phương. Nếu không phải thắt lưng hắn đang bị Trạm Trinh giữ chặt, có lẽ miệng hai người đã bầm dập luôn rồi.
Xa phu bên ngoài vội vàng xin lỗi: "Làm Thái tử phi hoảng sợ rồi, xin Điện hạ tha tội."
Trạm Trinh lên tiếng trấn an: "Không sao."
Xe ngựa tiếp tục đi về phía trước, Trạm Trinh vui vẻ nói với Hàm Sênh: "Xem ra ông trời cũng muốn ngươi và ta thân mật nhiều hơn."
Hàm Sênh lập tức đẩy hắn ra, dịch người sang góc đối diện, giơ tay lau miệng, vẻ mặt có phần buồn bực.
Xe ngựa nhanh chóng chạy tới phủ Thái tử. Trạm Trinh xuống xe trước, chờ Hàm Sênh ló đầu ra, hắn vươn tay ôm đối phương ra khỏi thùng xe. Khi chuẩn bị bế người đi thẳng về phòng, Trạm Trinh sai người thưởng cho xa phu.
Tuy không rõ vì sao lại được thưởng, nhưng xa phu vẫn vui sướng tạ ơn: "Đa tạ Thái tử Điện hạ ban thưởng!"
Hàm Sênh bị người kia ôm vào ngực, sắc mặt thay đổi mấy lần. Mỗi lần đối diện với ánh mắt của Trạm Trinh, hắn lại cảm thấy từng cuộn khói lửa bốc lên đỉnh đầu. Cuối cùng, hắn tỏ vẻ nghiêm túc thêm lần nữa, nói: "Ta muốn tự đi."
"Tuyết trơn, ngộ nhỡ Công chúa bị ngã thì sao."
Trạm Trinh đi rất nhanh, bế thẳng Hàm Sênh vào phòng trong. Khi một luồng hơi ấm vô cùng dễ chịu ùa tới, hắn mới thả Hàm Sênh xuống. Chân vừa chạm đất, Hàm Sênh đã mở hộp bánh mang từ trong cung về, dùng khăn nhỏ gói mấy cái đưa cho Như Ý rồi nói với Nguyệt Hoa: "Hôm nay Như Ý chịu ấm ức vì ta, phiền cô cô đưa nàng đi bôi thuốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
عاطفيةTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...