THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 65
Edit: Mimi - Beta: Chi
****
Trước lạ sau quen, đúng là lần này Hàm Sênh vẫn còn chút sức lực, tuy nhiên vì yếu ớt cộng thêm ấm ức, hắn vẫn mỏi mệt đến mức nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Trạm Trinh không nỡ rời xa người nọ, quyết định đứng luôn trước bàn xử lý quân vụ, thỉnh thoảng lại lắng tai nghe nhịp thở của đối phương.
Thật có cảm giác bụi trần lắng đọng.
Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, Hoàng hậu tiễn mọi người xong đột nhiên vội vàng đi tới phòng của hai người bọn hắn.
Vào cửa, liếc nhìn màn giường buông xuống, nàng lập tức nhẹ chân, ánh mắt bắn thẳng về phía Trạm Trinh, mặt cũng tái đi vì giận dữ.
Trạm Trinh phát hiện Hoàng hậu lạnh mặt đi tới, nhanh chóng vịn bệ cửa sổ nhảy ra ngoài, lễ phép nói: "Hôm nay Mẫu hậu đã vất vả rồi, nhi thần phái người đưa ngài về cung."
"Tiểu tử này..." Hoàng hậu mặc váy, không tiện nhảy qua cửa sổ, đành chống tay lên bệ cửa mắng hắn: "Trong phủ khách khứa đến đông như vậy, ai cho phép ngươi động đến nàng?"
"Nhi thần không hiểu Mẫu hậu đang nói gì."
"Vừa rồi lúc đi ra ngoài, chúng ta đều nhìn thấy hạ nhân mang nước ấm vào phòng!" Hoàng hậu vô cùng tức giận: "Lần này thì hay rồi, ai cũng biết tiểu tử ngươi tuyên dâm bất chấp ngày đêm, ngươi thật sự muốn trở thành một hôn quân đúng không?!"
Trong giường, Hàm Sênh bị tiếng động bên ngoài đánh thức. Vừa nghe thấy câu này, hắn lập tức xấu hổ vặn chăn. Hắn tưởng Trạm Trinh sẽ nhận sai, nào ngờ tên kia lại cứng họng nói: "Ai mà chẳng muốn làm hôn quân."
Hàm Sênh trợn trắng mắt, thầm nghĩ, thôi xong rồi, nhất định Hoàng hậu sẽ lôi gia pháp ra, Trạm Trinh sẽ không tránh khỏi bị đánh mắng.
Nhưng ngay sau đó, hắn chợt nghe Hoàng hậu tận tình khuyên bảo trong cơn tức giận: "Vậy cũng phải chờ ngươi lên làm Hoàng đế đã!"
Hàm Sênh: "..."
Nàng tiếp tục nói: "Trên đầu chữ "sắc" có một con dao (*), dưới váy nữ nhân khó giữ mạng, giờ còn là Thái tử mà ngươi đã "hôn" như vậy, có phải ngại mình sống quá lâu không?"
(*) Chữ "sắc (色)" gồm hai bộ phận, phần trên là chữ "đao" 刀 nghĩa là con dao, kết hợp với phần dưới là chữ 巴, chữ này có âm đọc là "ba".
Trạm Trinh nói: "Nhi thần xin nghe lời dạy của Mẫu hậu."
Hoàng hậu quay người, rồi lại ác miệng nói: "Ngươi mà không biết điều, Bổn cung sẽ tìm cớ đón nàng vào cung, một tháng chỉ cho ngươi gặp một lần."
Giọng của Trạm Trinh mang theo vài phần buồn bực: "... Đã bảo biết rồi mà!"
Ngoài cửa, Trạm Nhân thò đầu ngó nghiêng, định đi vào: "Tẩu tẩu còn chưa dậy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
RomantizmTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...