THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 23
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Hàm Sênh không dám chắc Trạm Trinh đã nhận ra điều gì hay chưa. Hắn liên tục nhớ lại xem hôm nay mình có làm ra chuyện gì khác thường không. Chẳng lẽ vì hắn phản ứng quá mạnh với bánh Ngọc nữ phong nhũ nên đã khiến người nọ sinh nghi? Nhưng ngẫm lại thì loại bánh kia cũng đâu làm hắn tức giận quá mức? Sau cùng, hắn vẫn bị thái độ và những lời bỡn cợt của Trạm Trinh lừa gạt cho qua đấy còn gì. Cảm xúc không bị chi phối bởi lý trí, hắn đã cố gắng kiềm chế bản thân lắm rồi!
Trạm Trinh cọ ngón tay cái lên má Hàm Sênh. Đối phương ngoan ngoãn mặc cho hắn cọ, còn mở miệng hỏi: "Sao rồi? Không nói gì à?"
Càng lúc Trạm Trinh càng ghé sát lại, chậm rãi chạm trán mình vào trán Hàm Sênh, phả từng hơi thở ấm nóng lên mặt người đối diện: "Cô gia không nghĩ ra." Dứt lời, hắn cọ nhẹ môi mình lên môi Hàm Sênh, mặc cho ánh mắt lóe ra ngàn tia si mê đắm đuối, thấp giọng nói: "Hiện giờ trong đầu cô gia chỉ toàn là Công chúa thôi."
Giọng đối phương nghe có vẻ nghiêm chỉnh, nhưng Hàm Sênh lại chẳng thấy đáng tin. Hắn kéo chăn che kín nửa khuôn mặt, đáp: "Vậy ngươi đừng nhìn ta nữa."
"Muộn mất rồi." Trạm Trinh nói: "Chỉ cần nhìn ngươi một lần, cô gia đã nhớ thương ngươi cả đời."
Hàm Sênh hơi dùng sức kéo chăn lên che luôn hai mắt. Hắn cảm thấy buồn bực, nhưng chỉ có thể nói: "Được rồi, ngươi qua bên kia ngủ đi."
"Cô gia ở cạnh Công chúa." Trạm Trinh được voi đòi tiên: "Đêm nay để cô gia ôm Công chúa ngủ được không?"
"Ngươi..." Hàm Sênh hạ thấp mép chăn, lộ cặp mặt ra bên ngoài, chỉ trích: "Cuối cùng ngươi vẫn không quan tâm gì đến ta cả."
Trạm Trinh phản bác: "Sao lại thế..."
"Nếu ngươi quan tâm ta, vậy đừng làm những chuyện ta không thích vào lúc ta đang tức giận. Nếu ngươi quan tâm ta, thì đừng ép ta phải nhượng bộ vì lợi ích chung mà mở cửa cho ngươi vào phòng. Nếu ngươi quan tâm ta... thế thì hãy chờ ta từ từ nguôi giận, chứ không phải nhân lúc ta nhẹ nhàng tử tế rồi lấn tới chiếm lợi của ta!"
Đôi mắt long lanh ánh nước của Hàm Sênh tràn đầy oán giận: "Ngươi không để ý tới cảm xúc của ta, có nghĩa là ngươi không thật lòng yêu thương ta."
Trạm Trinh hoàn toàn câm nín. Sau khi tự hỏi trong chốc lát, hắn mới mở miệng nói: "Chẳng phải ta vẫn luôn dỗ dành ngươi sao..."
Hàm Sênh cắt lời: "Ngươi dỗ mà như đổ dầu vào lửa, cuối cùng ta vẫn phải tự chịu thua. Ngươi gọi đấy là dỗ dành à?"
"..." Trạm Trinh nhíu mày: "Vừa rồi ngươi cũng đã nguôi giận một chút còn gì?"
"Chỉ nguôi giận ngoài mặt thôi, trong lòng vẫn bực bội, ấm ức lắm." Hàm Sênh nhấn mạnh: "Vô cùng ấm ức."
Trạm Trinh im lặng giây lát, cuối cùng miễn cưỡng chỉ tiểu tháp: "Thế... ta vẫn phải ngủ ở đấy à?"
"Hừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
Lãng mạnTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...