THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC
Chương 41
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Vừa bước chân vào cửa, Hàm Sênh đã thu hút rất nhiều ánh mắt xung quanh. Bề ngoài của hắn thật sự rất gây chú ý, dù có áo khoác lông che đi nửa dưới của khuôn mặt, song đôi mắt hắn vẫn hết sức dụ người. Đã thế, hành động vung tiền như rác này lại càng khiến người xung quanh bàn tán. Vài kẻ sáng mắt đã nhận ra hắn có thân phận không tầm thường, chỉ dám đứng xa ngó lại. Thế nhưng tần lâu không chỉ có khách phong lưu, mà còn có cả nhà giàu mới nổi. Do đó, cũng có không ít người dùng ánh mắt bất thường để quan sát hắn.
Tú bà thấy thế, liên tục nói đủ đủ đủ, vừa nhận vàng vừa chủ động nói: "Dưới lầu ầm ĩ, nếu không ngại, mời công tử lên lầu ngồi."
Nàng quan sát diện mạo, khí chất cũng như ngôn hành cử chỉ của Hàm Sênh, trong lòng đã có vài phỏng đoán lờ mờ, đương nhiên không thể tiếp tục để hắn ở dưới này gây chú ý. Nhưng mục đích của Hàm Sênh khi đến đây lại chính là "thu hút sự chú ý của mọi người", thế nên đương nhiên hắn sẽ không đồng ý.
Không chờ hắn lên tiếng, Như Ý đã giữ bàn tay đang định bưng rương vàng của tú bà: "Cô nương còn chưa ra, sao lại vội vã lấy tiền?"
Tú bà rụt tay về, nhận ra người tới không có ý tốt mới hoảng hốt trong lòng. Nhưng phỏng đoán về thân phân của đối phương khiến nàng không dám mạo phạm, đành nói: "Có vài cô nương còn đang tiếp khách, ngài chờ một chút là sẽ ra hết cả thôi."
Nàng nhận ấm trà từ tay nha hoàn, đích thân rót cho Hàm Sênh một chén. Hàm Sênh thản nhiên uống một ngụm, kiên nhẫn chờ đợi.
Xung quanh có rất nhiều người vây xem. Một kẻ không có mắt bỗng nhiên mở miệng: "Tiểu công tử, ta bảo này, rốt cuộc là ngươi đến hưởng thụ hay đến phá bĩnh vậy? Có mấy cô nương đang hành nghề đấy, sao ngươi không dứt khoát lôi cả ra luôn?"
Như Ý quát lớn: "Công tử làm việc tất có lý do riêng, không mượn ngươi lắm lời!"
"Ha ha ha." Lại có người mở miệng: "Tiểu nha đầu này, người không lớn mà mồm miệng rất to. Theo ta thấy thì công tử nhà ngươi chính là hàng giả, chắc không phải tiểu nương tử nhà ai chạy tới tần lâu bắt kẻ thông dâm đấy chứ!"
Sắc mặt tú bà rất khó coi, nhưng điều nam nhân tới uống rượu hoa kia vừa nói vô cùng đáng chú ý, đương nhiên mọi người sẽ chẳng bỏ qua. Trong phút chốc, xung quanh vang lên một tràng cười. Có kẻ lớn gan đi về phía Hàm Sênh, tú bà vội vàng ngăn lại: "Người tới là khách, mọi người khách sáo một chút đi."
"Địch nương, ngươi nói không đúng rồi, mọi người đang muốn giúp ngươi hả giận mà. Tiểu nương tử kiêu ngạo này ở đâu ra, cả gan quấy rầy chuyện vui của mọi người, xem ta lột sạch xiêm y của nàng giúp ngươi đòi lại công bằng đây..."
Hàm Sênh ngồi vững như núi, chậm rãi uống trà. Nếu không phải xung quanh vang lên những tiếng cãi vã ồn ào, trông hắn thật chẳng khác nào đang ngồi ở chốn thế ngoại đào nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều Bệ
Lãng mạnTHÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC (Bị bách hòa địch quốc thái tử liên nhân đích nhật tử) Tác giả: Kiều Bệ Thể loại: Danmei Giới thiệu: Cổ trang, cung đình, bối cảnh hư cấu, ngọt ngào pha lẫn một chút máu chó, sinh tử văn, giả gái tâm c...