Chương 77

5.2K 476 19
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 77

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Trạm Trinh đánh tiếng với Thích Tư Nhạc trước. Sau khi vào phòng, hắn cũng nói lại chuyện này với Hàm Sênh. Người kia lập tức ngẩn ra: "Ngươi... ngươi nghĩ cái quỷ gì thế, chẩn đoán xong mà không sinh ra nổi thì giải quyết thế nào?

"Ngươi yếu ớt, không giữ được đứa bé cũng là chuyện dễ hiểu mà." Trạm Trinh lại nói: "Đừng lo, tiểu hoàng thúc quen biết nhiều người trong viện Thái Y, ra vào hoàng cung rất dễ dàng. Nếu bị phát hiện, hắn vẫn có thể tự xử lý được."

"Loại chuyện khi quân phạm thượng nhường này, hắn cũng bằng lòng giúp ngươi?"

"Giúp ta cái gì, rõ ràng là ừ ư ừ của hắn."

"?" Hàm Sênh cau mày: "Vuốt cái lưỡi cho thẳng ra rồi nói chuyện đàng hoàng."

"Ngươi đẹp như thế, muội muội của cô gia còn bị ngươi câu mất hồn vía, nói gì đến Thích Tư Nhạc."

Hàm Sênh rất không thích nghe những lời này. Hắn lườm Trạm Trinh, mà đối phương cũng sợ hắn giận thật, mở miệng dỗ dành: "Dù không phải người trong lòng thì ngươi cũng là tiểu sư muội của hắn mà, đúng không, hử?"

Hàm Sênh lạnh mặt: "Ngươi ra ngoài cho ta."

Trạm Trinh ngoan ngoãn cút ra ngoài.

Trước đó, Hoàng hậu sai người tới chuyển lời, bảo Hàm Sênh thay xiêm y màu trắng, chuẩn bị theo nàng tới miếu dâng hương. Hàm Sênh ngoan ngoãn làm theo. Chuyện này không có gì là bí mật cả. Dù sao Hoàng hậu ra ngoài cũng sẽ mang theo thủ vệ, hắn không cần lo lắng.

Thanh Dung cũng nắm được thông tin. Một số thuộc hạ cũ của phụ thân nàng đã đầu quân dưới trướng người khác, nhưng vẫn còn vài tâm phúc âm thầm nghe theo mệnh lệnh của nàng. Duỗi tay cho Thúy Tú xoa bóp, Thanh Dung như có điều suy nghĩ, hỏi: "Tiểu ma ốm kia muốn ra ngoài à?

"Cũng không hẳn thế, Hoàng hậu tự che chở, nghe nói là đưa nàng ta đi bái Phật cầu con."

"Hàm Thương đã ở Thượng kinh rồi, liệu Tần Dịch có lén đến đây không?"

"Ý của người là..."

"Hắn thật sự là một thanh đao sắc bén." Thanh Dung nhìn xuống bàn tay trái của mình, cười nói: "Không cần biết hắn có đến hay không, tóm lại, nếu Hàm Sênh ra ngoài, chỉ cần hắn còn tồn tại, nhất định sẽ có náo nhiệt để xem."

Hôm đó trời khá âm u, Trạm Nhân bị cấm túc không được ra ngoài, nên chỉ có mình Hàm Sênh đi theo Hoàng hậu. Hắn ngồi chung xe ngựa với nàng, lại nghe nàng nói: "Xem ra Thích Tư Nhạc thật sự có bản lĩnh, mới mấy hôm mà sắc mặt ngươi đã khá hơn nhiều."

"Không thì sao có thể gọi là thần y." Hàm Sênh cười nhẹ. Chiếc xe ngựa này tương đối tốt, chẳng qua ngày thường hắn nằm nhiều hơn ngồi, nên vẫn không thoải mái cho lắm. Thấy thế, Hoàng hậu bảo: "Ngả lưng một lát đi, đi cùng Bổn cung không cần quá câu nệ."

Hôm nay khá là âm u, quả nhiên ngoài trời nhanh chóng có mưa phùn. Hoàng hậu vén màn xe lên, nói: "Thời tiết chán thế này, sao mà xuống xe đây."

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ