Chương 97

6.1K 466 42
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 97

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Vốn định thực sự "ưm", cuối cùng Trạm Trinh lại đột nhiên không "ưm" nữa.

Hắn nhìn gương mặt xinh đẹp của người trong ngực một lúc lâu mới cứng ngắc nói: "Ngươi, ngươi còn muốn ăn gì nữa không?"

Hàm Sênh mềm giọng đáp: "Ta no rồi."

"Thế... ra ngoài đi dạo một chút nhé?"

Hàm Sênh không muốn lắm. Hắn ăn no nên bắt đầu buồn ngủ, vì thế dứt khoát lắc đầu.

Trạm Trinh thừa dịp Hàm Sênh không để ý, nhẹ nhàng thả đối phương ra, sờ mũi: "Vậy ngươi ngủ một lát đi."

Trạm Trinh bưng nước tới cho Hàm Sênh súc miệng, lại đỡ người kia nằm xuống. Hắn rất muốn phớt lờ câu nói kia, song vẫn không nhịn được vòng lại hỏi: "Có phải hôm nay tâm trạng của ngươi không tốt không?"

Hàm Sênh chớp mắt: "Đâu có, ngươi nấu cơm cho ta, ta rất vui."

Nhìn người cũng thấy biến dạng mà ngươi còn bảo vui.

Trạm Trinh buông màn giường xuống, bảo Hàm Sênh nghỉ ngơi cho tốt còn mình thì đi vòng vòng trong phòng. Mỗi lần lượn lờ, hắn đều ra vẻ lơ đãng nhìn vào trong gương.

Sau vài vòng, hắn không nhịn được đi thẳng về phía chiếc gương đặt ở góc phòng.

Lúc này, Hàm Sênh bỗng vén màn giường lên: "Tướng công."

Trạm Trinh hoảng sợ, lập tức cầm một món trang sức trên bàn, đi tới giường, bảo: "Cô gia đang xem cái này, nhìn rất được."

Hàm Sênh nhìn trang sức trong tay hắn, nói: "Giờ ta phải nghỉ ngơi, không đeo được."

"Ta nói vậy thôi..." Trạm Trinh ấp úng: "Không có ý bảo ngươi đeo. Thế nào, không buồn ngủ à?"

"Nhớ ra ngươi sắp phải tới quân doanh, nên muốn tranh thủ nhìn ngươi nhiều hơn một chút."

Trạm Trinh cảm thấy Hàm Sênh đã học được tính xấu rồi. Hắn nhanh chóng ra khỏi phủ, lúc đến quân doanh vẫn còn sờ lên mặt mình. Dù mấy ngày bận rộn sẽ khiến hắn tiều tụy đi, nhưng cũng đâu đến mức biến xấu chứ?

Bất chợt, Trạm Trinh đâm vào một người đi từ phía đối diện tới. Hắn còn chưa lên tiếng, đối phương đã trách mắng: "Ai mà không có mắt vậy..."

Người nọ ôm trán ngẩng đầu, phát hiện trước mặt là Trạm Trinh thì vội vàng sửa miệng: "Điện hạ, điện hạ đến rồi à?"

Trạm Trinh cau mày, sờ chỗ bị đụng phải, hỏi: "Sao không đi cùng A Cẩn?"

"Ta còn có việc nên phải trở lại đây một chuyến." Dứt lời, Giang Khâm đang chuẩn bị cáo lui bỗng bị Trạm Trinh gọi lại. Hắn nhìn Trạm Trinh bằng ánh mắt khó hiểu trong giây lát, chợt nghe đối phương hỏi: "Có phải ngươi biến dạng rồi không?"

"Không phải." Giang Khâm nghiến răng: "Dù ta không anh tuấn bằng ngài nhưng cũng có xấu xí lắm đâu?"

Nhận được nguồn năng lượng tích cực từ lời khích lệ này, Trạm Trinh đã cảm thấy tự tin hơn. Hắn sờ mũi: "Cô gia chỉ thuận miệng nói thôi, ngươi đừng để trong lòng."

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ