Chương 53

7K 600 52
                                    

THÁNG NGÀY BỊ ÉP LIÊN HÔN VỚI THÁI TỬ ĐỊCH QUỐC

Chương 53

Edit: Mimi - Beta: Chi

****

Gian phòng chìm vào tĩnh lặng trong vài giây ngắn ngủi. Hàm Sênh lộ vẻ xấu hổ và bối rối. Cuối cùng, Trạm Trinh là người lên tiếng trước: "Ngươi còn đeo nó làm gì?"

"... Mẫu hậu cảm thấy ta ăn loại bánh kia khá có hiệu quả, nếu giờ đột nhiên biến mất, chẳng phải nàng sẽ sinh nghi sao?"

Lời này quả thật không sai. Dù sao thì bự ra còn dễ giải thích, chứ bé lại biết phải nói sao.

Sắc mặt Trạm Trinh hơi đổi, hắn hỏi: "Đeo cái này có thoải mái không?"

"... Hơi bí một chút."

"Tháo ra đi." Trạm Trinh nói: "Nếu Mẫu hậu hỏi, cô gia sẽ giải thích."

"Vậy, chờ ngươi ra ngoài ta sẽ..."

"Cô gia giúp ngươi."

"?" Hàm Sênh từ chối: "Không cần, Nguyệt Hoa rất quen tay, cứ để nàng..."

"Tay cô gia cũng không tệ." Trạm Trinh nói như lẽ đương nhiên: "Tháo thứ này không phải việc khó khăn gì, huống hồ ngươi cho cô gia xơi nó nhiều như vậy, cũng nên để cô gia xem thử nó có hình dạng thế nào."

Hàm Sênh khẽ nhíu mày.

Trạm Trinh đột nhiên nhớ lại cái tát của Hàm Sênh lúc tối, giọng mềm đi theo bản năng, nói: "Nếu ngươi không thích, vậy bỏ qua đi."

Hàm Sênh thân phận tôn quý, có mưu lược và sự quyết đoán, nếu không phải vì sức khỏe quá kém, rất có thể hắn sẽ trở thành Thiên tử tương lai của Đại Lương.

Trước khi chứng kiến cái tát kia, Trạm Trinh vẫn cảm thấy không cam lòng. Nhưng sau khi so sánh kỹ, hắn lại phát hiện mình đối xử chưa tốt với Hàm Sênh. Tuy người nọ lừa hắn, nhưng hắn vẫn cảm thấy mình nên cư xử tử tế với đối phương hơn.

Hàm Sênh quan sát vẻ mặt của Trạm Trinh, cười khẽ: "Không có gì là không thích cả, trong mối quan hệ giữa ta và ngươi, hiển nhiên nên ưu tiên mong muốn của ngươi rồi."

Trạm Trinh cứng miệng: "Nếu là nam tử thì ngươi nên có bộ dáng của một nam tử, một khi không muốn, ngươi hãy từ chối đi."

"Chuyện này không đáng để từ chối, đây vốn là việc ngươi có thể làm, huống hồ, ngươi và ta đều là nam tử, chẳng có vấn đề gì cả."

Trạm Trinh nhẹ nhàng đặt tay lên một vật mềm mềm, cẩn thận bóp lấy.

...

Sau khi tháo ngực giả xuống, hắn thấy được Hàm Sênh thật sự, trái tim không khỏi đập mạnh hơn.

Dù Hàm Sênh cũng là nam tử, nhưng khi nhìn thấy cơ thể trắng nõn của đối phương, hắn phát hiện, người nọ không hề giống những nam nhân khác.

Ngày hè ở Bắc quốc rất nóng, trong quân doanh thường xuyên có người cởi trần, song chẳng một ai giống Hàm Sênh cả...

Dù hắn không thể nói rõ khác biệt ở chỗ nào, nhưng nhất định là có khác biệt.

Hàm Sênh bỗng bò ra khỏi ngực Trạm Trinh. Trạm Trinh cũng bối rối chuyển rời tầm mắt, sâu trong đôi con ngươi là một loại cảm xúc khó có thể diễn tả bằng lời.

[Đam mỹ/HOÀN] Tháng ngày bị ép liên hôn với Thái tử địch quốc - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ