30

70 2 7
                                    

"Bakit paika-ika ka?" Mausisang tanong ni Sav dahilan para mapatingin sa akin si Kuya Bust. Sumulyap ako sa lalaking katabi ko bago umiling. I glanced at Kuya Bust who suddenly became pale. Dinaga tuloy ang dibdib ko!

"Natapilok ako kanina." pagrarason ko. Totoo namang natapilok ako e! Mataas ang takong nu'ng nasuot ko. Pero-nevermind. Hindi pa rin ako makapaniwala doon. Nakakahiya sa kapatid niya at sa kaniya. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil wala naman akong experience. Hindi rin naman ako nanonood ng mga gano'n! Good thing . . . he let me take a shower before we did it.

However, pagkalabas pa lang ng banyo ay iginiya na niya kaagad ako sa sofa. "I've never done this," I whispered as he kissed my neck while I fix my robe.

"So do I," he responded before leaning down between my thighs. "This would hurt."

Napalunok ako. "H-ha?!" nauutal kong bulalas. Bigla tuloy akong kinabahan! Hindi siya tumugon bagkus ay hinawakan niya lang ang mga kamay ko bago ginawa ang kaniyang binabalak. I don't know how to react or what to do!

"Mm..." Panay ang pagbiling ko sa aking ulo habang nakahiga sa pahabang sofa at nakasandal sa armrest nito, habang abala siya sa ginagawa niya. I kept licking and biting my lips as I breathe heavily because of this feeling he's making me feel. May pumatak na ring luha sa pisngi ko dahil sa sakit na nararamdaman ngunit binalewala ko na lang. Hinawakan pa niya ang isang kamay ko ng mahigpit so it'd be less painful as it's being diverted. "Uh..." I muttered and bit my finger when he suddenly touched my chest and started massaging them. Ilang saglit lang ay huminto siya't gumapang sa ibabaw ko.

He stared at my pleased face while licking his lip to clean it before fixing my robe. Diniretso ko na rin ang mga tuhod ko. He sighed heavily before giving me a peck on my lips. Ngunit hindi rin naman iyon doon nagtatapos... because we finally did the thing we should have done on our honeymoon.

"I love you." malambing na bulong niya at muling hinalikan ang labi ko saka ako niyakap ng mahigpit.

"You're so good." mahinang tugon ko.

"Kuya!" rinig naming sigaw ni Melliza mula sa labas. Nanlaki kaagad ang mga mata ko dahil doon at kasabay din niyon ay pagbilis ng kabog ng dibdib ko. Akala ko ay mamaya pa siya uuwi!

Nanghihina man, sinubukan ko pa ring makatakbo papunta sa CR habang bitbit ang kumot na nakabalot sa akin. Joss immediately stood up and grabbed the towel on the hanger rock then wrapped it on his waist though he's already wearing his boxer. Pinulot niya ang mga damit at itinago sa ilalim ng kama.

"My clothes." I mouthed but he just ignored me. Sinuklay niya ang buhok gamit ang kamay at nilagyan ng kaunting gel, at saka nag-spray ng pabango bago binuksan ang pinto. Mukha naman siyang bagong ligo.

I let out a sigh and just locked the door of the bathroom.

"Anong oras kayo uuwi ni Ate? Nagpapasundo si Mama sa bahay nina Tita, eh." pahayag ni Melli sa Kuya niya. Madalas din kasing pumunta si Tita sa amin upang samahan si Mama. Wala naman kasi siyang magawa. Pinatigil na siya ni Joss sa pagtatrabaho dahil matanda na rin siya. Mabuti na lang talaga nagkasundo sila agad ni Mama sa unang beses nang pagkikita nila.

I heaved a sigh when he knocked on the door. Lumabas kaagad ako at sinamaan siya ng tingin. My legs are shaking a little kaya kinailangan niya akong alalayan. Pulang-pula ang mukha ko nang bihisan pa niya ako dahil nahihirapan talaga akong tumayo. First time ko kaya!

Nang makapagbihis siya ay binuhat niya ako. Ipinulupot ko ang binti ko sa baywang niya habang naglalakad siya papunta sa kuwarto ko. Puwede naman kaming magsama sa isang kuwarto lalo na't mag-asawa na rin naman kami ngunit nahihiya din ako kina Tita. Para sa kanila ang bahay na ito... iyong sa amin ay gagawin pa lang.

SB19 Series 1: Calming the Rain (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon