Ziara
"Ziaaaaaaa!" tili agad ni Stella ang narinig ko pagkatapak at pagkatapak ko sa airport ng pilipinas. Gosh! Wala pading pinagbago ang gaga, maingay padin.
"Can you please lower your voice babe? Everyone is looking on us." sita ko sa kanya na tinawanan niya lang naman.
"Wow naman, naka english tayo ah hahahaha. Well sorry hndi ba pwdeng namiss ka lang namin?" nakasimangot na sabi nito kaya pabiro ko itong inirapan.
"We miss you Zia."
"Yea, we miss you sis. It's been six years grabe naman ang pag alis mo. Sabi mo pagkatapos lang ng college? Bakit naman naka four years ang pagtatrabaho mo don?"
"Well my pinagtataguan."
Samot saring reklamo nila at pag-eemo. I just rolled my eye balls at inaya sila.
"Let's go. I'm hungry. Hndi ba kayo nagugutom?" tanong ko sa kanila ng makitang wala silang balak umalis don. Well they’re flight attendants here. At sila mismo ang nagsabing break na nila.
"Ah eh kase Zia kanina pa naghihintay sayo yang limousine oh." sabi ni Stella at tinuro ang limo gamit ang nguso niya.
"Kanino naman yan? Wala naman akong naalala na my limo kami?" nagtatakang tanong ko sa kanila.
"Eh sino bang my sabi na sa inyo yan? Gaga kanina pa nakabusangot ang asawa mo oh! Lumabas na nga eh bwahahahha." natatawang saad ni Stella na sinundan naman ng tatlo.
Agad naman akong lumingon at nakita ang seryosong mukha ni Gun. For a very long time ng mawala ako, mas gumwapo siya. Maraming nag iba sa kanya at mas naging manly siya. God a simple word gorgeous can't define him. From his jawline, down to his chest, down to his-
"Done eye-raping me my wife?" napakurap kurap ako ng magsalita si Gun sa harap ko. Hndi ko man lanf napansin na nakalapit na siya sa'kin.
"E-excuse me?" shit! Bakit ba ako nauutal! Napaatras ako ng lumapit siya sakin, akmang hahakbang ulit ako ng hawakan niya ang braso ko at nahigit ko ang aking hininga ng ilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.
"Breath Fate." ang malamig niyang tinig ay nagdala ng kilalang sensasyon sa katawan ko. Marahan ko siyang tinulak dahil baka mawala pa ako sa katinuan dahil sa amoy niya na kanina ko pa naamoy. That manly scent of him.
"Umalis na nga tayo." pinilit kong hndi mautal at mabuti na lang talaga at hndi nga.
"Ok, let’s go home." sabi niya at tinalikuran agad ako. Go home?
"Hey! Hintayin mo ko! Anong go home? Where are we going? Are we going to my parents house?" nagtatakang tanong ko na ikinangisi niya lang.
"Parents house? Na-uh, honey were going to our house. Our own house." pagtatama niya kaya napanganga ako. Agad nmang binuhat ng mga tauhan niya ang maleta ko at ipinasok sa sasakyan.
"W-what? How about papsi and mamsi? I'm sure in hell they miss me so much! I want to go home!" naiiritang sabi ko sa kanya.
"You want to go home? Then where going home. Yea they miss you. But hell i miss you more than they do, so shut that beautiful mouth of yours if you don't want me to do the job." nagulat ako at napakurap kurap dahil sa sinabi niya. He miss me? Tf? And wow as in wow mukhang ngayon lang naging mahaba ang sinabi niya ah. Palagi ko kaya siyang galitin, hmm.
"But wait, my friends are still here." i complain.
"They’re having a job, they can’t entertain you right now. Their break is almost done, look." lumingon naman ako sa kinakatayuan ng mga kaibigan ko at kumaway lang din ang mga ito. Sumenyas na tinuturo nito ang relo at ang head quarters nila.
Napapuot na lamang ako at tumango bago bumaling kay Gun.
"I'm hungry." nasabi ko na lang dahil ayoko nading makipagtalastasan sa kanya. Wala naman siyang sinabi kaya naisipan kong matulog.
Nagising na lamang ako ng may marahang yumogyog sa akin. Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata ko agad kong nakita ang mukha ni Gun.
"Hey wake up, were here." pag-aanunsyo niya kaya bumangon na ako sa pagkakahiga. Yes nakahiga ako at nakaunan ako sa hita niya.
"Sorry, baka nangalay ka." sabi ko habang bumabangon galing sa pagkakahiga sa hita niya. Pero hndi man lang sumagot ang hudyo!
Nakarating kami sa bahay niya o matatawag ba tong bahay dahil sa laki. God this is a mansion. Pagkapasok namin sa bahay ay mas namangha ako sa design at mga chandelier. Nang mahagip ng mga mata ko ang mga taong gustong gusto kong makita ay agad akong tumakbo sa kinaroroonan nila.
"Mamsi! Papsi! God i miss you so much." tili ko at agad silang niyakap. Nakita ko ding nandito sina Mr. and Mrs. Dela Fuentes kaya binati ko din sila.
"Good evening po Mr. and Mrs. Dela Fuentes." nakangiting bati ko sa kanila na ikinatawa lang nila. My nakakatawa ba sa sinabi ko?
"Silly. You can now call me mommy sweety." nakangiting sabi ni Mrs.- mommy. Gosh hndi ako sanay!
"Of course ako din syempre tawagin muna akong daddy simula ngayon." nakangiting ding sabi ni Mr.- daddy. Tf!
"Hi there Ziara." nakangiting bati ni Bullet okay Grey na lang pala baka magalit pa yan eh.
"Hi ate Ziaaaaa! Namiss ka po namin pero mas namiss ka ni kuya alam mo bang pinababantay-" hndi natapos ni Rose ang sasabihin niya ng hilahin siya ni Grey at may binulong ito na ikinatingin niya kay Gun na seryoso lang ding nakatingin sa kanya.
"Hehe namiss po kita ate!" bati nito ulit at yumakap sakin kaya niyakap ko din ito pabalik.
"Stop that what ever you're doing to my wife. She's hungry." sabat ni Gun at walang pasabing hinila ako papuntang dining na halos lumuwa ang mata ko sa rami ng mga pagkaing nakalatag sa hapag.
"Oh my! Ilan ang kakain nito at parang may fiesta?" nagtatakang tanong ko sa kanya na ikina kibit balikat lang niya.
Hndi ko na lang ito pinansin at kumain na lang dahil nagugutom na talga ako. Pagkatapos kong kumain ay nagpaalam na akong magpapahinga na dahil napagod ako kanina sa byahe.
"Baka mas mapagod ka sa byahe niyo ni kuya ate Zia bwhahahhahahahahah." barombadong sabi ni Grey kaya sinamaan ko ito ng tingin, pero ang loko ay tumawa lang.
"Saan ang kwarto ko?" tanong ko kay Gun ng makaakyat na kami sa taas.
"Kwarto natin." pagtatama niya na ikinalaki ng mata ko.
"W-what? You mean t-tayong dalawa sa iisang k-kwarto?" nagkanda utal utal na ang salitang lumabas sa bibig ko dahil sa gulat sa sinabi niya.
"What's wrong with that? You're my wife and i'm your husband. It's normal for us to sleep together." nakangising sani nito kaya agad ko siyang tinulak ng akmang lalapit siya sakin.
"Don't you dare!" sigaw ko sa kanya.
"What? And oh it's normal for you to give me what i want especially sex, no scratch that. It’s called love making. It's ok to me if you're not virgin anymore." sabi nito at inikot pa ang mga mata. Agad namang tumama ang nga palad ko sa pisnge niya dahil sa sinabi nito.
"What the hell! What was that for?" nakakunot noong tanong nito.
"You don’t have the rights to insult me you motherfucker!" sabi ko sa kanya na ikinatawa lang niya ng pagak.
"Akala mo hndi ko alam? Well pinalagpas ko yong una pero hndi na yon mauulit." matigas na sabi nito at hinila ako sa isang kwarto at patapon na giniya sa kama.
"Mauulit ang ano?" naguguluhang tanong ko.
"Do you really think i didn’t know? That you give your virginity to your boyfriend before you go to UK?" sabi nito at tumawa ng pagak. Natahimik ako sa sinabi niya kaya ngumisi ito.
"That’s doesn’t matter to me now. Well just tell me if who’s the best in bed." sabi nito at kumindat pa sa akin. lumakad ito papunta sa kama habang hinuhubad ang suot nitong damit.
"But not now. Baka hndi ka makalakad bukas. Pagod ka pa naman galing sa byahe." nakangisi nitong sabi at naglakad papuntang CR.
YOU ARE READING
My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH]
Romance[COMPLETED] WARNING: R-18 | SPG | MATURE CONTENT Ziara Fate Hades was forced to marry Gun Cyvier Dela Fuentes an arrogant and a cold- hearted billionaire for the sake of their company. And because she's a good daughter, she agreed. But little did s...