"SO HOW’S OUR newlywed couple here?" isang pamilyar na boses ang nagpalingon sa amin ni Gun. Agad namilog ang aking mga mata at bumitaw sa pagkakahawak ni Gun para puntahan lamang ito.
"Joshua! You’re here," hindi makapaniwalang ani ko. Niyakap ko ito, ngunit hindi rin iyon nagtagal ng may isang mapwersang kamay ang humila sa akin palayo sa kanya.
"So possessive as ever Dela Fuentes." naiiling na ani Joshua ngunit malamig lang itong tiningnan ni Gun.
"Back off," imbis na mainis ay natawa na lamang si Joshua.
Nilingon ko si Gun at tiningnan ito, ngunit tingin ko pa lamang ay umiling na ito.
"I’ll just talk to him okay?"
"No wife, stay here."
"Just a minute?" napabuntong hininga ito at tiningnan muli si Joshua na nakangiti sa kanya.
"If you’re going to talk to him, i need to be there too."
"That’s fine," nginitian ko si Joshua at hinila na ito.
Nandito kami ngayon sa upper deck ng yate na regalo sa amin ni Luca. Dito din ang reception kung kaya’t dito lahat ng bisita namin pumunta. We decided to have a church wedding near to the port where our yatch is.
"I visited her last night," panimula ni Joshua kaya napatingin ako sa kanya.
"So how is she? Is she stable now?"
"So far so good, she's fine to and mentally stable... for now." napabuntong hininga ito at sinuklay ang kanyang buhok gamit ang kanyang mga mahahabang daliri.
"What do you mean for now?" nagtataka kong tanong.
"Palagi niya paring binabanggit si Gun, and although she’s fine now, kinabukasan inaatake na naman siya ng sakit niya. She even tried to killed me, but she failed. She’s indeed a crazy psycho." naiiling iling ito.
"You turned her to be a crazy psycho you jerk!" nagulantang ako ng bigla na lamang bumagsak sa sahig si Joshua dahil sa lakas ng suntok sa kanya ng lalakeng hindi ko naman kilala.
"Oh my god!" tili ko ng sinakyan niya ito sa dibdib at sunod sunod na suntok ang pinakawalan nito sa kanya.
Akma ko itong aawatin ng may kamay na pumigil sa akin at inakay ako papalayo doon. Magpupumiglas pa sana ako ng makitang si Gun ang umaakay sa akin.
"He will die!" angil ko at nagpumiglas sa kanya.
"He will not," walang pake nitong ani.
"Gun that man will kill—"
"They’re just having fun wife," huminto ito kaya ganon din ako.
"How could you say that when you—"
"That asshole who punch him is his cousin also, no need to worry to that jerk because he will not die just because of few punches. He will just faint." nagkibit balikat ito at nauna nang maglakad kaya sinundan ko naman ito agad.
"He will lost consciousness and maybe—" napahinto ako ng lumingon sa akin si Gun na mayroong malalamig na emosyon sa kanyang mga mata.
"Why are you so eager to help that bastard huh? Tell me Fate," naglakad ito patungo sa akin at hinawakan ang panga ko. Hindi iyon marahas kaya kahit kinakabahan ay napapanatag parin ako, and then he lean towards me. "Do you like that bastard?" napalunok ako ng tumama ang kaniyang mainit na hininga sa aking leeg.
Marahan at dahan dahan niyang pinatakan ng halik ang aking leeg na siyang ikinaimpit kong ungol.
"G-gun b-baka may m-makakita satin—" hindi ko natapos ang sasabihin ng bigla niya lamang akong siilin ng halik na akin namang agad na tinugonan. Ang kaniyang kamay ay naglilikot nadin at kung saan-saan na napupunta.
YOU ARE READING
My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH]
Romance[COMPLETED] WARNING: R-18 | SPG | MATURE CONTENT Ziara Fate Hades was forced to marry Gun Cyvier Dela Fuentes an arrogant and a cold- hearted billionaire for the sake of their company. And because she's a good daughter, she agreed. But little did s...