Ziara
Masaya ang buong linggo namin ni Gun dito sa Palawan. At ito ang last day namin dito, bukas uuwi na ulit kami sa Manila, nakakalungkot lang isipin dahil uuwi na kami. Hayss. Nandito kami ngayon ni Gun sa Puerto Princesa, napagpasyahan kase naming magswimming ngayon. Puro kase kami activities noong mga nakaraang araw at ngayon lang din naman namin naisipang magswimming dahil nalibang din naman kami kakagawa ng activities dito.
"Oh shit!" hiyaw ko ng may nakalimutan akong kunin sa loob ng cabin namin.
"Hey, what happen?" nagtatakang tanong ni Gun dahil sa hiyaw ko.
"Nothing, i just forgot my sunblocks. Kunin ko lang." paalam ko sa kanya na agad niyang tinanguan.
Pumuntana ako sa cabin namin para hanapin ang sunblocks ko.
"Holy molly! Where did i put that thing arghh!" i said getting annoyed because i can't find that fucking sunblocks!
Ilang minuto pa akong naghanap at sa wakas. "Thanks G! Dito ko lang pala nilagay. Bakit ko ba nakalimutan?" tanong ko sa sarili ko.
Bumalik na ako kay Gun pero agad ding napatigil ng makita ko siyang my kausap na babae. At sa hndi ko alam na dahilan bigla na lamang akong nairita. Gosh! Why i have this feeling? Lumapit ako sa kanila para malaman ang pinag uusapan. I fake a cough to get their attention.
"Oh hello there! Need anything?" nakangiting tanong nitong babae sa harap ko. Really magtatanong pa siya? Hndi ko ito sinagot at pumunta sa gawi ni Gun.
"Hey miss! Kinakausap kita!" naiinis na sabi nito. Siya pa talaga may ganang mainis?
"Yes? Bakit?" nakataas kilay na tanong ko sa kanya.
"Sinoka? At bakit ka ba lumalapit sa boyfriend ko? Kaano ano kaba niya?" sunod sunod na naiinis niyang natanong kaya natawa ako ng mahina. Boyfriend huh? I don't know why i felt like i’ve been stabbed million times by a knifes in my chest ng marinig ko ang katagang boyfriend. Pero binaliwala ko lang iyon at tinignan siya ng seryoso.
"First of all, inere ako hndi sinoka. Second, boyfriend? Really?" sabi ko at tumawa ng nakakaasar. Nakita ko namang asar na asar na siya kaya napangisi ako.
"And lastly. Kaano ano ba ako ng boyfriend mo? Well i'm his wife. Any problem with that bitch?" nakangising sabi ko. Nakita ko namang inis na inis na siya kaya palihim akong natawa. Serves you right bitch!
"Oh! so you're the wife." ang kapal din nang mukha ng babaeng ‘to eh. Hindi ba siya nakakaramdam?
"Oh! and you're only the girlfriend." i mimicked and laugh. Yong tipong tawa na labas pati ngala ngala.
"Are you insulting me?" mataray na tanong niya kaya mas lalo lang akong natawa. Bobo ba siya? Malamang! Tsk!
"Why? are you insulted?" mas lalong lumawak ang ngisi ko nang mapansing pulang pula na ang mukha nito sa sobrang asar. "Opss! Sorry my bad." dagdag ko pa at humawak sa dibdib, umaarteng kunyare ay nasaktan sa sinabi ko sa kanya.
"You bitch!" sabi niya at akmang hahablutin ang buhok ko ng biglang magsalita si Gun.
"Don't you dare to fucking touch my wife or i'll fucking break every bones in your fucking hands." kalmadong ngunit delikadong ani Gun.
Teka nga, may naintindihan ba kayo sa sinabi niya? Puro lang naman paking paking nga narinig ko eh. Kayo ba?
Tsaka emegerd huh! Feeling ko tuloy nawala bigla ang inis at galit na naramdaman ko kay Gun dahil sa pagtatanggol niya sakin.
"G-gun." nauutal na sambit ng babaeng ito kay Gun.
"Theresa, look. I don't know why you're still bothering me, but the fuck! Your losing my patience, so if i were you. Fuck off! I told you not once, not twice, nor thrice. How many times did i told you that i didn't love you! And i will never love you. So stop this craziness of yours." mahabang lintanya ni Gun na nagpatanga sa'kin. Hindi pala, samin. Muntik na akong pumalakpak kanina dahil sa speech niya grabe, buti na lang at hndi.
YOU ARE READING
My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH]
Romance[COMPLETED] WARNING: R-18 | SPG | MATURE CONTENT Ziara Fate Hades was forced to marry Gun Cyvier Dela Fuentes an arrogant and a cold- hearted billionaire for the sake of their company. And because she's a good daughter, she agreed. But little did s...