Gun
Pagkatapos kong ihatid si Fate sa bahay ay agad kong tinungo ang Head Quarter namin para magpalamig.
"Fuck! Fuck! Fuck!" ilang ulit kong mura sa mga tauhan ko.
"I fucking told you not to fucking get off your eyes on her!" galit kong sigaw sa kanila.
"Pasensya na ho sir. Niligaw pa ho kase namin ang mga sumusunod kay ma'am Zia." nakayukong sagot nang isa sa mga tauhan ko.
"What? May sumusunod sa kanya? And you didn’t bother to tell me?"
Kung kanina ay galit ako, ngayon ay mas galit na galit ako dahil sa nalaman. And who the fuck dare to do that to my wife huh?
"Opo sir. Mukhang ‘yong Scorpion Org po, dahil nakita namin ang tattoo sa balikat ng isang myembro nila na napatay namin. May tatak hong scorpion." paliwanang nito kaya agad kong nakuyom ang aking kamao.
"Kumikilos na sila, we better move too. Hindi dapat tayo magpakampante dahil lamang tayo sa kanila." ani Davidstein.
"Kill them bro." sabat ni Rouseff na kakarating lang.
"I will." walang emosyong sagot ko naman.
Binalingan ko ang aking mga tauhan at tiningnan sila ng walang emosyon. "If you failed again on this one, i won’t give you another chance to see the world." i trailed off. "Hunt them and bring them here." huli kong sabi bago sila tinalikuran at pumunta na sa opisina ko dito sa HQ.
"Hey! Wait up! Kakarating ko pa nga lang, iniwan mo na agad ako doon. Itong si Asul parang tanga na namang umalis nang walang paalam." rinig kong ani Rouseff habang nakasunod sa akin.
"What?" walang emosyon kong tanong dito, panigurado’y mangungulit lang ito.
"Alam mo bang hirap na hirap akong harangin ang mga death threats na natatanggap ng asawa mo? Wala na nga akong oras para kay Akira eh." nagmamaktol na sagot nito kaya agad ko itong tiningnan nang walang emosyon. Akira huh? So he’s really obssess with that college girl.
"Do you know who send those fucking threats?" tanong ko ulit dito.
"Scorpion Org, Alfarez and that fucking bitch, Theresa." gigil na sagot nito.
"Theresa?" nagtatakang tanong ko dito.
"Yea, that bitch. Patayin ko na kaya ‘yong babaeng 'yon." sabi nito, gigil na gigil talaga siya kay Theresa. I don't know why.
"She's pregnant." i said while clenching my fist.
"So? I don't care—" hndi ko na ito pinatapos at agad nagsalita.
"I'm the father." sabi ko na ikinagulat niya.
"W-what?" gulat na tanong niya. I sighed.
"I don’t want to repeat my self Rouseff. It’s not my problem if you’re deaf." sabi ko dito at tinungga ang alak na kanina ko pa hawak hawak.
"Fuck! That’s a big... problem. Ano namang sabi ni Zia?" tanong nito. Yea malaki ngang problema. I don't know what to do!
"She cried all night. And she’s mad at me! Fucking mad. I don't know what to do anymore! Fuck!" frustrated kong sabi at ginulo na lamang ang buhok ko.
Rouseff sighed together with me. I don’t know what to do anymore, i know i’m hurting her. But i can’t also risk my unborn child’s life. I may be mad at Theresa pero hindi mababago non ang katunayang ako ang ama nang batang nasa sinapupunan niya.
Napatingin kami sa pinto nang bumukas ito at iniluwa non sina Blue, Luis, End, Xevi at Hacov. Myembro din sila ng org namin.
"Yo! Bro." bati ni Xevi at prenteng umupo sa sofa na sinundan naman ni Blue.
YOU ARE READING
My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH]
Romance[COMPLETED] WARNING: R-18 | SPG | MATURE CONTENT Ziara Fate Hades was forced to marry Gun Cyvier Dela Fuentes an arrogant and a cold- hearted billionaire for the sake of their company. And because she's a good daughter, she agreed. But little did s...