Chapter 10

3.4K 81 4
                                    

Ziara

Nakabalik na kami ni Gun dito sa bahay namin. Actually kakabalik lang namin ngayon ngayon pa lang. Natrafic kase kami kaya ayon, ngayon lang kami nakarating dito.

"Are you tired?" malambing na tanong ni Gun kaya napangiti ako. Simula kagabi, pagkatapos ng pinag usapan namin ganeto na siya kalambing sa'kin.

"Not so." sagot ko na lang sa tanong niya.

"Get some rest, tommorow is a long day my love." sabi nito. Oo nga pala balik trabaho kami bukas. Tiring day again.

Umakyat na ako sa taas para maligo at para matulog na din.

K
I
N
A
B
U
K
A
S
A
N

Nagising ako ng my maramdamang nakatitig sa'kin. At pagmulat ko ng aking mga mata. There, i saw Gun smiling in front of me.

"Goodmorning my beautiful wife!" masayang bati nito. Mukhang bago ata 'to ah. Ang jolly kase ni Gun ngayon.

"Goodmorning too!" balik na bati ko sa kanya at hinalikan siya sa pisnge. Kumunot naman ang noo niya kaya agad akong nagtaka.

"Whats wrong?" takang tanong ko.

"That's not the proper kiss wife." ha? Ano daw?

"Eh ano-" hndi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan. Nagulat naman ako nong una pero agad ding tumugon sa halik niya.

"That's the proper kiss you need to do to me every morning." he ordered. At ako namang parang si tangang tumango tango.

"Get up let's eat." utos niya ulit. Namumuro na 'tong si Gun ah!

"Mauna ka na muna. Maliligo pa ako." sabi ko at tumayo patungong banyo.

Pagkatapos kong mag ayos ng sarili ko ay bumaba na ako para kumain.

"You look beautiful. As always." sambit ni Gun ng makapasok ako sa kusina kaya natawa ako ng mahina.

"So sweet! Anong nakain mo ngayong araw at ganyan ka Gun ha? Bacon and egg lang naman 'yan ah." biro kong sabi sa kanya na ikinatawa niya din kaya pareho kaming natatawa. Oh diba, parang mga baliw lang. Mga takas mental talaga kami chong.

"I'm not eating yet. Sit down, and let's eat." yaya nito kaya umupo na ako.

Kumain lang kaming dalawa habang nagkekwentuhan ng kung ano-ano, naunang matapos si Gun dahil busog na daw siya at maliligo pa. Ako naman ito kakatapos lang kumain at sakto namang bumaba na si Gun na suot ang office outfit niya. Ang bilis niya namang maligo at magbihis. Sa bagay his time are damn precious kuno.

"Ang bilis mo naman." puna ko sa kanya.

"What's wrong with that? The time is running wife." sabi niya. Oh diba? Sabi sa inyo ih.

"Kalma panalo tayo." natatawang sabi ko na ikinakunot ng noo niya.

"Huh?" naguguluhan niyang tanong na ikinatawa ko lalo.

"Nothing. Tara na nga." nasabi ko na lang.

Sumakay na kami ng kotse at pumunta sa destinasyon namin. Iba iba ang destinasyon namin kaya binaba niya lang ako sa hospital na pinagtatrabahuhan ko at nagpaalam na aalis na din daw siya para pumuntang opisina.

"I'm going. Be careful, I love you." he said with a smiling face.

I waved my hand to him. "I will, you too careful. I love you too." i said with a smiling face too.

Good morning doc Zia.

Welcome back doc Zia.

Goodmorning doc.

My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH] Where stories live. Discover now