Chapter 2

5.6K 127 10
                                    

Ziara

Nagising ako ng may naramdaman akong mabigat na bagay na nakadagan sa akin. Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata at ganon din kabilis nanlaki ng makita kong nakadagan si Gun sa akin. Oo si Gun! Shutanginang lalaking 'to! Akala niya ba magaan lang siya? Tangina niya.

"Arghhh Gun ang bigat mo. Umalis ka nga sa pagkakadagan sa'kin." naiinis kong utos sa kanya habang niyuyogyog siya sa balikat para magising agad.

"Hmm i'm still sleepy wife, can you please give me atleast five minutes?" mahinang sabi nito habang nakapikit padin.

"Arghh basta umalis ka lang sa pagkakadagan sa akin! Kung gusto mong habang buhay matulog wala akong pake! Alis!" naiinis ko pading sabi pero parang wala lang itong narinig. Kaya wala akong pagpipilian. Binuo ko lahat ng lakas ko at malakas siyang tinulak kaya napadaing ito ng mahulog siya sa kama. Pinigilan ko namang matawa sa mukha niya.

"Ahh, i said atleast five minutes Fate. Fucking five minutes!" sabi nito at masama akong tinignan.

"I said kahit matulog ka habang buhay wala akong pake basta umalis ka lang sa pagkakadagan sa'kin dba? Bingi kaba? Tsk!" naiirita kong sabi at agad siyang tinalikuran para sana maligo ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at pinaupo sa kandungan niya. Ilang dangkal lang ang layo namin sa isa't isa.

Napasinghap ako ng bigla niya akong halikan sa labi ng walang pasabi. Parang tumigil ang mundo ko at doon lang nakapukos sa malambot niyang mga labi. Nabalik lang ako sa katinuan ng gumalaw ang mga labi niya at pilit pinapasok ang dila sa loob ng bibig ko. Agad ko siyang tinulak dahil sa ginawa niya pero ngumisi lang ito.

"Goodmorning my beautiful wife!" sabi nito at naunang pumasok sa banyo. Narinig ko na lng na bumagsak ang tubig sa banyo kaya paniguradong naligo na iyon.

Naiwan akong nakatulala dahil sa ginawa niya. He kissed me! That jerk! Natigil ako sa pag tatranstrums ng may kumatok sa pintuan nmin. Oo namin sinabi niya sa akin kagabi na magkasama kaming matutulog sa iisang kwarto kung ayaw ko daw matulog sa sofa. See? Hes really a cold-hearted person. That fucking asshole!

"Open po yan." sabi ko mula dito sa loob dahil tamad akong maglakad.

"Kakain na po Ma'am at Sir." magalang na sabi nito.

"Andyan na po, intayin ko lang si Gun manang." sagot ko naman dito.

"Ok po ma'am." sagot naman nito at may narinig akong yabag papalayo kaya siguro umalis na si manang. Sakto namang bumukas ang pinto ng banyo at nakita kong lumabas mula doon si Gun naka topless at tuwalya lang ang nakapatong sa pangbaba niya.

Nakakatakam mang tignan pero umiwas ako ng makitang nakatitig siya sa'kin habang nakangisi.

"Enjoying the view my sweet?" nakangisi nitong sabi.

"Enjoying? Excuse me hndi naman ganon kaganda ang katawan mo. Mas maganda pa nga kay Josh e." sabi ko sa kanya at doon nag iba ang ekspresiyon nito. Back to old Gun i meet six years ago. Napatikhim naman ako at nag iwas ulit ng tingin.

"Ahm breakfast is already ready na daw. Magbihis kana at sabay na lang tayong bumaba." sabi ko sa kanya habang nakaiwas padin ng tingin.

"I lost my appetite." back to his cold voice. Again.

Hndi ko na siya kinulit at bumaba na lang. Hindi naman siya gold. Duh! Naabutan ko si manang na naghahanda ng pagkain kaya tinulungan ko na lang ito.

"Naku hija ako na lang diyan. Nasaan na ba si Sir Gun?" saway nito sakin ng kumuha ako ng mga plato para ilagay sa mesa.

"He lost his appetite daw. Ewan ko ba diyan sa alaga mo manang ang bilis magbago ng mood. Parang babae kung maka mood swing." sabi ko kay manang kaya natawa na lamang siya.

My Husband Is A Psycho Killer [Self-Published Under IMMAC PPH] Where stories live. Discover now