Chapter 8
"Wag mong isipin na sinasaktan kita, sparing lang to, kung gusto niyong maging kagaya ko, kailangan masaktan kayo, kaya jan lampa! tuturuan pa kita"
sabi nung nitong si Clark na isa din sa manga kasama namin, mayabang talaga to eh, isa din sa manga magaling sa teakwondo namin.
Nag init naman ang ulo ko sa nakita ko, naka Higa na yung newbie sa matress at Namimilipin sa sakit
Mapa kunot noo naman ako, at mabilis na nag lakad patungo sa kanila,
Napa irap naman ako sa sobrang inis bwisit nakikipag sparing siya eh Anong laban ng manga Newbie?
kakarating kolang galing sa Locker tas eto ang nauban kong session nila bwisit, nambubully ba naman ng newbie.
"Ya!"
Sigaw ko. nagulat naman ang lahat at napa tingin sa akin, tsk ang yabang ng gagong to ah akala mo eh Master na talaga ng teakwondo sobrang tough niyang mag turo sa manga newbie nakikipag sparing pa siya? abuso nayun wala pa ngang alam yun eh, ilang days palang namin tinuturuan.
"wag kang mangi-alam sa pag tuturo ko" sabi niya, i scoff in disbelief, puta sinusubukan ako ng gago ah.
Inirapan kolang siya at lumapit doon sa new bie,
"Ok kalang?" Tanong ko sabay alalay sa kanya patayo. tumango naman eto
Kaya tumango lang din ako
"Ok doon ka muna"sabi ko
Pag ka tungo niya dun, naka pameywang akong lumapit kay Clark.
"Kung gusto kong mangi alam paki mo? "cold na sabi ko.
Tinaasan niya lang ako ng Kilay. Bwisit talaga to ang yabang porket magaling siya kasi siya ang nag chapion sa Highchool teakwodo tournament last month? Pati anak siya ng May ari ng school, lumaki na ulo bwisit siya pano bato pinalaki?
Ikalma mo Self, baka may mapatay ka.
"nakikipag sparing ka sa kanila, eh ano bang alam ng manga yan?" Tanong ko in a Calm Voice,
"Pakialamera"bulong niya.
I scoff in Disbelief.
Puta! Ginagalit ako ng gagong to ah, wala akong pake kung sino pa siya basta ayaw ko sa kanya.Napa iling naman ako at Di maka paniwalang napa tawa.
"Pakealamera"bulong ko at di maka paniwalang natawa.
"B-Bakit ba nag tuturo lang naman ako eh, dapat nila masaktan para matuto" paninindigan niya
Napa iling naman ako, tinitigan kolang siya ng Malamig, walang emosyon.
"Anong level ka?"tanong ko habang naka pameywang. At dahang dahang Lumapit sa kanya medjo napa atras naman siya,
Iyaw kong iintimidate siya pero sa nangyayari ngayon mukhang natakot na siya, tsk
"W-wea? Tinuturuan kolang nga lang sila"paninindigan niya. Tsk natakot ka din.
Still napaka Cold lang ng tingin ko sa kanya.
"Nag tuturo?"bulong ko sabay tawa.
"Ang nag tuturo, nag sisimula sa Basic, tingin mo anong alam ng ka sparing mo?" sabi ko sabay Sipa sa Paa niya, walang nagbago sa expression ko, napa hawak naman siya sa binti niya."Ahhh" daing niya.
Napa irap lang ako, tas umupo at lumebel sa kanya tas sabay hawak sa Kwelyo ng Uniform niya at pinatayo siya "Nangaabuso kana eh"sabi ko at mahigpit pa na hinawakan ang Kwelyo niya. Kaya medjo napa taas ko siya.
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
RandomPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...