CHAPTER 40

1 2 1
                                    

CHAPTER 40

"WELCOME BACK MA'AM CAPTAIN!" masayang Bungad nang manga kasamahan ko pag ka kita nila sa akin.

napa iling nalang ako sa pag welcome ng manga kasamahan ko na para bang kay tagal kong nawala eh one week lang naman yun.

"Hala anong ginagawa mo dito? Bukas pa ang Pasok mo ah?Na miss mo na kami?" sabi ni Ralf at siningkitan ako nang mata

"tsk kilala niyo naman ako, Ms early Bird kaya to" sabi ko.

"hala buti naman pumasok ka naman Namiss kapo namin Ma'am ng sobra" madramang sabi ni Drake.

siningkitan ko naman siya nang mata at nag duda sa sinabi niya."Heh!  Anong na miss ka jan? Eh kahapon  kahapon lang nasa bahay kayo ah"sabi ko at umaktong papapuin siya mabilis naman siya nag depence mode.

matawa naman sila

"Na miss niya Daw kasi bunganga mong Machine gun Ma'am Captain" sabi ni Petter.

kinunutan ko naman siya nang noo at tinaasan ng isang kilay."ahh talaga? eh kung Barilin nalang kaya kita nang totoong baril huh? meron ako dito" sabi ko at umaktong kukuhanin yun sa Bag ko.

natawa lang sila.

"Ui Joke Lang Boss" sabi ni Petter at naka taas ang kamay

"tsk!" sabi ko at Nginitian sila.

"pero Pwera biro, na miss ka namin" seryosong sabi naman ni Gino at nag pa cute.

siningkitan ko naman siya.

"Ano? Gino? ikaw ba yan, hay naku Gino tumigil ka nga sa pag papa sweet ko kinikilaburan ako sayo" sabi ko

natawa naman nila sa akin, they know na i hate sweets moment.

"Agoy Feeling ayaw Ng sweet words eh ang kasama..."
sinamaan ko nang tingin si Ken, kaya napa tikom siya ng bibig

"Ano?" naka taas nang kilay na tanong niya nung Sinamaan ko siya nang tingin

Gagong to ano ano nanaman kinukwento sa Groupo kaya palagi na akong inaasar.

"Tsk oo na sege na Miss niyo na ako" sabi ko at nginitian sila

"Kamusta Ms Cap?"akbay na tanong ni Drake.

"Ok na ako"naka ngiting sabi ko saka kinuha ang kamay niya at mabilis na pinilipit.

napa daing naman siya sa sakit.

"t-tama na h-hindi na mauulit!" sigaw niya kaya binitawan kona,

"Napa clingy kasi eh"sabi nang manga kasamahan.

natawa naman sila.

"Buti naman kung ganun"sabi ni Gino.

mabilis na sumang ayon naman ang lahat  kaya Natahimik kami.

"Ano nga palang ginagawa mo dito, Bukas pa ang Pag rereport mo diba?"basag ni Ken sa katahimikan.

Napa ngiti naman ako  "ahh, Pinatawag kasi ako ni Chief ngayon" sabi ko

"aba'y kay aga naman atah?"sabi ni Ken

napa iling naman ako

"ewan ko dun emergency meeting daw, nanjan ba siya?" tanong ko

umiling naman siya "Mamaya pa yun, 6:30 pa kaya nang umaga malamang tulog pa yun kaya mamaya pa yun pupunta,"sabi nila.

napa tango naman ako.

"Alam ko naman yun, Maaga talaga ako para sa inyo, Dahil, Ginawan ko kayo ng breakfast!" masayang sabi ko at inilagay sa mesa ang bag na dala ko, "I am Sure hindi pa kayo kumakain," sabi ko nag Kumotion naman sila.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now