Chapter 21
"tara na umalis na tayo kailangan monang mag pahinga"sabi ko kay Jimin pag ka bihis niya
tumango naman siya at kinuha ang Bag niya.
pagkalabas namin sa parking Lot madami ang fans doon at nag kumpulan kaya hinarang namin ang sarili namin para protekhana si jimin.
napa ngiwi naman ako ng masagi ng Isang Fan ang sugat ko kaya napa nose crunch nalang ako at nag lakad nalang ng tuloy tuloy para naka dating kami sa parking lot pag pasok ni Jimin sa kotche napahawak ako sa tagiliran ko at yumuko para tignan yun napa Kunot noo naman ako ng makita kong dumudugo ang gasa na tinakip ko kanina, ayaw kong mapansin nila kaya mabilis kong tinakpan ng jacket ko at ziniper ang Jacket ko.
napa tingin naman sa akin si Ken nag tatanong ang manga mata ngumiti lang ako at tumango para sabihing ok lang ako, napa iling lang siya at pasimpleng inilalayan ako, siya na ang nag bukas ng pinto ko para sa akin.
pag pasok ko naka pikit si Jimin habang naka sandal sa Arm rest mukhang pagod.
malamang eh pagod na pagod siya dahil sa Concert niya, kaya Habang nasa biyahe kami tahimik lang kaming , Ako dahil ramdam ko ang pag kirot ng Sugat ko, at si naman eh pagod dahil pagod sa Concert.
MaButi nalang at hindi napahamak si Jimin dahil sa Psychopath na yun at ang tungkol nga pala sa kanya nasampahan na siya ng kaso, kami lang ang nakaka alam tungkol doon, hindi na namin pinaalam sa lahat at kay jimin ayaw kong mag alala pa siya dun, pero mag rereport ako kay Mr Bang pag tapos neto.
habang nasa Biyahe kami ramdam ko ang pag dilim ng paningin ko at pagbigat ng manga mata ko hanggang sa unti unti ng nag dilim ang paningin ko.
"Wag nga kayong maingay!"
napa dilat ang mata ko dahil sa ingay dito sa kwarto sa loob ng kwato ko, ano ba yun but ang daming tao dito.
pag dilat ko sa mata ko Puting kisame ang Bumungad sa akin, inilibot ko ang Buong tingin ko sa kwarto, napa kunot ang noo ko ng mapansin ko na wala pala ako sa Kwarto ko, at naka dectrox ako.
Nasa Clinick atah ako kilala ko ang Lugar dahil company Clinick to.
"Ms Kang!"
napa hawak naman ako sa ulo ko sa sigaw ni gino "ang ingay mo"husky tone na sabi ko at Dahan dahang bumangon napa ngiwi naman ako na ng biglang sumakit ang sugat ko
"wag ka Munang Bumangon" pag pigil Ni Ken sa akin.
umiling naman ako at Bumangon pa din, kaya inilalayan nalang niya ako.
napa kunot naman ang Noo ko ng Mapansin nandito ang 5 sa ka team ko.
"balit kayo lahat narito? sinong nag babantay sa VIP?"tanong ko agad
"hay Ms Kang trabaho parin ang iniisip mo eh nawalan ka na nga ng malay kagabi eh, kamusta po kayo?"sabi ni David.
"ok lang ako"sabi ko at napa hawak sa nosetrill ko
napa laki naman ang mata ko at napa angat ang ulo ng maalala kong nasa sasakyan ako ni Jimin ng mawalan ako ng Malay
"anong nangyari kagabi?"tanong ko
agad kay Ken na may worry baka kasi nalaman na niya."wag kang mag alala hindi niya alam, ang alam niya lang eh napagod ka at naka Tulog hindi ka naman niya pinaginising at pinahatid nalang sa Bahay eh kaso Ayun nga nagimatay kana pala kaya dinala kita dito, kaya wag kanang mag alala sa kanya" sabi niya na nabasa ang iniisip ko
tumango naman ako at ngumiti sa kanya.
"salamat" sabi ko at napa Hilamos na ng palm ko tas titilt ang ulo para tignan dila "at kayo but nandito pa kayo? bumalik na kayo sa Manga assign area niyo"sabi ko sa kanila.
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
AcakPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...