CHAPTER 25

1 2 0
                                    

CHAPTER 25

JIMIN'S POV

"Ano bang mali sa pag-aalala sa kaibigan?"bulong ko sa sarili habang papalabas ako ng kotche.

Kahapon pa ako naguguluhan at iniisip kung anong meron but naging ganun ang reaction niya. Bakit ayaw niya akong mag alala sa kanya. Nagalit ba siya dahil sa sinabi ko na wag siyang ma pride, Ok fine inaamin ko naging rude ako sa part na yun but sinabi ko lang yun sa kanya dahil nga ang tigas ng ulo ayaw kolang naman na masaktan siya uli ayaw konang mangyari yun uli. Kaso ayaw akong paniwalaan at nagalit pa I was just worried about her anong mali sa pag aalala ng isang kaibigan bawal bang mag alala ngayon? Hayst hindi mo intindihan kung anong pag uugali eh.

"Uiii!" Napa kurap naman ako ng may nag snap ng Finger sa harap ko kaya napa tingin ako kay taehyung na siyang may gawa nun. "Huh?"tanong ko at naka taas ang dalawang kilay.

"Nag se-space out ka jan Bukas na ang elevator oh"sabi niya at ngumuso para ituro ang naka bukas na elevator.

"Ahh sorry"sabi ko at pumasok na nasa loob na pala ang ibang body guard ko mashado bang malalim ang iniisip ko para hindi yun mapansin?

"ang lalim ng iniisip ah may problema ba?"tanong niya sa akin habang papa andar na ang elevator pa taas

Umiling naman ako

"Ok lang ako" sabi ko at naka tingin ngayon sa phone ko nag hihintay ako ng reply niya sa text ko. Pero wala akong natanggap ni reply.

Naramdaman ko nalang ang pag bigat ng balikat ko dahil sa pag-akbay ni taehyung

"hindi ako nag tatanong kung kamusta ka nagtatanong ako but ang lalim ng iniisip ko"sabi niya at naka tingin sa taas kung saan palipat lipat ang number ng elevator.

"Ahh. Wala lang ok lang ako" sabi ko at tinago na ang phone ko sa bulsa.

"May natatanggap kananaman ba?"tanong niya na may worried sa manga mata neto.

At dahil alam kona ang iniisip niya Umiling naman ako

"So may masakit ba sayo?" Tanong niya uling uli ako.

"Ok lang ako nuh"sabi ko at tumingin uli sa numiro na pataas ng pataas.

"Edi na basted ka?" Tanong niya.

Napapantastikuhang napa tingin naman ako sa kanya.

"Pinag sasabi mo jan, wala naman akong nililigawan" sabi ko at napailing nalang.

Saan naman kaya niya nakuha ang idea na iyon.

"Ahhg ok Gets kona Si Hanuel ba ang dahilan??"sabi niya.

Hindi naman ako nakapagsalita at natahimik lang sakto din ang pag tunog ng elevator na hudyat na nasa Flor namin.

"tara na!"sabi ko at hinila na siya Palabas ng elevator.

Sumunod naman ang iba.

"Hindi pa din ba kayo nag kakabati?"tanong niya pa din at nandun pa din sa topic niya kay Hanuel,

Umiling naman ako, bilang sagot wala naman akong maitatago sa lalaking to eh,"hindi naman kami naging Ok nung pag alis niya. Dahil hindi naman malinaw ang pag uusap namin na dalawa."sabi ko

Tsk hindi pa nga ako tapos sa pinag-uusapan namin kahapon bigla nalang umalis hindi ko pa tuloy nasabi yung gusto kong sabihin.

"Ahh bakit ano bang nangyari na dapat Pag sorry mo?"tanong niya

Napa iling nalang ako.

"Hindi ko alam eh, mas lalo siyang nagalit eh, naguguluhan ako" sabi ko at napa kamot ng ulo

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now