Chapter 34
"Ui Hyung saan ka galing?"
nagulat naman ako sa biglaang pag sulpot ni Jungkook sa harap ko, mabilis naman akong napa tingin sa may pinto na kung saan ako lumabas.
nandun pa kasi si Haneul pinauna na niya akong lumabas.
"May kinuha lang ako, tara na!"sabi ko at mabilis na hinila si jungkook pa aalis doon para hindi niya makita si Haneul na lumabas doon sa kung saan ako lumabas napa lingon naman siya kaya napa lingon ako at napa laki ang mata ng lumabas na si Haneul doon.
"jk tara na!" sabi ko at hinila na siya
natawa lang siya.
"mukhang may sinisecreto ka Jimin Hyung ah"sabi niya habang hila ko siya
natawa naman ako
"anong secreto?" patay malisyang tanong ko
napa iling lang siya at natawa
"sege tara na, kailangan na nating mag handa" sabi ni JK
ayun nga Na busy na kami sa pag hahanda,
Kinakabahan naman ako ng Kaunti dahil nga sa manga banta sa akin, pero may tiwala ako sa manga taong nanjan para protekhana ako.
"Jimin"napa lingon naman ako kay Jin Hyung na siyang tumawag sa akin.
napa kunot noo ako ng Makitang pareho kami ng suot mula Shorts hanggang Shades.
"bagay ba?" tanong ni Jin Hyung na may malawak na ngiti.
naguguluhan naman ako
"bakit pareho tayo ng suot?" tanong ko
ngumiti naman sila.
"gusto ko na ako muna ang sasalang sa Sound Check pag Nag perform kana ng serendipity in case lang na may mangyari dito kana lang muna sa back stage kakanta"sabi niya
napa kunot noo naman ako
"huh hindi baka mapahamak ka, ok naman na ako lang eh kaya kona"sabi ko
umiling naman siya.
"jimin gusto kong gawin to para sayo at sa manga Fans, ayaw naming mapahamak ang Park Jimin namin diba guyz?"sabi niya sa manga kasamahan ko, nag si ngitian naman ang manga kasamahan ko at nag pakita ng supporta.
sa Ideang to"hyung hindi naman kailangan eh kaya...."
"hayst wag kanang mag alala Walang mangyayari masama at nandito kami para protektahan ka at madami namang bodyguard eh, kaya wag kanang mag alala ok" sabi ni Jin Hyung sa akin napa ngiti naman ako at napa iling dahil mukha wala na akong magagaawa sa naging desisyon niya.
"hyung salamat talagang salamat"sabi ko at niyakap sila.
"wala yun"sabi niya.
tinapik naman nila ang balikat ki.
"sege tama na yan mag Sound check na tayo"sabi ni Suga hyung napa tango naman ako.
kaya ayun si Jin Hyung nga umakyat sa stage para sa performance ko sa Sound Check, tas pareho kami ng suot habang nag sa sound check kami,
"napaka swerte mo kasi may manga taong nanjan para sayo" bulong ko sa sarili ko at very thankful. napa tingin kay Haneul na ayun Busy, isa din siya sa dahil kung bakit ligtas ako ngayon, at nag buwis ng buhay para sa kaligtasan ko.
"kaya wag mong hahayaang pangunahan ka ng takot mo dahil madaming tao ang nanjan para sayo" pang eencourage ko sa sarili ko
bzzzzt Bzzztt
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
RandomPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...