CHAPTER 41

2 2 1
                                    

(A/N: while reading the action part play this song)👆☝️

CHAPTER 41

AYUN NGA GAYA NANG UTOS NI CHIEF SA AMIN cheni- check na namin ang Venue nang Show kung saan gaganapin ang event.

Binigyan na nila ako nang Chance na gawin to kaya Hindi koto sasayangin, hindi man ako ang personal na mag babantay sa kanya Nandito naman ako para Siguraduhing ligtas ang lugar kung saan man siya,

kaya napapanatag ako

Habang ang Checheck kami, napa kapa ako sa Phone ko nang maramdaman kong Nag Vibrate iyon, pag tingin ko sa phone ko napa tigil ako sandali.

naka ramdam ako nang kaba, wag mong sabihin na nandito sila?

From: Jimin

[Busy? ]

text niya na para bang alam niya na nandito ako.

one messege

from:Jimin

[Look at the stage]

mabilis naman akong napa baling sa stage dahil doon, at tama nga ang hinala ko, nandito sila.

bigla naman akong kinabahan, hindi ko alam kung pano akong mag rerespond sa kanya, ayaw kong may maka halata saamin.

From:Jimin.

[Na miss kita, hindi kaba mag rereply?]

chat niya

napakagat labi naman ako, hindi ko alam kung ano ang sasabihin dahil gulong gulo na din ang isip ko, hindi pa ako ready na harapin siya.

'Na miss na din kita'

unconciously i type that,

ibaon niyo na ako, nahihiya ako sa sarili ko dahil sa pag ka Landi ko, Pinag bawalan na nga kaming mag kasama in Public ang saya saya kopang makita siya ngayon, kaya dapat pigilan ko ang sarili ko baka bigla ko nalang siyang lapitan eh, at baka kapag nag reply ako lalapitan ako neto, 'eh sa namiss ko siya' pero kahit gusto koman yung i text hindi pwede, baka may maka halata nag sususpesiya na nga ang tingin nang ibang manga stuff eh kaya i desided na Hindi nalang mag reply. kailangan ko siyang iwasan, kaya dinelate ko iyong tinaype ko, saka nag type uli.

To:Jimin

[Focus on your work] reply ko i know its a rude one pero kailangan kong gawin yun,

tumingin muna ako sa kanya, kita ko naman ang pag kunot nang noo niya tas nag tipa sa phone.

ipapasok kona sana ang phone ko sa Bulsa pero napa tigil ako ng nag vibrate uli iyon.

From: Jimin

[What with the Cold Attitude? may problema ba?]

Gusto kong sagutin yun pero baka mas maguluhan lang siya ayaw kong mag Explain sa phone, dahil baka may maka halata sa amin.

To: JIMIN

[Lets be Professional Jimin,]

reply ko, hindi kona hinintay ang Reply niya at ipinasok na ng tuluya sa Bulsa ang Phone ko. Saka Bumalik sa trabaho, pero hindi ako mapakali dahil doon, Kaya pa simple ko siyang tinignan mula sa Gilid nang mata ko.

Kita mo sa Kanya ang pagka kunot nang noo dahil wala akong reply

Ramdam Ko sa Bulsa ko ang pag sunod sunod na text pero hindi ko iyon pinansin at nag Focus na muna sa trabaho.

'haneul pigilan mong sarili mong lumingon, kailangan mo muna siyang iwasan, ok tama'

Nagstart na ang rehersal nila, kaya naging busy na siya pero pansin kong naging Balisa siya, at nag kamali pa talaga siya kaya na Guilty tuloy ako.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now