CHAPTER 53

3 1 0
                                    

CHAPTER 53

"JIMIN HYUNG!" napa pikit naman ako ng madiin dahil sa pag tawag ni Jungkook kay jimin ramdam ko naman ang pag lapit nila kaya Mag lalakad na sana ako papunta sa Chair sunod kina Jia ng bigla akong hinawakan ni Jungkook ang kamay ko dahilan para mapa tigil ako at mapa tingin ako sa Kanya at kinunutan siya ng noo.
"Jungkook anong ginagawa mo?"kagat ngiping bulong ko

kinunutan naman niya ako ng noo "Saan ka pupunta?Hinahanap mo si Jimin Hyung Diba? anjan na siya oh?" bulong niya pabalik at ituturo sana si Jimin kaya mabilis kong hinawakan ang kamay niya

"Hindi kona siya hinahanap" may diing bulong ko sa kanya habang siya naka harap sa Dorection nila Jimin, naka talikod ako sa kanila kaya hindi ko makita kung nasaan na sila, sana lang hindi niya ako makilala.

"Ahem!"

mabilis akong lumayo kay Jungkook at nataranda, dahil alam kong nasa tapat na namin sila.

"ahh Sorry eto kasi si Noona ang kulit" sabi niya sabay pilit akong pinapaharap pero matigas ako at umiling natawa naman siya

"Anyways but Ang tagal niyo ah"tanong ni Jungkook.

"Ah eto kasing si Meriah Ang tagal mag bihis eh"sagot pa ni Jimin

tsk So meriah pala ang name niya, kaya pala ang tagal kasi may sinundo pang iba Tsk nakaka inis! bigla tuloy akong na bwisit sa kanya.

Wait kailangan konang umalis bago paman ako Makilala ni Jimin, Mag kakailangan lang kami pag nakita ko siya.
mahina kong tinapik ang balikat ni Jungkook dahilan para mapatingin siya sa akin, kaya sumenyas akong lumapit siya, pag ka lapit niya bumulong ako sa kanya habang naka talikod ako sa kanila."Gguk una na ako pwede mona akong bitawan!" Kagat ngiting sabi ko.

kinunutan naman niya ako ng Noo"Mamaya na ipapakilala kita sa kaniya" sabi niya namilog ang manga mata ko sa sinabi niya at mabilis na umiling.

Ano? "Ayaw ko."bulong ko

"May problema ba?"

pareho kami napa tigil ni Jungkook sa bulungan namin dahil sa tanong na iyon ni Jimin, napa tingin naman si Jungkook sa harap "Ahhh sorry si Noona kasi mahiyain"natatawang sabi ni Jungkook,

pinandilatan ko naman siya ng mata nung tumingin sa akin binigyan lang niya ako ng nakaka lokang ngiti bago humarap kay Jimin.

"Kanina kapa niya hinahanap hyung Hindi kaba Curious kung sino siya?" tanong ni Jungkook.

"Ohh Talaga?" i heard him Giggle, "kung ganun, but hindi ka humarap Sky" napa tigil naman ako at napalaki ang mata dahil sa sinabi niya,

Pano niya ako nakilala? Augh! Pano nga ba hindi eh ex ko siya, Ok kilala niya ako, Hayst kainis, napapikit nalang ako ng madiin at nahihiyang napakamot ng ilong at dahan dahan akong humarap sa kanila, kita ko naman ang pag ka mangha ni Jimin.

He is wearing a Black Tuxido may flower din sa may Chest nito, naka hagod pataas ang buhok nito na iba nanaman, ang kulay, brown nanaman this Time Brown, at feeling ko mas Nagpapa gwapo sa kanya yung Buhok niya.

teka but koba i a-admire ang mukha niya. erase erase Haneul, wag mong isipin yun, mag Focus ka.

"Ahh Hi" Tipid ngiting sabi ko at itinaas ang isang kamay tas Humawak sa braso ni jungkook dahil Muntik na akong ma out of balance kaka galaw ko, mataas kaya ang hills na Suot ko, Sana pala nag leather Booths nalang ako.

kita ko naman kung paano bumaba ang tingin ni Jimin sa kamay ko na naka hawak sa braso ni Jungkook,
Tinitigan lang ako ni Jimin na para bang ang dami niya gusto sabihin at itanong, umiwas na lamang ako kasi Hindi ako maka tagal sa titig niya shocks feeling ko matutunaw na ako

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now