EPILOGUE

16 1 1
                                    

EPILOGUE

(February 13, 2023)

JIMIN'S POV

"SHE'S SO BEAUTIFUL" bulong ko sa Sarili ko, pag ka kita kay haneul na nag lalakad sa may Aisle, wearing his Beauty white Gown. napa luha na lamang ako ng makita siya.

Ang layo layo sa batang nakilala ko a Years Ago.
Na naka suot ng Pajama, over size black tshit at Jacket, at naka Messy band ang buhok, Ang Matapang na babaeng nakilala ko.

tandang tanda kopa ang una naming pag kikitang dalawa, dahil nangdahil sa kanya kaya ako Natututong mag Taekwondo,

Dahil sa Taekwondo Naging friends at naging close kaming dalawa at mas nakilala kopa siya, Ang akala kong Tigasin at matapang na babae eh isa palang Sweet at napaka buting tao.

Nakita ko sa kanya kung gaano siya ka effort sa manga bagay na gusto niya, kung gaano siya ka buting anak sa papa niya, at mabuting kaibigan sa akin, kaya i admire Her so Much, siya ang naging inspirasyon ko sa pag abot nang gusto ko ang Musica at pag sasayaw.

Ang tapang niya, pero hindi kona kayang nakikitang nasasaktan siya, i risk my life for her na ikinagalit niya.
Nadagdagan lang ang hirap niya ng Ma rumors na Girlfriend ko siya.

Matapang siya na tao at hindi nag papaapak sa ibang tao, pero Hinayaan niyang Saktan at husgahan siya ng iba ng dahil sa akin,

At Nasasaktan ako dahil doon. but i just can't let her go dahil mahal ko siya, pero nung lumayo siya, na realize ko na napaka selfish ko. Galit ako sa sarili ko kasi wala akong nagawa para protektahan siya sa sakit na yun, dahil takot din ako.

Ewan ko kung anong balak nang tadhana kung but pinagtagpo kami but i take that chance to be with her again,
But i loss her again, Dahil sa Spotlight na meron ako and it Frustrate me. i want to give up may light to be with her but i realize all her sacrifices para lang marating ko to so i can't give up everything because of her.

"Tumawag naba?"

tanong ni Taehyung noon, at kibit balikat lang ang sagot ko, Halos mag aanim na Buwan simula nung ng paalam siya na aalis, at gusto koman siya puntahan hindi ko magawa, dahil hindi ko alam kung saang lupalot nang Australia siyaa hahanapin.

alam kong may problema siya, at ganun naman siya eh palagi niya akong tinatakbuhan pag nahihirapan na siya, at ang nakakainis nangako siya but she Broke that promise again.

Galit ako dahil sa ginawa niya, pero mas na ngingibabaw yung pag-aalala ko sa kanya.

One Day may Nag Notify sa phone ko, message iyon from Aria at sa katangahan ko, may na alala ako, Sasamahan niya pala si aria sa Australia kaya siya umalis, kaya i chat Aria to confirm, at oo kasama niya,

gustong gusto kona siya puntahan But one thing stop Me, Her decision, Her Decision to stay away from me. that Stop me from chasing her, kaya nga pala siya umalis para lumayo sa akin eh and i know dahil sa Spotlight ko yun and that Frustrate me.

"Oh, alam mo naman pala na kung nasaan bakit di mo puntahan?"

napa yuko naman ako sa tanong ni Suga Hyung sa akin.

"Because i love her hyung"sagot ko sa kanya at tumulo na ang luha, "Nasaktan kona siya nang paulit-ulit ng di ko sinasadya o namalayan, ang dami na niya hirap at sacripisyo na ang pinag-daanan Ng dahil sa akin, hindi kona hahayaang madagdagan kopa yun, I know she's broke, at kahit ako I can't fix her, dahil ako lang din naman ang dahilan ng manga sakit na nararamdaman niya, mahirap man, but i have to stay away from her, para lang hindi na siya masaktan uli" sabi ko.

Napa buntong hininga nalamang si suga Hyung at ti nap ang balikat ko, to comfort me.

i respect her decision hinayaan ko kuna muna siya, I know babalik naman siya eh, dahil yun ang sabi niya, yun na lamang ang pinanghahawakan ko her promise.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now